Tin mới nhất vụ MC Minh Tiệp: VTV bất ngờ phát thông báo

authorHòa Lê 09:37 29/05/2018

(VietQ.vn) - Trước những thông tin và luồng dư luận trái chiều liên quan đến vụ MC Minh Tiệp, phía VTV vừa bất ngờ phát đi thông báo.

Theo thông báo được đăng tải trên website chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), đơn vị này đã tiếp nhận rất nhiều thông tin từ báo chí, dư luận xã hội cũng như báo cáo cá nhân của BTV Minh Tiệp liên quan đến sự việc anh này bị em vợ tố cáo bạo hành.

Trước những thông tin và luồng dư luận trái chiều, phía VTV đã ra quyết định tạm ngừng phân công công việc đối với BTV Minh Tiệp để chờ xác minh của các cơ quan chức năng, sau đó sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp và đúng quy định pháp luật và quy định của Đài Truyền hình Việt Nam.

MC Minh Tiệp

MC Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành

Phía VTV cũng nhấn mạnh, quan điểm của đơn vị này là yêu cầu và đòi hỏi tất cả nhân viên thực hiện tốt trách nhiệm với công việc và cộng đồng, tuân thủ các quy định của pháp luật. Đồng thời, quan điểm của VTV là nghiêm khắc xử lý những vi phạm liên quan đến chuẩn mực đạo đức cũng như trách nhiệm với xã hội.

BTV Minh Tiệp tên đầy đủ là Nguyễn Minh Tiệp, sinh năm 1985. Nam BTV này từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc - Trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội năm 2009. Minh Tiệp từng có một thời gian Nam tiến để theo đuổi nghiệp ca hát. Tuy nhiên, vì những lí do riêng, Minh Tiệp quyết định quyết định dừng sự nghiệp ca hát và đầu quân cho Đài Truyền hình Việt Nam thông qua một cuộc thi tuyển.

Lịch nghỉ Tết 2019: Nghỉ 9 ngày Tết âm, 4 ngày Tết dương?(VietQ.vn) - Cục An toàn lao động đã xây dựng phương án nghỉ Tết âm lịch 2019 có 9 ngày, nghỉ Tết dương lịch 2019 là 4 ngày.

Minh Tiệp được khán giả truyền hình biết đến với vai trò là người dẫn của một loạt các chương trình thể thao như: 360° Thể thao (VTV3), Nóng cùng Euro (VTV3), Nóng cùng World Cup (VTV3), Bản tin sức sống thể thao (VTV4), Đường tới FIFA World Cup, Dự đoán kết quả trận đấu, 23 huyền thoại bóng đá…

Tin mới nhất vụ MC Minh Tiệp: VTV bất ngờ phát thông báo

 Vụ việc BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ đang dần được sáng tỏ

Ngoài dẫn các chương trinh thể thao, Minh Tiệp còn làm MC trong chương trình “Rồng bay”. Đây là một chương trình truyền hình thực tế xoay quanh các chủ đề về Hà Nội. Để làm tốt được chương trình này, Minh Tiệp đã tích cực đi thực địa các ngõ ngách ở Hà Nội. Nhờ thực địa kỹ càng nên ở “Rồng bay”, Minh Tiệp cũng gây được ấn tượng trong lòng khán giả.

Những ngày qua, thông tin em  D, học sinh trường Amsterdam tố anh rể là MC truyền hình Minh Tiệp thường đánh đập em từ năm lớp 6 đến nay thực sự khiến dư luận bất bình, tranh cãi. Hiện chưa có kết luận chính thức về vụ việc này từ các cơ quan chức năng nhưng sau những gì đã xảy ra trước hết có thể thấy cuộc sống của chính những người trong cuộc bị đảo lộn, ảnh hưởng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang