Trải qua sóng gió, thiếu gia siêu xe Minh Nhựa và vợ đã trở về bên nhau

author 16:05 22/08/2016

(VietQ.vn) - Sau khi tự tử không thành, thiếu gia Minh Nhựa đã gặp lại được vợ của mình.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Những ngày vừa qua, thông tin thiếu gia Phạm Trần Nhật Minh tự tử tại nhà riêng vì vợ con bỏ đi đã khiến cộng đồng mạng xôn xao và không ít câu hỏi cũng như chỉ trích về hành động có phần bốc đồng của vị thiếu gia này được đưa ra.

Bất ngờ hơn, ngay khi vừa hồi tỉnh ở bệnh viện, thiếu gia Minh Nhựa lại làm livestream facebook ngay trên giường bệnh, lộ rõ gương mặt tiều tụy, mệt mỏi khi phải trải qua quãng thời gian đau khổ vì phải xa vợ con và cũng là những người anh yêu thương nhất.

Tuy nhiên, sau khi trải qua biến cố này, thiếu gia Minh Nhựa đã may mắn liên lạc lại được với vợ cũ và được biết cô đang ở nước ngoài. Bằng sự chân thành và hối lỗi của mình vì đã làm đau khổ suốt trong quãng thời gian qua, Minh Nhựa đã được vợ tha thứ và hứa sẽ trở về với anh. Ngày hôm qua , Minh Nhựa đã đáp may bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc để chờ và đón vợ. Bởi trong thời gian này, vợ của Minh Nhựa đang bay từ Mỹ trở về Việt Nam và quá cảnh ở Hàn Quốc.

Khi ở Hàn Quốc, Minh Nhựa đã nhờ những người bạn của mình lên kế hoạch xin lỗi và tạo bất ngờ cho người vợ Mina của mình. Cụ thể, Minh Nhựa đã nhờ bạn bè hỗ trợ dàn siêu xe Ranover, trên mỗi xe đều gắn hoa, bong bóng và trên mỗi mui xe ghi 1 chữ và kết hợp lại thành cụm từ “You Will Marry Me?” khiến không ít người ở sân bay tò mò.

Đặc biệt, trong những người bạn giúp Minh Nhựa thực hiện màn cầu hôn cũng như lời xin lỗi vợ là người bạn thân Phan Thành. Ngay từ sớm, Phan Thành đã xuất hiện ở sân bay cùng dàn siêu xe, trong suốt quá trình đợi ở sân bay anh cũng tỏ ra khá sốt ruột và lo lắng cho người bạn Minh Nhựa.

 Dàn xe Ranover được chuẩn bị sẵn để đón vợ Minh Nhựa trở về.

Ngay khi vừa đáp xuống sân bay, Minh Nhựa nắm tay vợ đi ra ngoài và anh tạo bất ngờ cho vợ bằng một màn nhảy flashmob của các vũ công đầy vui nhộn và đáng yêu để dành tặng vợ Vợ Minh Nhựa tỏ ra đầy vui mừng và xúc động trước món quà của chồng dành tặng mình, trong suốt quá trình xem bài nhảy, Minh Nhựa cũng ôm hôn vợ và dành tặng những lời yêu thương cho cô.

Sau khi trình diễn xong màn nhảy flashmob, Minh Nhựa và vợ tiến ra dàn siêu xe, anh lại khiến vợ hạnh phúc và xúc động bởi 5 bó hoa được anh chuẩn bị chu đáo cùng với dàn siêu xe được trang trí trang trọng và chuẩn bị kĩ càng. Trong niềm hạnh phúc và sự chứng kiến đông đảo của bạn bè cũng như mọi người xung quanh, cả hai đã không ngại ngần trao nhau những nụ hôn đầy hạnh phúc.

Trong niềm vui này, Minh Nhựa cũng vui vẻ chia sẻ: “Những ngày qua là những này quá mệt mỏi với tôi cũng như gia đình. Xin mọi người đừng nhắc đến quá khứ của tôi nữa , quá khứ của tôi đã được sự đồng ý của những người liên quan trong gia đình, chúng tôi muốn bình yên. Nhưng trải quá những biến cố tôi mới nhận ra rằng đâu mới là giá trị cuộc sống và hạnh phúc của đời mình. Và vì gia đình, tôi cũng sẽ sẵn sàng hy sinh tất cả đề đổi lấy điều đó. Tôi rất vui vì những ngày qua luôn được bạn bè động viên trong những lúc tuyệt vọng nhất, vui hơn nữa là vợ đã lắng nghe, thấu hiểu được tình cảm của tôi và quay trở về để cùng tôi tiếp tục cuộc sống gia đình hạnh phúc.”

Cùng với niềm vui đó, Minh Nhựa cũng trải lòng thêm, cuộc sống ai cũng có những lúc sai lầm, quan trọng là bạn sẽ đứng dậy từ đầu và trở lại như thế nào. Anh cũng mong mọi chuyện của những ngày vừa qua cũng lắng xuống và mọi người cũng ngừng bàn tán để anh và gia đình có những giây phút riêng bên nhau.

Còn riêng Mina – vợ của Minh Nhựa cũng hạnh phúc cho biết: “Khi xuống sân bay tôi rất bất ngờ vì không biết anh Minh lại chuẩn bị chu đáo và dành những điều đó cho mình. Hiện tại tôi đang rất vui, hạnh phúc và tôi cũng mong mọi chuyện của những ngày qua sẽ qua, cả hai chúng tôi sẽ nắm tay nhau và tiếp tục đồng hành cuộc sống phía trước.”

 

Thiếu gia siêu xe Minh Nhựa tuyên bố tự tử trên facebook?(VietQ.vn) - Thông tin thiếu gia nổi tiếng trong giới chơi siêu xe Việt - Minh Nhựa tự tử vì 'thất tình' rồi livestream trên facebook đang khiến dư luận xôn xao.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang