Phong cách thời trang sành điệu nhất nhì showbiz Việt của Tóc Tiên

author 11:33 06/09/2015

(VietQ.vn) - Với gu thẩm mỹ ổn định, nữ ca sĩ Tóc Tiên từng dẫn đầu nhiều xu hướng thời trang, giúp cô ghi điểm phong cách và trở thành sao nữ ăn mặc phá cách nhất hiện nay.

Sự kiện:

Được biết đến là một ngôi sao trẻ đầy sức hút của làng giải trí Việt, Tóc Tiên còn sớm được công nhận là một fashionista ấn tượng. Luôn mới mẻ và cá tính, Tóc Tiên có thể biến hóa với phong cách thời trang khi thì gợi cảm, mềm mại khi lại táo bạo và dữ dội.

Tóc tém ngắn

Đầu năm 2013, Tóc Tiên xuất hiện bất ngờ với mái tóc tém ngắn. Phong cách thời trang của nữ ca sĩ hải ngoại cũng bắt đầu có những thay đổi mới mẻ và luôn đón đầu xu hướng thời trang đang hot.

Tóc tém ngắn làm nên thương hiệu thời trang cá tính của Tóc Tiên

Tóc tém ngắn làm nên thương hiệu thời trang cá tính của Tóc Tiên

Việc đổi kiểu tóc của giọng ca Tóc mây cũng mang đến những khởi sắc về sự nghiệp. Cô được khán giả quê nhà chú ý nhiều hơn. Mái tóc ngắn cũng dễ dàng giúp cô ứng dụng những phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính và không kém phần quyến rũ.

Áo crop-top nữ tính, cá tính

Bên cạnh mốt áo crop-top kín đáo, Tóc Tiên cũng không quên cập nhật xu hướng mới với những mốt áo suôn, thoải mái. Kiểu mốt này được thiết kế trễ vai, khoảng eo mở rộng tạo điểm nhấn tại những điểm gợi cảm trên cơ thể người mặc. Để phù hợp với hình ảnh năng động khi xuống phố, Tóc Tiên thường kết hợp cùng quần jeans baggy hay quần ôm đứng dáng…

Ca sĩ 'tóc mây' kết hợp đa dạng áo crop-top trễ vai theo phong cách nữ tính hay cá tính

Ca sĩ 'tóc mây' kết hợp đa dạng áo crop-top trễ vai theo phong cách nữ tính hay cá tính

Áo crop-top kín cổ 

Một trong những mốt áo rất được Tóc Tiên ưa chuộng là kiểu áo crop-top kín cổ nhưng lại khá thông thoáng với khoảng hở tại eo, để lộ vòng 2 thon sexy, quyến rũ. Đây là một trong những mốt áo ít người diện vào thời điểm này, bởi đa phần đều chuộng phong cách crop-top suôn, rộng, phóng khoáng… 

Tóc Tiên chứng tỏ gu thời trang sành điệu khi diện áo crop-top kín cổ cá tính

Tóc Tiên chứng tỏ gu thời trang sành điệu khi diện áo crop-top kín cổ cá tính

Với kiểu mốt không hút người mặc, Tóc Tiên tạo hình ảnh riêng, cá tính với những dáng áo bó sát cơ thể, để lộ khoảng hở eo ý nhị. Cách mix tinh tế, sáng tạo giúp Tóc Tiên xây dựng thành công hình ảnh quyến rũ và có chất riêng.

Váy cut-out dây táo bạo

Váy dạ hội cut-out táo bạo không quá mới mẻ trong những năm gần đây. Xu hướng này khá phù hợp với hình ảnh sexy táo bạo, mạnh mẽ của nữ ca sĩ hải ngoại Tóc Tiên. Cô vận dụng những đường cắt dứt khoát tạo nên những khoảng hở gợi cảm hút mắt nhìn trên thân áo. 

Cô nàng hút mọi ánh nhìn với váy cut-out táo bạo

Cô nàng hút mọi ánh nhìn với váy cut-out táo bạo

Người đẹp từng thừa nhận, những đường cut-out táo bạo rất phù hợp với hình ảnh và cá tính của cô. Cô chịu nhiều ảnh hưởng từ lối ăn vận táo bạo của thần tượng Miley Cyrus.

Jumpsuit họa tiết

Jumpsuit họa tiết xẻ ngực tạo nên phong cách trẻ trung, quyến rũ

Jumpsuit họa tiết xẻ ngực tạo nên phong cách trẻ trung, quyến rũ

Nữ ca sĩ hải ngoại cập nhật khá nhanh các xu hướng mùa hè khi những ngày đầu tháng 3 cô đã bắt đầu diện những bộ cánh thoáng mát và tươi trẻ. Một trong những kiểu mốt được người đẹp ưa chuộng vào đầu hè là jumpsuit họa tiết. Người đẹp ứng dụng nhiều kiểu dáng, từ nữ tính đến cá tính, gợi cảm.

Diện váy ngủ ra phố 

Thời điểm trào lưu diện váy ngủ nở rộ trên thế giới, Tóc Tiên cũng là một trong số những sao Việt dẫn đầu trào lưu này. Nữ ca sĩ gợi cảm gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cô diện bộ đầm tối màu, đính đăng ten đậm hơi hướm váy ngủ thả bộ trên những con phố hiện đại ở Mỹ. 

Tóc Tiên cũng thường xuyên lăng xê mốt váy ngủ quyến rũ

Tóc Tiên cũng thường xuyên lăng xê mốt váy ngủ quyến rũ

Tóc Tiên đã rất tinh tế khi diện váy ngủ cùng áo măng tô mùa đông, giày cao gót, phụ kiện chuỗi hạt và tông trang điểm quyến rũ, hình ảnh người mặc toát lên vẻ kiêu sa và cuốn hút.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang