Top 5 địa điểm đi chơi ngày 1/6 hấp dẫn nhất Đông Nam Á

author 06:44 30/05/2016

(VietQ.vn) -Những địa điểm như công viên đã rất quen thuộc, vậy tại sao không chọn địa điểm đi chơi ngày 1/6 mới lạ dưới đây cho ngày Quốc tế thiếu nhi vẹn toàn hơn.

Những địa điểm du lịch Đông Nam Á thu hút được nhiều khác du lịch nhờ cảnh đẹp, những địa điểm không quá xa để có thể thực hiện những chuyến đi ngắn nhân ngày Quốc tế thiều nhi 1/6, chắc chắn các bé sẽ rất thích thú với chuyến đi ý nghĩa này.

Thiên đường du lịch Bali, Indonesia

Đến với Bali nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, du khách sẽ cảm nhận được thời tiết nắng ấm và khí hậu luôn khá ổn định, trời tương đối mát mẻ và cũng hay mưa vào chiều tối như ở Sài Gòn. Chỉ 3 tháng đầu năm ở Bali là mùa ít khách du lịch hơn.

Bali, Indonesia địa điểm đi chơi ngày 1/6 đẹp mê ly

Bali, Indonesia địa điểm đi chơi ngày 1/6 đẹp mê ly

Du khách có thể đến khám phá Bali vào mùa thu để cảm nhận những bãi biển mang vẻ đẹp tinh khiết, vẫn được gìn giữ khá tốt, đến Bali để thăm hàng ngàn ngôi đền cổ kính và u tịch, thưởng thức ẩm thực phong phú của nơi đây….

Phuket – Hòn ngọc của Thái Lan

Phuket cũng là địa điểm đi chơi ngày 1/6 hoàn hảo. Nằm ở miền Nam Thái Lan, Phuket có hơn trăm hòn đảo lớn, nhỏ với những địa danh nổi tiếng được giới du lịch truyền tai nhau như: đảo Phi Phi, vịnh Phang Nga hay phim trường Mayya, nơi được chọn để quay bộ phim The Beach có sự tham gia của nam tài tử Leonardo Dicaprio.

Sẽ rất tuyệt khi đến Phuket ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Sẽ rất tuyệt khi đến Phuket ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngoài vẻ đẹp của biển, Phuket còn hút khách với nhiều quán bar hoạt động suốt đêm, thú vị với chương trình biểu diễn văn nghệ của những người đẹp chuyển giới. Du khách còn được dịp tìm hiểu kiến trúc độc đáo của các công trình chùa chiền hay có những giờ phút thư giãn, lắng mình ngắm hoàng hôn trên mũi Laemphomthep.

Đi chơi ngày 1/6 tại Singapore

Dù không phải là mùa khuyến mãi nhiều nhất ở đảo quốc sư tử nhưng du lịch Singapore mùa thu vẫn rất hấp dẫn. Du khách đến Singapore không chỉ để shopping mà còn tham quan nhiều địa danh thú vị khác.

Singapore - địa điểm đi chơi hấp dẫn ngày 1/6

Singapore - địa điểm đi chơi hấp dẫn ngày 1/6

Nếu chọn Singapore là địa điểm đi chơi ngày 1/6 thì du khách cong có thể tận hưởng thêm những điều thú vị ở đất nước này như: Chinatown, đu quay Flyer, phố ẩm thực Fleyang, đảo Sentosa, vườn chim Jurong....

Sa Pa, Việt Nam

Chẳng có gì thú vị hơn ngày Quốc tế Thiếu nhi có thể đưa bé đi chơi mà còn tìm hiểu thêm về con người và cảnh đẹp quê hương. Sa Pa sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi địa điểm đi chơi ngày 1/6?

Vùng du lịch Sa Pa đang bước vào thu với phong cảnh mùa lúa chín vàng đẹp như mơ trên những thửa ruộng bậc thang nằm dưới chân đỉnh núi Fansipan hùng vĩ…. Tháng 9, tháng 10 hàng năm là mùa đẹp nhất ở vùng núi cao Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Sa Pa là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi địa điểm đi chơi ngày 1/6?Sa Pa là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi địa điểm đi chơi ngày 1/6?

Những thửa ruộng bậc thang “như những chiếc thang trời” ở các bản làng luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Ruộng bậc thang Sa Pa đang tạo nên một sản phẩm du lịch độc đáo cho Việt Nam, nhất là sau khi được tạp chí du lịch Travel and Leisure (Mỹ) bình chọn là một trong 7 ruộng bậc thang kỳ vĩ nhất châu Á và thế giới.

Đảo Boracay, Philippines

Hòn đảo nhỏ xinh đẹp này đứng đầu trong top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á và đứng thứ 2 trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới do du khách bình chọn trên mạng TripAdvisor – một trang web về du lịch nổi tiếng toàn cầu. Đây cũng coi là địa điểm đi chơi ngày 1/6 thú vị và hấp dẫn bậc nhất.

Đảo Boracay, Philipines - địa điểm đi chơi ngày 1/6 tuyệt vờiĐảo Boracay, Philipines - địa điểm đi chơi ngày 1/6 tuyệt vời

Boracay là hòn đảo nhỏ với chiều dài đảo chừng 7km và chiều ngang chưa đến 2km với tổng diện tích hơn 10km vuông, nằm cách thủ đô Manila của Philippines về phía Nam gần 400km. Boracay ấn tượng bởi bãi biển đẹp như mơ, bãi cát trắng mịn sạch sẽ, nước biển trong vắt, sóng nhẹ lăn tăn dễ chịu; hơn cả là dịch vụ khá tốt, con người thật thân thiện của nơi đây.

 

Nguy cơ sinh non vì nồng độ chì cao ‘ngất ngưởng’ trong son môi và kẻ mắt(VietQ.vn) - Các nhà nghiên cứu tại Mỹ phát hiện son môi và kẻ mắt có thể chứa nồng độ chì cao gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt có thể gây sinh non.

 Minh Thảo (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang