Top 5 máy ảnh du lịch chất lượng 'miễn bàn' nhưng giá chỉ 3 triệu đồng

author 06:30 10/12/2017

(VietQ.vn) - Dù có mức giá chỉ từ 3 triệu đồng trở xuống nhưng top 5 máy ảnh du lịch dưới đây vẫn có chất lượng đáng nể.

Máy ảnh Canon Ixus 75

Canon Ixus 75 kế thừa kiểu dáng thời trang đầy phong cách của dòng họ, với khá nhiều ưu điểm như vừa vặn túi quần jean, cho ảnh đẹp cả khi cài đặt ở các mức ISO cao và quay video mượt hiếm thấy.

Mặc dù không có các chế độ chỉnh tay hoặc phơi sáng bán thủ công, nhưng máy cung cấp các chức năng giúp cải thiện màu sắc, các chế độ chụp cảnh bán tự động, bù phơi sáng, và lựa chọn một trong ba chế độ đo sáng.

Ảnh: Ephotozine 

Về lấy nét, loại máy nêu trên cũng cấp chế độ lấy nét tự động phát hiện khuôn mặt, nó sẽ tự động định vị được khuôn mặt (số lượng: 1), rồi xác định tiêu cự và mức sáng. Nó thêm vào danh mục các chế độ tiêu chuẩn như chọn điểm lấy nét tự động AiAF và lấy nét trung tâm.

Máy ảnh Canon Ixus 75 giành được điểm số khá cao với chất lượng ảnh và video, trong khi đây là một máy ảnh siêu nhỏ gọn với ống kính zoom quang 3x f/2.8 - 4.9; 35 mm - 105 mm (quy đổi theo máy phim 35mm) và bộ xử lý Digic III. Ảnh tạo ra bởi Ixus 75 trông tốt hơn đặc biệt là ảnh cài ở mức ISO cao ít nhiễu. Ảnh chụp ở ISO cao nhất, 1.600, nhiễu ít hiếm thấy.

Máy Ảnh Sony Cyber-shot DSC-W610

Sony Cyber-shot DSC-W610có cảm biến với độ phân giải 14.1 mega pixels không chỉ giúp người dùng chụp lại hình ảnh thật sắc nét mà đồng thời giảm nhiễu khi phóng lớn hay cắt ảnh để chọn lấy chủ thể bạn muốn.

Bên cạnh đó, ống kính quang học 4x sẽ tạo nên những bức ảnh rõ nét khi chụp từ xa. Do máy điều chỉnh tiêu cự bằng cách di chuyển ống kính ra trước và sau trong quá trình chụp nên khi phóng lớn ảnh, chất lượng ảnh vẫn không bị giảm sút.

Ảnh: Tiki.vn 

Máy có khả năng xác định những chế độ phù hợp nhất cho từng cảnh chụp đồng thời kết hợp những công nghệ tiên tiến như lấy nét tự động thông minh-Intelligent Auto Focus, nhận diện chuyển động-Motion Detection, nhận diện khung cảnh thông minh-Intelligent Scene Recognition để luôn đảm bảo cho bạn những bức ảnh đẹp nhất ngay khi trong điều kiện ánh sáng yếu hay ngược sáng.

Máy Ảnh Sony DSC W830

Sony DSC W830 có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn hợp thời trang. Máy ảnh trang bị ống kính Zeiss® Vario-Tessar® cung cấp hình ảnh vượt trội, chính xác từng chi tiết, zoom quang học lên tới 8X. W830 sử dụng cảm biến Super HAD CCD với điểm ảnh thực lên đến 20.1MP cho phép ghi lại những khoảnh khắc thật chi tiết, với chất lượng hình ảnh cao.

Máy có tính năng ổn định hình ảnh quang học Optical SteadyShot (Active Mode) sẽ giảm thiểu tối đa hiện tượng rung lắc, mang lại độ rõ nét cao ngay cả khi chụp chủ thể từ xa. Ngoài khả năng chụp ảnh siêu nét, W830 cũng có thể dùng để quay phim độ phân giải cao HD 720p ở tốc độ 30 fps.

Ảnh: Tiki.vn 

Bên cạnh đó,Sony DSC W830 còn được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến của Sony sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp hay những thước phim ấn tượng trở nên thật dễ dàng và đơn giản.

Máy Ảnh Canon Powershot A810

Máy Ảnh Canon Powershot A810 có thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng bỏ túi và mang theo bên mình.

Sử dụng cảm biến CCD 16.0 MP và vi xử lý DIGIC 4 đem lại những bức ảnh rực rỡ, sống động và chất lượng cao ngay cả chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Nhờ DIGIC 4 mà máy xử lý ảnh nhanh hơn, thông mimh hơn, hạn chế tối đa các chi tiết giả trên ảnh và cho ra ảnh chất lượng cao, đẹp và sắc nét hơn.

Ảnh: Canon USA 

Máy ảnh trang bị ống kính có khả năng zoom quang học 5x và rường ngắm rộng 28-140mm cho phép người dùng chụp ảnh trong một không gian rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, hệ thống chống rung Digital IS giúp máy có khả năng phát hiện chủ thể chuyển động để  xử lý ảnh đẹp hơn.

Máy ảnh Canon IXUS 145

Chiếc máy ảnh IXUS 145 mới của Canon có kích thước 95.2 x 54.3 x 22.1mm và trọng lượng 127g nên cực dễ dàng bỏ túi, mang theo trong các chuyến đi xa, du lịch.

Canon IXUS 145 sử dụng bộ xử lí hình ảnh DIGIC 4+ giảm thời gian xử lí tới 60% khi chụp hình với tốc độ ISO cao, chức năng chống rung IS thông minh đã được nâng cấp, và đẩy nhanh tốc độ khởi động và thời gian lấy nét tự động.

Ảnh: Camera Printest 

Ống kính zoom quang 8x cho phép Canon IXUS 145 có thể hoạt động tốt khi chụp/ quay các chủthể ở khoảng cách xa mà không làm ảnh hưởng mờ, nhòe hình. Với cảm biến 16.0 megapixel và bộ xử lý DIGIC 4+ kết hợp ống kính zoom quang học, chất lượng ảnh chụp trên chiếc IXUS 145 rất đẹp và có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Bảo Bình (T/h)

Mẹo vặt giúp người dùng mua được máy ảnh cũ nhưng chất lượng vẫn tốt(VietQ.vn) - Dù là máy ảnh cũ nhưng nếu nắm được một số đặc điểm cơ bản về kiểm tra máy, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu được sản phẩm với chất lượng tốt.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang