Cận cảnh chiếc Toyota Yaris 2017 siêu mạnh chuẩn bị được ra mắt

authorHòa Lê 06:25 23/02/2017

(VietQ.vn) - Toyota Yaris 2017 được cải tiến từ trong ra ngoài như một thế hệ mới sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva vào đầu tháng 3 tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thông tin từ Dân Trí, trước khi Toyota Yaris 2017 chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva vào đầu tháng 3 tới, Toyota cũng đã xác nhận rằng tên xe là Yaris GRMN, viết tắt của “Gazoo Racing Masters of the Nurburgring”.

Toyota Yaris 2017 siêu mạnh chuẩn bị được ra mắt

Toyota Yaris 2017 sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới 

Động cơ 4 xy-lanh tăng áp 1.8L sẽ là điểm nhấn chính của mẫu Yaris tính năng vận hành cao này. Toyota cho biết, động cơ này sẽ cho công suất hơn 205 mã lực, đủ để Yaris GRMN cạnh tranh với Ford Fiesta ST, mẫu xe cũng sẽ trình làng tại Geneva. Tuy nhiên, khác với Fiesta GT, mẫu Yaris GRMN chỉ có 3 cửa.

Toyota Yaris 2017 siêu mạnh chuẩn bị được ra mắt

Chưa có bất kì thông tin nào về giá bán của Toyota Yaris 2017 

Với sức mạnh tăng thêm từ động cơ, Yaris mới cũng được nâng cấp hệ thống treo và sử dụng phanh đĩa lớn hơn trên cả 4 bánh.

Xe tay ga ‘hạng sang’ bán chạy nhất thị trường Việt có gì hấp dẫn?(VietQ.vn) - Honda SH Mode chính là chiếc xe tay ga “hạng sang” bán chạy nhất thị trường Việt. Hiện một chiếc Honda SH Mode có giá từ 53 triệu đồng.

Trước đó, VnExpress đưa tin, ngày 7/2 vừa qua, Toyota đã chính thức công bố những thông tin đầu tiên về Yaris 2017 tại thị trường châu Âu. Toyota Yaris 2017 sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới.

Toyota Yaris 2017 sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng theo chiều ngang hình chữ V, đèn pha mới. Thân xe trau chuốt, tạo cảm giác năng động, thể thao hơn phiên bản tiền nhiệm. Đèn hậu LED cũng mang thiết kế mới. Trong khi đèn định vị LED ở đầu xe là trang bị tùy chọn. Yaris 2017 có hai tùy chọn màu sắc ngoại thất, Hydro Blue và Tokyo Red. Bên cạnh ba thiết kế la-zăng hợp kim khác nhau.

Toyota Yaris 2017 siêu mạnh chuẩn bị được ra mắt

Nội thất trên Toyota Yaris 2017 cũng có những nâng cấp đáng giá 

Nội thất trên Toyota Yaris 2017 cũng có những nâng cấp đáng giá. Màn hình màu thông tin giải trí kích thước 4,2 inch là trang bị tiêu chuẩn, ngoại trừ bản thấp nhất Mid. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, hốc gió điều hòa kiểu cánh quạt của máy bay.

Ở Việt Nam, Toyota Yaris 2016 với một số nâng cấp ra mắt vào quý IV năm ngoái với một số nâng cấp đáng giá cũng đạt mức tăng trưởng ấn tượng, nhanh chóng đứng đầu phân khúc hatchback hạng B.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang