Trăng mật ngọt ngào tại “thiên đường xanh”

author 16:06 29/10/2012

(VietQ.vn) – Đến với Nha Trang, tay trong tay bên người bạn đời tuyệt vời của mình, hòa mình vào trời biển, đi dạo trên bờ cát trắng, thưởng thức những giây phút hạnh phúc nhất của ngày chung đôi...

Hãy đến Nha Trang và thưởng thức những giây phút hạnh phúc 

Nha Trang – thành phố mệnh danh là hòn ngọc của Biển Đông với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những rặng thùy dương xanh mướt. Nơi đây thật xứng đáng trở thành thiên đường lí tưởng cho cặp vợ chồng mới cưới tận hưởng hương vị hạnh phúc trong tuần trăng mật ngọt ngào.

Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm bên bờ biển, Nha Trang là trung tâm của đất Khánh Hòa - miền đất được mệnh danh là “xứ trầm, biển yến” và trở thành một thành phố biển nổi tiếng xinh đẹp được du khách trong và ngoài nước yêu mến.

Thành phố Nha Trang nằm êm ả bên bờ biển

Vùng đất Nha Trang với bốn mặt là nước bao bọc có bốn ngọn núi hội tụ giữ gìn cảnh sắc tạo nên một vùng khí hậu tuyệt vời cho du khách.

Biển Nha Trang xanh và đẹp đến ngỡ ngàng trong mùa nắng. Đến đây, du khách được hòa mình vào trời biển, để ngắm chim yến bay, để im lặng thả câu hay thưởng thức cá, tôm, mực tươi roi rói và những đặc sản nổi tiếng khác. Tất cả tạo nên một không gian hạnh phúc, rực rỡ và say nồng của hương vị biển nhiệt đới.

Vẻ đẹp lung linh của Vinpearl Land

Đến với Nha Trang xinh đẹp du khách sẽ được trải mình với một Vinpearl Land lung linh, huyền ảo như một viên ngọc lấp lánh giữa trời mây, non nước. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm tươi tắn, khu du lịch và giải trí Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới” có thể núi chân bất kì du khách nào. Vinpearl Land như một món đồ trang sức cho tuần trăng mật của đôi bạn trẻ thêm phần quyến rũ.

 src=
Du khách có thể thỏa sức vui chơi

Đi vòng ra hướng Bắc là du khách có thể ghé Viện Pasteur, thăm Hòn Mun dừng ở Hòn Chồng và trông sang Hòn Đỏ…Đi vòng ra hướng Nam là Hòn Tằm thơ mộng, hiền hòa với dải cát trắng chạy dài như một thiếu nữ đang vồng căng sức sống. Với các cặp tình nhân, nghỉ trăng mật thì không thể bỏ lỡ cơ hội khi được cùng nhau lặn biển, khám những kỳ thú ở vịnh với hơn 350 loài cá cảnh biển và khoảng 350 loài san hô tuyệt đẹp. Hay đơn giản hơn là thăm thủy cung Trí Nguyên, Viện Hải dương học để hòa mình vào thế giới dưới đại dương ..

Nha Trang nhìn từ trên cao

Sau khi thỏa sức khám phá biển đảo, du khách có thể tìm cảm giác yên ả, cùng nhau ngồi xích lô chạy dọc theo con đường Trần Phú hay tìm đến Tháp Bà Pônaga, Biệt thự Cầu Đá uy nghiêm, cổ kính và đầy sức hút hay Suối khoáng nóng để xóa tan những mệt nhọc của cuộc sống hàng ngày và tận hưởng dư vị tình yêu dịu dàng ấm áp.

Vẻ cổ kính của Tháp Bà Pônaga

Ẩm thực Nha Trang ngoài các sản vật biển, có nước yến, yến sào và nem nướng Ninh Hòa. Nói đến các món dân dã Nha Trang thì nổi tiếng qua món bún cá hay bánh canh. Ngoài ra tại Nha Trang còn có bong bóng cá, vi cá, nước mắm, khô cá thu được xếp vào loại ngon. Hải sản Nha Trang đa dạng và phong phú với rất nhiều loại và vô số những món ăn khác nhau, nổi tiếng có món nhum - còn gọi là cầu gai hay nhím biển ăn sống với cải bẹ xanh.

Ẩm thực tại đây vô cùng hấp dẫn

Những dấu ấn dịu dàng của thành phố biển Nha Trang chắc chắn sẽ là một khởi đầu êm ái cho một cuộc sống tình yêu hạnh phúc của hai bạn.

Vân Nhi

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang