'Tôi chưa từng mặc váy cô dâu dù đã có chồng'

author 06:47 01/05/2014

Kết hôn 18 năm và có 4 đứa con nhưng nữ ca sĩ Trang Nhung vẫn chưa tổ chức đám cưới cho riêng mình.

Là ca sĩ đã lớn tuổi và sống khá ẩn dật, vì sao chị lại quyết định đến với cuộc thi "Tuyệt đỉnh tranh tài" mang tính chất sôi động phù hợp với các gương mặt trẻ?

Trước đây, tôi vẫn xác định gia đình là trên hết nên tôi chủ trương ở nhà chăm sóc con cái. Bây giờ các con đã lớn, tôi nghĩ mình có thời gian để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Quan trọng là tôi muốn khám phá bản thân, xem mình tập tành, thi cử đến đâu, có bằng các bạn trẻ không. Thế hệ trẻ bây giờ toàn người giỏi. Ngoài ra, lâu rồi tôi không xuất hiện trên một sân khấu lớn. Tôi được nhạc sĩ Huy Tuấn, gia đình động viên nên liều mình tham gia.

Trang Nhung là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi "Tuyệt đỉnh tranh tài".

Gia đình ủng hộ chị ra sao trong cuộc thi này?

Khi tôi hỏi ý kiến mọi người, hai đứa con lớn đều giơ tay ủng hộ. Chồng tôi bảo, tôi đã sinh cho anh bốn đứa rồi, giờ là lúc anh ấy sẽ ở nhà giữ con cho tôi được tự do thoải mái ca hát. Anh ấy còn tuyển thêm hai trợ lý để giúp tôi các công việc lặt vặt. Những buổi luyện tập cho cuộc thi, ông xã đều gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe cũng như bài vở của tôi. Anh còn đưa con đến sân khấu cổ vũ lúc tôi biểu diễn. Tôi không phải lo nghĩ nhiều về chuyện gia đình mà tập trung toàn lực cho chương trình này.

Vậy chị phản ứng ra sao trước những thông tin cho rằng, chị có một người chồng vũ phu?

Điều này hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi thừa nhận là vợ chồng sống chung với nhau thì không tránh khỏi cảnh xô bát, xô đĩa. Tuy nhiên, chồng tôi không phải là người vũ phu, quan trọng là tôi biết tiến lui thế nào khi xảy ra xung đột. Anh ấy là người rất vui tính và hay đùa. Những thông tin này được viết ra khi một số anh chị nhà báo đến nhà tôi chơi. Anh ấy đùa rằng: "Trang Nhung nghe lời tôi lắm. Tôi bảo đứng là đứng, đi là đi. Không nghe lời là tôi đánh liền". Anh ấy nói đùa mà mặt cứ tỉnh bơ ra. Chính vì vậy một số người tưởng thật và đã viết một số thông tin không đúng.

Tôi không muốn phân bua qua lại trên báo chí và nghĩ giữ im lặng là điều tốt nhất để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Lấy chồng đại gia, sống trong ngôi nhà trăm tỷ, cảm giác của chị thế nào?

Tôi lấy chồng từ khi chúng tôi còn tay trắng, ở nhà thuê. Sau đó, chúng tôi cùng nhau cố gắng gầy dựng sự nghiệp nên mới có thành công như ngày hôm nay. Tôi thấy điều quan trọng trong cuộc sống hôn nhân không phải là sự giàu sang mà chính là sự chia sẻ, đối xử chân thành lẫn nhau giữa hai vợ chồng. Thật ra khi đồng ý lấy anh ấy, chúng tôi chỉ đăng ký kết hôn và ra mắt họ hàng chứ không tổ chức đám cưới. Đến giờ có bốn mặt con, anh ấy có bảo rằng hãy tổ chức đám cưới nhưng tôi thấy không cần thiết nữa. Tuy nhiên, tôi cũng thấy hơi tiếc khi mình chưa được mặc váy cô dâu lần nào (cười).

Chị mong đợi gì khi tham gia chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài"?

Tôi mong mình sẽ chinh phục thêm nhiều khán giả hơn nữa, được cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Và quan trọng hơn là tôi được đứng trên sân khấu để thỏa mãn niềm đam mê ca hát.

Chị chuẩn bị ra sao cho cuộc thi này?

Tôi không chuẩn bị gì nhiều cả ngoài việc cố gắng giữ gìn sức khỏe và tinh thần. Tôi cũng có tìm cho mình những người bạn trẻ để hỗ trợ xây dựng hình ảnh. Họ là những nhà thiết kế, những người trang điểm cũng như nhạc sĩ tư vấn bài vở.

Chị gặp khó khăn gì khi cạnh tranh với những người trẻ tuổi trong cuộc thi?

Tôi nhảy không đẹp, thân hình cũng không gợi cảm để thu hút khán giả. Khó khăn lớn nhất của tôi là rất nhút nhát khi đứng trên sân khấu lớn. Tôi thường xấu hổ khi đứng trước khán giả và tôi phải giải phóng được chính bản thân mình. Ngoài ra, lâu rồi, tôi mới xuất hiện không biết khán giả còn nhớ đến mình không. Trong khi đó, cuộc thi này phụ thuộc vào lượng bình chọn của khán giả. Tôi nghĩ, tôi sẽ biểu diễn hết mình còn những vấn đề khác thì không phải lo lắng nhiều vì có lo cũng vậy thôi.

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang