TP.HCM đón chuỗi triển lãm làm đẹp lớn nhất năm 2025
(VietQ.vn) - Triển lãm Vietbeauty, Cosmobeauté Vietnam & Beautycare Plus 2025 chính thức khai mạc tại TP.HCM, trưng bày sản phẩm và công nghệ làm đẹp hàng đầu, kết nối doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hoàn thiện tiêu chuẩn về xe điện, mở đường cho lộ trình 'chuyển đổi phương tiện'
Tri ân sâu sắc người có công: Mệnh lệnh từ trái tim, trách nhiệm của toàn xã hội
Gia Lai đình chỉ cơ sở Thẩm mỹ viện Quốc tế GangNam do khám chữa bệnh không phép
Ngày 24/7, chuỗi triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam – Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam và Beautycare Plus 2025 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), phường Tân Phú, TP.HCM. Sự kiện diễn ra từ ngày 24 đến 26/7/2025, quy tụ hơn 3.000 thương hiệu uy tín được đại diện bởi 600 đơn vị đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Đây là chuỗi triển lãm thương mại quan trọng hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp của khu vực, có vai trò thúc đẩy giá trị thương mại và sự phát triển bền vững cho toàn chuỗi cung ứng ngành làm đẹp Việt Nam.

Khách hàng tham quan các sản phẩm chăm sóc da.
Theo Ban tổ chức, triển lãm năm nay được tổ chức trên quy mô ấn tượng với diện tích trưng bày lên đến 17.600 m², quy tụ các thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Pháp, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Ý, Ấn Độ, Indonesia, Thụy Sỹ, Cộng hòa Séc, Campuchia, Hồng Kông (Trung Quốc) và nhiều quốc gia khác.
Trong suốt 3 ngày diễn ra, triển lãm giới thiệu các sản phẩm và công nghệ toàn diện trong ngành làm đẹp, bao gồm: mỹ phẩm, nước hoa; thẩm mỹ và thiết bị chuyên dụng, công nghệ thẩm mỹ y khoa; sản phẩm tạo kiểu tóc, thiết bị làm tóc và nghệ thuật nail; nguyên liệu, hương liệu, máy móc sản xuất, bao bì và dịch vụ OEM/ODM.
Bà Phượng Phạm, Quản lý Dự án Informa Markets Vietnam, cho biết: "Triển lãm là cầu nối giúp doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận các nhà cung ứng, đơn vị sản xuất, phân phối và các đối tác trong chuỗi giá trị ngành làm đẹp".
Bên cạnh các hoạt động trưng bày, triển lãm còn tổ chức nhiều chương trình nổi bật như: Hội thảo chuyên ngành, Chương trình B2B VIP Buyer,… nhằm tạo điều kiện để doanh nghiệp trưng bày kết nối trực tiếp với nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối, đơn vị kinh doanh spa, phòng khám thông qua các cuộc hẹn kinh doanh được thiết kế riêng.

Nhiều bạn trẻ đến tham quan, trải nghiệm dùng thử các loại sản phẩm trang điểm.
Trong bối cảnh ngành làm đẹp Việt Nam phát triển mạnh mẽ với dân số trẻ, thu nhập tăng và nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đạt 2,4 tỷ USD vào năm 2024 và được dự báo sẽ tăng lên 2,7 tỷ USD vào năm 2027. Thị trường đang chứng kiến sự trỗi dậy của các thương hiệu nội địa với sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ, bên cạnh xu hướng tiêu dùng bền vững và sự bùng nổ của thương mại điện tử.
Vietbeauty, Cosmobeauté Vietnam và Beautycare Plus 2025 không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là nền tảng kết nối, giao thương chiến lược cho doanh nghiệp trong ngành. Triển lãm mang đến cơ hội tìm kiếm đối tác phân phối, mở rộng thị trường và cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp tại Việt Nam và khu vực.
Kim Thoa









