Tivi Samsung khuyến mại tưng bừng mùa mua sắm Tết

author 06:58 26/01/2015

(VietQ.vn) - Thị trường điện máy mùa khuyến mãi giáp Tết đang ngày càng sôi động. Ông lớn Samsung hiện đang tung ra những ưu đãi khủng cho dòng sản phẩm ti vi. Đây là thời điểm tuyệt vời để sở hữu một chiếc ti vi với giá cả phải chăng nhất.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Rước tivi Samsung, ngập tràn quà tặng đón Tết từ Pico

Như một lời tri ân khách hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến gần, từ ngày 18/12/2014 đến 08/02/2015, khi mua tivi khuyến mãi hoặc thiết bị âm thanh Samsung tại hệ thống siêu thị Điện máy Pico, khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà Tết đặc biệt giá trị như: dàn âm thanh, ổ cứng di động 500GB, đầu Blu-ray, gói ứng dụng giải trí độc quyền Smart.

Tết sum vầy, ngập tràn niềm vui cùng Samsung và Pico với chương trình bán tivi khuyến mãi

 Trong mùa mua sắm Tết này, Samsung kết hợp cùng Pico tung ra chương trình mua tivi khuyến mãi đi kèm quà tặng

Khi mua tivi Samsung UHD 50” trở lên tại Pico, khách hàng sẽ được tặng ổ cứng di động 500Gb với hơn 40 nội dung chất lượng UHD tặng kèm. Không những thế, khách hàng còn được tặng thêm dàn âm thanh Home Theater sống động hoặc đầu đĩa Blu-ray để tận hưởng đầy đủ các tiện ích giải trí trên màn hình 4K với hình ảnh sắc nét nhất bên gia đình.

Với mong muốn đem lại những tiện ích tuyệt vời nhất cho khách hàng như xem truyền hình HD không cần cáp hay đầu thu, hát karaoke không cần đĩa, gói ứng dụng giải trí độc quyền Smart sẽ được tặng ngay cùng bộ sản phẩm gia dụng cao cấp khi khách hàng mua sản phẩm Smart TV Samsung 40”.

Những dòng tivi khuyến mãi của Samsung đa dạng về chủng loại  như Smart TV, Ultra HD, tivi LED 

Những dòng tivi khuyến mãi của Samsung đa dạng về chủng loại như Smart TV, Ultra HD, tivi LED

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải trí Tết với sản phẩm tivi khuyến mãi LED 32” trở lên hay sản phẩm âm thanh Samsung, bữa cơm ngày Tết của gia đình sẽ ấm cúng hơn với quà tặng sản phẩm gia dụng cao cấp từ Lock&Lock. 

Hơn thế nữa, từ nay cho đến hết 18/2/2015, khách hàng mua các sản phẩm điện tử khuyến mại của Samsung tại Hệ thống siêu thị điện máy Pico còn được tặng thêm đầu DVD góp thêm niềm vui cho gia đình thưởng thức những chương trình ca nhạc đặc sắc và những bộ phim bom tấn đỉnh cao trên màn hình sắc nét của tivi Samsung trong dịp Tết này.

Tivi Samsung giảm giá khủng tại các siêu thị điện máy khác

Hòa chung không khí mua sắm Tết tấp nập, siêu thị điện máy Trần Anh cũng tổ chức đợt khuyến mãi khủng trong đó mặt hàng tivi Samsung được giảm giá mạnh. Tại đây, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình chiếc tivi khuyến mãi ưng ý với giá cả hợp lý từ bình dân cho tới cao cấp. Siêu thị Trần Anh cũng niêm yết mức giá hấp dẫn kèm khuyến mại cho nhiều sản phẩm thuộc các dòng tivi LED, LCD, TV 3D/Smart cho tới OLED, Utral HD cao cấp của Samsung.

Thị trường điện máy sôi động với tivi khuyến mại mùa giáp Tết

Thị trường điện máy sôi động với tivi khuyến mãi mùa giáp Tết

Trong phân khúc cao cấp, dòng Smart TV UHD cũng chứng kiến sự giảm giá mạnh ở nhiều dòng sản phẩm. Tuy nhiên, các mẫu Tivi của Samsung giảm “khủng” nhất. Điển hình là chiếc Smart Tivi 3D LED UHD Samsung 55H8000 55 inch giảm tới 33 % ( từ 51.900.000đ xuống còn 34.900.000đ).

Dòng tivi Samsung tại siêu thị điện máy nổi tiếng Nguyễn Kim cũng đang giảm giá mạnh với thế hệ ti vi màn hình cong tiên tiến. Theo đó Samsung HU557200 được giảm giá tới 11% còn 39.900.000đ. Các dòng sản phẩm tivi khác của Samsung cũng có mức giảm dao động từ 8 đến 23% tùy vào từng mã hàng. 

Phương Trâm 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang