Top 5 con giáp dự báo dễ gặp xui xẻo, bất lợi vào quý IV năm 2022

author 06:35 06/11/2022

(VietQ.vn) - Năm 2022 đã qua được 2/3 chặng đường có cả những điều tốt và không tốt với mỗi người. Bước sang quý IV, 5 con giáp: Tý - Tuất - Tỵ - Thìn - Thân được cảnh báo là sẽ càng khó khăn và bất lợi hơn cả về tình lẫn tiền.

1. Tuổi Tý

Con giáp đầu tiên được điểm mặt gọi tên chính là người tuổi Tý. Sở dĩ năm Nhâm Dần là năm đầu tiên tuổi này gặp hạn Tam Tai. Vận trình cuộc sống càng tiến về cuối năm ảnh hưởng của năm hạn càng tác động mạnh mẽ. 

Về phương diện tài lộc, quý IV năm 2022 xét thấy tiền bạc không có sự sinh sôi nảy nở. Mọi việc làm ăn đều "dậm chân tại chỗ", không tìm thấy cơ hội trở mình. Tuổi này trong công việc mặc dù khá sáng tạo, nhanh nhẹn nhưng đôi khi lại tự tin thái quá thành ra việc đã nắm chắc trong bàn tay cũng có thể thất bại vào phút chót.

Lại thêm, tuổi Tý còn bị tiểu nhân quấy phá, khiến công việc kinh doanh đã khó khăn lại càng bế tắc, tiền bạc vì thế cũng chẳng kiếm được là bao, thậm chí còn phải bỏ tiền túi để bù đắp. Bước sang năm 2023 vận trình tuổi Tý có gì thay đổi? Liệu có rằng được may mắn hay tiếp tục gặp phải vận xui? Xem tử vi năm 2023 để biết chi tiết.

Còn về phương diện tình cảm, 3 tháng cuối năm 2022, bạn và người ấy dễ xảy ra những mâu thuẫn, mất đi sự tin tưởng, cuộc sống thường bất đồng quan điểm. Nếu cả hai không tìm cách hóa giải hiểu lầm và thấu hiểu về nhau thì rất dễ gặp cảnh chia tay. Đối với những cặp vợ chồng tuổi Tý, trong nhà cũng xảy ra không ít chuyện buồn phiền, con cái đau ốm phải tốn kém thuốc thang. 

2. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cũng là một trong 5 con giáp được báo động gặp phải bất lợi, khó khăn. Trong công việc, những kế hoạch đã tiến hành từ đầu năm đến lúc thu hoạch nhưng không đạt được kết quả như kỳ vọng. Công sức bỏ ra phát triển sự nghiệp chưa được đền đáp xứng đáng. Trong quan hệ làm ăn, bạn bè hay đồng nghiệp dễ nảy sinh những bất hòa khó làm dịu được do tính cách thẳng thắn, bộc trực, ít khéo léo của tuổi này. 

Bên cạnh đó, xét về chuyện tình cảm, gia đạo thì người này nếu còn đang độc thân, bạn dễ cảm thấy cô đơn, lạc lõng giữa mối quan hệ tình cảm của bản thân. Bạn không tìm được tiếng nói chung với người ấy hoặc người ấy quá thờ ơ, lạnh nhạt khiến bạn cảm thấy không an toàn, vui vẻ. 

3. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vào 3 tháng cuối năm Nhâm Dần, cả tình lẫn tiền đều có vấn đề không mong muốn đưa tới khiến tuổi này phải sầu muộn. Xét về phương diện công việc và tài lộc, mọi việc khó khăn, bất lợi khiến tuổi này trở tay không kịp, các phương hướng giải quyết đưa ra không thể giải quyết vấn đề. Nếu không khéo léo thì sự việc còn bất lợi và rắc rối hơn. 

Xét về chuyện tình yêu, người cầm tinh con Rắn cũng khó có thời gian dành cho yêu đương. Những người còn đang độc thân thì khó tìm được người vừa lòng vừa ý, cùng chung quan điểm, chí hướng trong cuộc sống. Lá số tử vi dự báo với những người tuổi Tỵ đã có người yêu hoặc đã xây dựng gia đình nhỏ cho riêng mình thì dễ bị tổn thương, lo lắng về những mối quan hệ ngoài luồng của người ấy. 

4. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khi bước vào quý cuối cùng của năm Nhâm Dần, cuộc sống vướng vào những rắc rối, trở ngại khó giải quyết. Tuổi này thường để cảm xúc cá nhân lấn áp quá nhiều vào công việc. Điều này vô tình làm cho tiến độ công việc chững lại, hiệu suất không cao, chất lượng công việc không như kỳ vọng. Ngoài ra, với những người làm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, cổ phiếu hay chứng khoán không gặp thời, dễ gặp tình trạng “tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau”, tiền bạc tụ tán bất thường, có cũng không giữ được. 

Xét về phương diện tình duyên thấy rằng tình cảm dễ có sự rạn nứt. Cặp vợ chồng tuổi Thìn sự lãng mạn giữa hai người đã bị thời gian, áp lực “bào mòn” đi đáng kể. Hãy cố gắng cùng nhau thắp sáng ngọn lửa tình yêu để đồng hành trên những chặng đường tiếp theo. 

5. Tuổi Thân

Tuổi Thân là con giáp cuối cùng trong Top 5 con giáp gặp xui xẻo bất ngờ, tình tiền bất lợi 3 tháng cuối năm 2022. Chuyện làm ăn kinh doanh mất đi nhiều cơ hội phát triển do bị kẻ xấu “hớt tay trên”. Đối với người làm trong lĩnh vực trồng trọt hoặc chăn nuôi có khả năng bị lỗ vốn. Mặc dù sản lượng thu về lớn nhưng lợi nhuận thu về thấp không đạt được thành quả như mong đợi. 

Với những người tuổi Thân còn đang độc thân, mặc dù được mai mối, giới thiệu khá nhiều. Tuy nhiên bản thân bỏ lỡ cơ hội “thoát ế”. Ngoài ra, gia đạo người tuổi Thân cũng xảy đến khá nhiều chuyện phiền lòng, trái ý khiến tuổi này phải suy nghĩ, lo lắng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

Trên đây là top 5 con giáp khó khăn, bất lợi cả tình lẫn tiền trong quý IV năm 2022. Nhìn chung, công việc những tuổi này gặp phải những trở ngại, khó khăn dẫn đến tiền bạc không những không thu được lại còn phải tiêu hao nhiều. Chuyện tình cảm cũng gặp bất lợi có thể từ phía gia đình, nửa kia hoặc chính bản thân. Nếu các tuổi muốn vận trình cuộc sống tốt hơn, hãy chú ý cẩn trọng trong mọi việc, luôn giữ thái độ tích cực, chủ động tìm hướng giải quyết trước khó khăn thử thách, mọi chuyện sẽ đều có thể chuyển biến tích cực hơn. 

*Những thông tin trên đều mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang