Top 5 ô tô đang ‘gây bão’ thị trường Việt

authorHòa Lê 14:00 18/10/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt tính đến hết quý III năm nay; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Vios

Tính đến hết quý III năm nay, Toyota Vios có số lượng xe bán ra đạt 15.304 xe và trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt.

Top 5 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt

Toyota Vios là một trong những mẫu xe có giá cả hợp lý nhất tại Việt Nam. Ảnh: Toyota 

Toyota Vios là một trong những mẫu xe có giá cả hợp lý nhất tại Việt Nam. Hiện giá bán của Toyota Vios đang được giảm giá mạnh. Cụ thể, theo khảo sát của PV tại một số đại lý, Toyota Vios bản G, nếu giá tháng trước là 622 triệu đồng nay giảm chỉ còn 552 triệu đồng. Đáng chú ý, mẫu Vios bản E số sàn sau khi giảm giá chỉ còn từ 485-495 triệu đồng tùy đại lý. Mức ưu đãi giảm giá kể trên đối với Vios đã bao gồm 30 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam.

Giá cả hợp lý, thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và độ bền cao chính là điểm giúp Toyota “hút” khách.

Toyota Fortuner

Đứng ở vị trí thứ hai đó là Toyota Fortuner khi số lượng xe bán ra đạt 11.547 xe. Toyota Fortuner trở thành mẫu SUV ăn khách nhất tại Việt Nam.

Top 5 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt

 Đứng ở vị trí thứ hai đó là Toyota Fortuner khi số lượng xe bán ra đạt 11.547 xe. Ảnh: Toyota

Toyota Fortuner 2017 với 3 phiên bản có mức giá từ 981 triệu - 1,3 tỷ đồng. Với những thay đổi đáng giá, Toyota Fortuner 2017 dự kiến tiếp tục tạo ra cơn sốt mới cho mẫu xe SUV ăn khách này.

Bán chạy nhất 9 tháng qua, Toyota Vios vẫn bị ‘rớt’ giá gần trăm triệu đồng(VietQ.vn) - Tính đến hết quý 3 năm nay, Toyota Vios đạt doanh số 15.034 xe và trở thành mẫu xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt.

Ford Ranger

Ford Ranger đứng ở vị trí thứ ba với số lượng xe bán ra đạt 10.734 chiếc. Ford Ranger vẫn đang tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

Top 5 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt

  Ford Ranger vẫn đang tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Ảnh: Ford 

So với những đối thủ khác trong phân khúc, Ford Ranger tỏ rõ là mẫu xe đậm phong cách bán tải hơn cả, không xuất hiện quá nhiều các chi tiết bóng bẩy hay những đường nét uốn lượn như Toyota Hilux, Mazda BT-50 hay Nissan Navara. Thay vào đó đội ngũ thiết kế của Ford mang đến một dáng vẻ mạnh mẽ, gãy gọn nhưng không kém phần trẻ trung lịch lãm. Hiện, Ford Ranger có giá bán dao động từ 619 – 918 triệu đồng.

Toyota Innova

Đứng ở vị trí thứ tư đó là Toyota Innova khi số lượng xe bán ra đạt 8.736 xe. Toyota Innova sở hữu thiết kế hoàn toàn mới tương tự như mẫu xe bán tải Hilux hay đàn anh Fortuner.

Mức giá của Toyota Innova tại Việt Nam lần lượt là 793, 859 và 995 triệu đồng, đắt gần gấp 2 lần Philippines. So với các thị trường trong khu vực như Philippines, Indonesia, Malaysia hay Thái Lan, giá bán cho Toyota Innova tại Việt Nam cao hơn khá nhiều.

Top 5 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt
 Toyota Innova sở hữu thiết kế hoàn toàn mới tương tự như mẫu xe bán tải Hilux hay đàn anh Fortuner. Ảnh: Toyota

Kia Morning

Kia Morning đứng ở vị trí thứ năm với số lượng xe bán ra đạt 7.973 xe. Trong tháng 10 này, Thaco Kia giảm giá cho 3 mẫu xe ăn khách của hãng là Kia Morning, Kia Cerato và Kia Sorento. Với mức giảm từ 5-26 triệu đồng, 3 mẫu xe này đồng loạt xác lập mức giá thấp nhất trong cùng phân khúc.

Với mức giảm này, có thể nói, Kia Morning đang là mẫu xe cỡ nhỏ phân khúc có giá bán thực tế tốt nhất trên thị trường dao động từ 300 triệu - 392 triệu đồng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang