Top 3 xe tay ga ‘bình dân’ của Honda đang được giảm giá mạnh

authorHòa Lê 19:21 20/06/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc tay ga của Honda đang được giảm giá mạnh trong tháng này; gợi ý cho những ai đang muốn mua xe tay ga giá hợp lý.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Honda Vision

Honda Vision giảm mạnh 2,1 triệu đồng với phiên bản đen mờ xuống 32,2 triệu đồng, riêng phiên bản thường tăng 700 nghìn đồng lên 33,2 triệu đồng, cả 2 bản đều bán ra cao hơn đề xuất từ 2,2 – 3,2 triệu đồng.

Thiết kế của chiếc xe tay ga giá rẻ này phù hợp với nhiều đối tượng từ phụ nữ tới nam giới, thanh niên lẫn người có tuổi. Tuy nhiên, thiết kế của Honda Vision được nhiều người nhận xét là có kết hợp “hỗn độn” nên khiến xe này không thực sự thu hút mọi người.

Top 3 xe tay ga ‘bình dân’ của Honda đang được giảm giá mạnh

 Thiết kế của chiếc xe tay ga giá rẻ này phù hợp với nhiều đối tượng. Ảnh minh họa

Tiết kiệm xăng là một trong những ưu điểm nổi bật của Honda Vision. Vision được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với độ tiêu hao nhiêu liệu vào khoảng 1,6 lít/100km.

Honda Lead

Honda Lead cũng giảm 400 – 500 nghìn đồng với 2 bản tiêu chuẩn và cao cấp xuống lần lượt 37,8 và 39,2 triệu đồng. Song giá bán thực tế vẫn còn cao hơn đề xuất 300 – 700 nghìn đồng.

Top 3 xe tay ga ‘bình dân’ của Honda đang được giảm giá mạnh

 Nhìn chung thiết kế của chiếc xe tay ga Honda Lead mang tính ăn chắc, mặc bền. Ảnh minh họa

Honda Lead có thiết kế khá to và thô, gầm xe hơi thấp; thiết kế đuôi xe với đèn demi và đèn chiếu hậu Led khá đẹp mắt. Nhìn chung thiết kế của Lead mang tính ăn chắc, mặc bền. Đặc biệt phù hợp với các bạn nữ, những người có gia đình, hoặc các nữ nhân viên công sở.

Honda Lead với mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 1,82 lít/100 km.

Toyota Việt Nam ra mắt Vios mới giá 644 triệu đồng(VietQ.vn) - Toyota Việt Nam vừa cho ra mắt Toyota Vios phiên bản TRD 2017 với giá bán 644 triệu đồng.

Honda Air Blade

Honda Air Blade giảm từ 700 nghìn đồng – 1,2 triệu đồng xuống lần lượt 39,6 – 41,3 – 42,9 – 41,8 triệu đồng, bán ra cao hơn đề xuất từ 800 nghìn đồng - 2,9 triệu đồng.

Honda Air Blade có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và cá tính. Xe có thiết kế vững chắc với diện tích mặt trước được giảm xuống trong khi phần mặt trước được nâng cao lên. Vì vậy, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi điều khiển xe đặc biệt trong điều kiện giao thông đông đúc.

Top 3 xe tay ga ‘bình dân’ của Honda đang được giảm giá mạnh

 Honda Air Blade có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và cá tính. Ảnh minh họa

Dù không quá “ăn xăng” tuy nhiên Honda Air Blade lại không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trên thực tế, Honda Air Blade có mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,09 lít/100 km (Cao hơn Honda Vision và Honda Lead).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang