Tình yêu của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2016 biến chuyển thế nào?

authorLăng Dương 06:07 11/12/2016

(VietQ.vn) - Vào cuối năm 2016, do ảnh hưởng của sao Hỏa lên các cung hoàng đạo nên chuyện tình yêu của bạn sẽ có những thay đổi đáng kể so với giai đoạn trước.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, vào những ngày cuối năm 2016, khi sao Hỏa từ Bảo Bình chuyển sang Song Ngư ngày 19/12, những câu chuyện tình yêu đầy mơ mộng hoặc sâu sắc, nghiêm túc hơn là điều sẽ trở thành hiện thực trong đời sống của 12 cung hoàng đạo.

Hãy cùng khám phá xem tình yêu của mình vào cuối năm nay có những biến chuyển tốt đẹp hay không nhé!

Bạch Dương – tình yêu chiếm trọn cuộc sống của bạn

Bạch Dương sẽ dành trọn vẹn thời gian bên người mình yêu.  Anh ấy/cô ấy dường như đã trở thành trung tâm đối với cuộc sống của bạn rồi. Ngoài những giây phút riêng tư, có thể bạn và người yêu sẽ cực kì bận rộn với việc cùng nhau đi dự tiệc. Chú ý đừng để thời gian bị đảo lộn và mất cân bằng cuộc sống.

Tình yêu của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2016 biến chuyển thế nào?

 Tình yêu chiếm trọn cuộc sống của các Bạch Dương đang yêu

Hãy chú ý tới những tiếntriển trong mối quan hệ tình cảm của bạn gần ngày 26/12. Lúc này, rất có thể Bạch Dương rất dễ làm rối tung mọi thứ lên. May mắn là người yêu của bạn đã sẵn sàng để đối mặt với bất cứ trò chơi nào bạn có thể bày ra.

Kim Ngưu – tình yêu lắng lại một chút

Đời sống tình cảm của Kim Ngưu sẽ trầm lắng hơn mọi khi vì có vẻ như bạn đang quá bận bịu với các cơ hội trong công việc. Bạn cảm thấy như thể mình đang bị kéo về nhiều hướng khác nhau và người yêu của bạn sẽ cảm thấy bị bỏ rơi.

Vì thế, hãy trấn an người ấy và thể hiện rằng bạn không hề lơ là trong mối quan hệ này. Sau 19/12, có thể sẽ có hiểu lầm giữa 2 bạn. Hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề này.

Song Tử - trăn trở hơn với tình yêu và cuộc sống

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo những ngày cuối năm, Song Tử có thể kì vọng vào một quá trình phát triển đáng kể trong mối quan hệ của mình. Những ngày tháng tươi đẹp sẽ đến với con đường tình yêu của hai bạn,

Tuy nhiên, trăng tròn ở khu vực của Song Tử vào 12/12 khiến bạn khá nhạy cảm với câu hỏi bạn thực sự cần gì trong cuộc sống và tình yêu.

Tình yêu của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2016 biến chuyển thế nào?

 Tình yêu của Kim Ngưu lắng lại còn Song Tử trăn trở hơn với trái tim mình 

Cự Giải – cần đưa ra quyết định cho tình yêu

Những ngày cuối năm 2016, theo tử vi 12 cung hoàng đạo, bạn và người yêu có thể sẽ cảm thấy bế tắc đối với một số việc cần cùng nhau đưa ra quyết định. Liệu có nên đẩy mối quan hệ đi xa hơn không?

Một khả năng khác là bạn sẽ quay lại những câu chuyện cũ dang dở, bỏ ngỏ để có thể có được một kết luận rõ ràng. Nếu vượt qua được, vào 29/12, bạn và người yêu sẽ tiến lên cùng nhau, trở nên đồng lòng và khăng khít hơn.

Sư Tử - Tình yêu đầy ngọt ngào

Trong những ngày cuối năm 2016, tình cảm của Sư Tử và người ấy có khả năng tiến triển mạnh mẽ. Hãy mong đợi những điều bất ngờ trong đời sống tình cảm của bạn – đặc biệt vào tuần thứ 2 của tháng 12.

Những sự kiện lãng mạn bất ngờ từ người yêu sẽ khiến Sư Tử vô cùng phấn khích. Tình yêu của bạn còn ngọt ngào hơn bội phần khi sao Kim tiến vào khu vực bạn đời, nửa kia vào 7/12. Từ lúc đó trở đi, bạn sẽ được tận hưởng sự hòa hợp và quyến rũ ngây ngất của tình yêu đến tận cuối tháng.

Tình yêu của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2016 biến chuyển thế nào?

 Sư Tử trải qua những ngày tháng ngọt ngào trong tình yêu 

Xử Nữ - hồi tưởng về tình cũ

Vào 19/12, sao Thủy sẽ nghịch hành tại khu vực tình yêu đích thực của bạn. Cho tới 8/1, có khả năng bạn sẽ nghĩ nhiều hơn về người yêu cũ. Bạn thậm chí có thể có cơ hội tái hợp với tình cũ trong thời gian này. Hãy cẩn thận và suy xét kỹ lưỡng.

Ngoài ra, nếu bạn đang trong mối quan hệ nghiêm túc với ai đó, vậy rất có thể bạn lại muốn mối quan hệ tiến xa hơn, hoặc là quyết định kết thúc dứt khoát. Xử Nữ cũng là cung hoàng đạo có thể sẽ khởi xướng nhiều cuộc cãi vã hơn bình thường chỉ để rời khỏi đối phương.  Học cách kiềm chế và đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Thiên Bình – những tháng ngày tình yêu sôi động

Đời sống tình cảm của những người đang yêu cung hoàng đạo này ẽ rất sôi động vào thời điểm cuối năm. Sao Hỏa xuất hiện từ tháng 11 khiến cung hoàng đạo này được trải qua chuyện tình cảm đầy lãng mạn và quyến rũ từ những trái tim yêu sôi nổi.

Với Thiên Bình, mọi chuyện sẽ còn tốt đẹp hơn vào 7/12 – khi mà sao Kim cũng gia nhập vào bữa tiệc tình ái. Sao Kim sẽ ở lại khu vực tình yêu đích thực của bạn cho tới 3/1, mang tới cho bạn nhiều cơ hội hẹn hò hơn nếu đang độc thân. Nếu đã có người yêu, 2 bạn sẽ có một giai đoạn cực kì hòa hợp. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc!

Bọ Cạp – bạn sẽ ra mắt người yêu?

Nếu bạn và người yêu nghiêm túc với nhau, cả hai có thể sẽ đi đến quyết định kết hôn. Một khả năng khác là Bọ cạp sẽ ra mắt người yêu với gia đình. Nếu vậy, hãy chờ tới sau ngày 19/12 để tổ chức buổi gặp mặt quan trọng này. Mọi người trong gia đình bạn sẽ yêu quý người yêu bạn y như bạn vậy.

Tình yêu của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2016 biến chuyển thế nào?

 Khả năng cao là Bọ Cạp sẽ ra mắt người yêu 

Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong những cuộc chuyện trò giữa cung hoàng đạo này và người yêu để chuyện tình của hai bạn luôn được suôn sẻ.

Nhân Mã – thời điểm quan trọng của tình yêu

Đây là tháng quyết định đối với vấn đề tình cảm của Nhân Mã. Từ giữa tháng 12 đến đầu năm 2017, các cuộc trò chuyện giữa bạn và người yêu sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn sẽ thấy mình và người ấy dễ dàng trao đổi, thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Chính vì vậy, những ngày cuối năm này, tình cảm của hai bạn sẽ tiến triển mạnh mẽ, khăng khít hơn rất nhiều. Đây chính là quãng thời gian bạn vô cùng hạnh phúc trong tình yêu thì hai bên thực sự thấu hiểu lẫn nhau. Ngược lại, nếu không thể thấu hiểu, tình cảm của bạn rất dễ đi xuống.

Ma Kết – chia sẻ hay im lặng?

Từ khoảng giữa tháng 12/2016 trở đi, Ma Kết sẽ muốn trò chuyện nhiều hơn với người ấy, chia sẻ mọi câu chuyện cuộc sống và vô vàn những điều vụn vặt khác. Tuy nhiên, khoảng thời gian ấy không kéo dài kkhi từ ngày 19/12 trở đi, bạn sẽ thấy mình mất đi cảm hứng giao tiếp. Việc này có thể do tâm trạng chán chường của bạn hoặc người ấy, nhưng cũng có thể do bạn cảm thấy 2 người đang không hiểu nhau.

Vì thế, Ma Kết có thể sẽ quyết định rằng giữ im lặng là cách tốt nhất để tránh những cuộc cãi vã không cần thiết, giúp bạn có thêm thời gian thắp lại ngọn lửa kì vọng của bạn về mối quan hệ. Sau 28/12, Ma Kết có thể thoải mái làm những gì mình muốn.

Tình yêu của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2016 biến chuyển thế nào?

 Ma Kết muốn giữ im lặng trong tình yêu

Bảo Bình – quyến rũ hơn trong tình yêu

Sự xuất hiện và kết hợp của sao Hỏa và sao Kim tại cung hoàng đạo Bảo Bình những ngày cuối năm sẽ khiến bạn quyến rũ hơn và tự tin hơn mọi ngày. Bạn có thể kì vọng vào sự chú ý của mọi người.

Trong khoảng giữa tháng 12/2016 này, Bảo Bình có thể sẽ phát triển tình cảm mãnh liệt với ai đó. Bạn có thể tin rằng mối quan hệ của 2 người sẽ rất sâu sắc. Vào lễ Giáng sinh, nếu có một lời mời, hãy chấp nhận và hẹn hò vì đây sẽ là một kỉ niệm vô cùng đẹp đẽ và ngọt ngào của bạn. Hãy trân trọng!

Song Ngư – Lặng lẽ trong tình yêu

Trong khoảng thời gian cuối năm, bạn sẽ muốn giữ kín đời sống tình cảm của mình với thế giới bên ngoài. Có lẽ bạn và người yêu chỉ đơn giản là mong muốn có khoảng thời gian riêng tư cùng nhau. Nếu vậy, đây sẽ là một tháng lý tưởng để lên lịch “đưa nhau đi trốn” vào dịp lễ Giáng Sinh hoặc kì nghĩ lễ Tết dương lịch. Đi du lịch sẽ giúp hai bạn tìm lại những cảm giác cũ, giúp Song Ngư và người ấy kết nối với nhau nhiều hơn.

Tình yêu của 12 cung hoàng đạo cuối năm 2016 biến chuyển thế nào? Song Ngư có xu hướng lặng lẽ mà yêu 

Ngoài ra, những Song Ngư đang độc thân sẽ cảm thấy có chút lo lắng về chuyện tình cảm. Đây sẽ là thời gian lý tưởng để tìm một nhà tư vấn tâm lý giúp bạn giải quyết những khúc mắc đó.

Những thông tin trong bài đều mang tính chất tham khảo!

Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng biến hóa với phong cách chiến binh(VietQ.vn) - Cùng diện phong cách chiến binh nhưng nhiều sao Việt như Phạm Hương, Hà Hồ hay Thanh Hằng lại có cách phối đồ khác nhau vô cùng độc đáo.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang