Khán giả bật khóc trước hình ảnh của Trần Lập trên sân khấu

authorHòa Lê 06:44 17/01/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, Trần Lập đã khiến khán giả và bạn bè bật khóc khi bất chấp bạo bệnh vẫn “cháy hết mình” cho đêm trình diễn "Đôi bàn tay thắp lửa".

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Zing News đưa tin, dù sức khỏe giảm sút sau thời gian hóa trị, Trần Lập vẫn có mặt từ sớm tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow "Bức Tường và những người bạn - Đôi bàn tay thắp lửa" diễn ra vào tối 16/1/2016.

Trước đó, Trần Lập tiết lộ diễn biến sức khỏe của anh không khả quan vì ảnh hưởng sau ca phẫu thuật ung thư trực tràng và xạ trị. Anh cũng đưa ra kịch bản xấu nhất có thể phải ngồi xe lăn để trình diễn. Tuy nhiên, buổi tổng duyệt chương trình diễn ra, thủ lĩnh Bức Tường đã phấn chấn hơn rất nhiều và hào hứng tập luyện.

Trần Lập khiến khán giả bật khóc khi ‘cháy hết mình’ trên sân khấuKhoảng 10h sáng ngày 16/1, Trần Lập đã có mặt tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ để tập chương trình

Liveshow "Bức Tường và những người bạn - Đôi bàn tay thắp lửa" còn có sự tham gia của ca sĩ Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Tùng Dương, Siu Black, Ygaria, Mai Quốc Việt, nhóm Microwave, nhóm SmallFire,... tất cả đều có mặt tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ từ sớm để tập duyệt. 

Tất cả các nghệ sĩ tham gia đều không nhận tiền thù lao, chỉ mong được “tiếp lửa” cho Trần Lập và hơn nữa là truyền đi những ý nghĩa nhân văn về tình yêu thương, sống trách nhiệm, và cảnh báo về căn bệnh ung thư tới cộng đồng. Những người bạn, những người yêu mến tiếng hát Trần Lập đã rất xúc động khi nhìn thấy hình ảnh của anh trên sân khấu. Có lúc Trần Lập phải ngồi trên chiếc ghế nhỏ. Ca sĩ Siu Black không kìm được những dòng nước mắt.

Trần Lập khiến khán giả bật khóc khi ‘cháy hết mình’ trên sân khấuCa sĩ Siu Black đứng từ xa nghe Trần Lập hát đã không kìm nổi nước mắt

Dù thời tiết Hà Nội trong đêm diễn mưa và rét tuy nhiên khoảng hơn 10.000 khán giả vẫn có mặt từ sớm, phủ kín sân ngoài trời Trung tâm triển lãm Giảng Võ để xem Trần Lập và ban nhạc Bức Tường biểu diễn. Trước đó, sáng sớm ngày 16/1/2016, đoàn biker của CLB Triumph đã có mặt tại Nhà hát Lớn Hà Nội, chuẩn bị diễu hành chào mừng liveshow "Bức Tường và những người bạn - Đôi bàn tay thắp lửa".

Trần Lập khiến khán giả bật khóc khi ‘cháy hết mình’ trên sân khấuHàng ngàn khán giả xúc động theo dõi liveshow của Trần Lập

MC Anh Tuấn là 1 trong những thành viên tích cực của CLB. Anh đến khá sớm và cùng các anh em diễu hành qua các tuyến phố lớn từ Nhà hát Lớn tới Triển lãm Giảng Võ. Đoàn motor đã góp được 48 triệu đồng ủng hộ Trần Lập. Thủ lĩnh Bức Tường cho biết, liveshow "Bức Tường và những người bạn - Đôi bàn tay thắp lửa" có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với anh. Đây không chỉ là chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập ban nhạc mà còn vì mục đích tốt đẹp cho xã hội, cộng đồng.

Dù chịu đau đớn do di chứng cùng tác dụng phụ của quá trình điều trị nhưng trong đêm diễn Trần Lập đã cho thấy tinh thần của một rocker sống hết mình vì đam mê âm nhạc. Trong đêm diễn, Trần Lập đã thể hiện đến 4 ca khúc, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang