Tôn vinh sản phẩm chất lượng cao Việt Nam 2015

authorThảo Nguyên 17:16 25/01/2016

(VietQ.vn) - Ngày 24/1, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh Thương hiệu phát triển bền vững và Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam năm 2015.

Chương trình do Báo Thương hiệu và Công luận phối hợp với các đơn vị liên quan phối hợp thực hiện, nhằm tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu Việt Nam có sự phát triển bền vững, các sản phẩm có chất lượng tốt trong tất cả các lĩnh vực được người tiêu dùng tín nhiệm. Tôn vinh doanh nghiệp góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng với các doanh nghiệp, cũng như các thương hiệu, sản phẩm. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để xây dựng nhiều thương hiệu, sản phẩm mang tầm quốc tế và có thêm hành trang trong hoạt động sản xuất kinh doanh khi Việt Nam bước vào sân chơi hội nhập kinh tế thế giới và tham gia thành công vào các Hiệp định tự do thương mại khác.

Tôn vinh sản phẩm chất lượng cao Việt Nam 2015Hình ảnh tại Lễ Tôn vinh sản phẩm chất lượng cao Việt Nam 2015

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Hùng – Phó Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam nhấn mạnh: Nối tiếp thành công của chương trình năm 2014, Lễ tôn vinh Thương hiệu phát triển bền vững, sản phẩm chất lượng cao 2015 là sự kiện có ý nghĩa thiết thực, biểu dương, khích lệ doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, hội nhập quốc tế. Đồng thời ghi nhận công lao, đóng góp to lớn của giới doanh nhân, dù trải qua nhiều thử thách, cạnh tranh khốc liệt của kinh tế thị trường nhưng đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu, sản phẩm chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng và hướng ra xuất khẩu. Chương trình nằm trong mục tiêu chiến lược trong việc xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, sản phẩm chất lượng cao Việt Nam.

Chương trình được phát động từ tháng 6/2015 đến ngày 24/1/2016. Qua 7 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước. Tại Lễ tôn vinh, Ban tổ chức đã trao chứng nhận cho 73 thương hiệu phát triển bền vững và 39 sản phẩm chất lượng cao Việt Nam năm 2015.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang