Top 10 smartphone 2 sim giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

author 07:28 15/11/2014

(VietQ.vn) – Top 10 smartphone 2 sim giá rẻ đáng mua nhất hiện nay như HTC One Dual SIM, Sony Xperia C3 Dual, Lumia 730... vừa đẹp vừa chất lượng là những smartphone 2 sim sáng giá bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Sony Xperia C

Sở hữu màn hình tới 5 inch cùng cấu hình vừa phải, Sony Xperia C là ứng viên khó có thể bỏ qua khi lựa chọn smartphone 2 sim giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Thiết bị thu hút khách hàng với thương hiệu Sony nổi tiếng, vi xử lý lõi tứ, camera 8Mp nhưng chất lượng màn hình chỉ đạt độ phân giải 540×960. Tính năng 2 sim trên Sony Xperia C cũng có nhược điểm là 1 sim hỗ trợ 3G còn sim kia chỉ hỗ trợ 2G.

 

Sony Xperia C thuộc top 10 smartphone 2 sim giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

 

Sony Xperia C thuộc top 10 smartphone 2 sim giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Ảnh minh họa

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Sony Xperia C3 Dual

Trước C3, đã có khá nhiều smartphone sử dụng camera trước độ phân giải 5 megapixel nhưng phải đến khi model này ra mắt, cụm từ selfie phone mới được phổ biến rộng rãi. Ngoài camera khủng ở mặt trước, Sony còn trang bị đèn flash dịu nhẹ và phần mềm chỉnh sửa mang tên Proselfie.

 

Mẫu smartphone 2 sim giá rẻ Sony Xperia C3 Dual với thiết kế mỏng, nhẹ, dễ sử dụng

 

Mẫu smartphone 2 sim giá rẻ Sony Xperia C3 Dual với thiết kế mỏng, nhẹ, dễ sử dụng. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất trên một chiếc smartphone vẫn là hiệu năng. C3 dùng chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, vừa đủ để không khiến người dùng khó chịu khi load các ứng dụng Android. Máy có màn hình lớn (5,5 inch HD), giúp tối ưu các trải nghiệm lướt web, xem video…

Thiết kế mỏng, nhẹ của nó cũng khiến việc sử dụng máy trở nên đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên, Xperia C3 Dual có một số khuyết điểm như máy không được trang bị tính năng chống nước giống một số model dòng cao. Ngoài ra, camera sau 8 megapixel của máy cũng chỉ cho chất lượng ảnh ở mức trung bình.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy Win

Samsung Galaxy Win có thiết kế bo tròn như hầu hết các smartphone khác cùng tầm giá của hãng. Thiết bị này có cấu hình tương đối với màn hình rộng 4,7 inch cùng bộ vi xử lý lõi tứ 1,2Ghz. Tuy nhiên, camera của Galaxy Win chỉ ở mức 5Mp. Hơn nữa, tính năng 2 sim trên thiết bị này hoạt động khá tốt, người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa 2 sim.

 

Tính năng 2 sim của Samsung Galaxy Win – smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay hoạt động khá tốt

 

Tính năng 2 sim của Samsung Galaxy Win – smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay hoạt động khá tốt. Ảnh minh họa

Giá tham khảo: 6,09 triệu đồng.

Samsung Galaxy Grand Prime

Sự xuất hiện của Galaxy Grand Prime khá bất ngờ nhưng nó thể hiện sự nhạy bén của Samsung ở phân khúc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng. Những người từng trải nghiệm sản phẩm này đều khẳng định, mẫu smartphone 2 sim này có giá tốt so với giá bán.

 

Samsung Galaxy Grand Prime – smartphone 2 sim giá rẻ chuyên chụp ảnh tự sướng

 

Samsung Galaxy Grand Prime – smartphone 2 sim giá rẻ chuyên chụp ảnh tự sướng. Ảnh minh họa 

Giống như Lumia 730, đây cũng là một sản phẩm chuyên chụp ảnh tự sướng với camera trước 5 megapixel, góc rộng. Grand Prime sở hữu màn hình 5 inch qHD, chip Snapdragon 410 lõi tứ, camera sau 8 megapixel.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

HTC Desire 600 Dual Sim

HTC Desire 600 Dual Sim có cấu hình tương tự như Galaxy Win nhưng màn hình chỉ 4,5 inch. Tuy chỉ là smartphone giá rẻ ở phân khúc tầm trung nhưng HTC vẫn trang bị cho thiết bị này giao diện Sense sang trọng và mượt giống như các smartphone cao cấp cùng hãng khác. Đặc biệt, máy có camera 8Mp có khả năng chụp những tấm hình có chất lượng khá tốt trong điều kiện đủ sáng.

 

HTC Desire 600 Dual Sim – smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay trang bị cho thiết bị này giao diện Sense sang trọng và mượt

 

HTC Desire 600 Dual Sim – smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay trang bị cho thiết bị này giao diện Sense sang trọng và mượt. Ảnh minh họa 

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng.

HTC One M7 Dual SIM

One M7 đã có mặt trên thị trường từ lâu nhưng bản 2 sim của nó vừa được bán tại Việt Nam cách đây chưa lâu. Đây cũng là sản phẩm từng thuộc phân khúc cao cấp hiếm hoi có mặt ở Việt Nam theo dạng chính hãng nhưng được trang bị 2 khe sim.

One M7 Dual SIM vẫn giữ nguyên thiết kế nhôm nguyên khối chắc chắn và thanh lịch so với bản một sim. Bên cạnh đó, máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, màn hình 4,7 inch Full HD và camera công nghệ UltraPixel.

 

HTC One M7 Dual SIM có thiết kế chắc chắn và thanh lịch

 

HTC One M7 Dual SIM có thiết kế chắc chắn và thanh lịch. Ảnh minh họa

So với One M8, sản phẩm này có thiết kế không khác biệt nhiều. Hiệu năng của máy cũng dư sức đáp ứng tốt các tác vụ nặng nề nhất hiện nay. Một điểm đáng lưu ý khác là One M7 cũng đang nằm trong lộ trình nâng cấp lên bản Android 5.0 Lollipop trong khoảng 3 tháng tới.

Giá tham khảo: 8,59 triệu đồng.

HTC Desire 616

Ở Desire 616, người dùng thấy bóng dáng của chiếc Desire 816 với thiết kế vỏ nhựa nhưng không cho cảm giác rẻ tiền. Máy có các góc bo tròn mềm mại, kiểu dáng cân xứng.

Ở mức giá hơn 5 triệu đồng, đây là một lựa chọn tốt với màn hình 5 inch độ phân giải HD (720 x 1.280 pixel), chip 8 nhân của MediaTek, RAM 1 GB và camera sau 8 megapixel. Với chip 8 nhân (mặc dù không phải dòng chip mạnh mẽ), model này cho khả năng vận hành rất mượt mà.

 

HTC Desire 616 là một lựa chọn tốt ở mức giá hơn 5 triệu đồng đối với smartphone 2 sim

 

HTC Desire 616 là một lựa chọn tốt ở mức giá hơn 5 triệu đồng đối với smartphone 2 sim. Ảnh minh họa

Trên thực tế, các dòng máy tầm trung của HTC thời gian gần đây thường có hiệu năng rất tốt. Camera sau độ phân giải 8 megapixel của máy không quá ấn tượng nhưng bù lại, pin của model này cho thời lượng sử dụng tốt. Sẽ hoàn hảo hơn nếu Desire 616 có dung lượng lưu trữ trong khoảng 8 GB thay vì 4 GB như hiện tại.

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

Lenovo P780

Đặc điểm nổi bật nhất của Lenovo P780 chính là dung lượng pin. Một chiếc smartphone 2 sim sẽ tiêu tốn khá nhiều năng lượng, vì thế Lenovo đã trang bị cho thiết bị của mình viên pin lên tới 4000 mAh. Màn hình 5 inch, thiết kế mặt sau bằng kim loại cùng vi xử lý lõi tứ 1,2 Ghz, RAM 1Gb cũng là điểm thu hút người dùng của thiết bị này.

 

Smartphone 2 sim giá rẻ Lenovo P780 nổi bật với dung lượng pin lên tới 4000 mAh

 

Smartphone 2 sim giá rẻ Lenovo P780 nổi bật với dung lượng pin lên tới 4000 mAh. Ảnh minh họa

Giá tham khảo: 6,49 triệu đồng.

LG L7 II Dual    

Chỉ sở hữu màn hình 4,3 inch có độ phân giải 480×800 cùng bộ vi xử lý lõi kép 1Ghz, RAM 756 Mb nhưng bù lại đây là smartphone có mức giá tốt nhất trong phân khúc smartphone 2 sim giá rẻ.

 

LG L7 II Dual là smartphone có mức giá tốt nhất trong phân khúc smartphone 2 sim giá rẻ

 

LG L7 II Dual là smartphone có mức giá tốt nhất trong phân khúc smartphone 2 sim giá rẻ. Ảnh minh họa

Với số tiền khoảng 4,8 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn những smartphone màn hình to hơn và mạnh hơn đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc. Vì thế, thương hiệu LG cũng chính là điểm mạnh để L7 II Dual có thể cạnh tranh với các sản phẩm này.

Giá tham khảo: 4,79 triệu đồng.

Nokia Lumia 730

Trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng, Lumia 730 được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất thời điểm hiện tại. Thiết kế của máy gợi cho người dùng nhớ đến chiếc Nokia N9 trước đó. Phần vỏ máy được làm nguyên khối, ốp thẳng vào màn hình rất kiểu cách. Màn hình 4,7 inch của máy cũng rất vừa tay người dùng trong khi chất lượng hiển thị của Lumia 730 được xem là vô địch trong tầm giá của nó nhờ công nghệ ClearBlack.

 

Cả 2 camera của smartphone 2 sim giá rẻ Lumia 730 đều cho ảnh chụp ấn tượng

 

Cả 2 camera của smartphone 2 sim giá rẻ Lumia 730 đều cho ảnh chụp ấn tượng. Ảnh minh họa

Không những thế, cả 2 camera của Lumia 730 đều cho ảnh chụp ấn tượng. Trong khi camera sau 6,7 megapixel vẫn kế thừa mẫu Lumia 720 thì độ phân giải của camera trước đã được đẩy lên 5 megapixel, giúp Lumia 730 trở thành một trong những smartphone chụp tự sướng tốt nhất thị trường.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang