Trang Pháp bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 khiến khán giả ngỡ ngàng

authorHòa Lê 16:28 02/03/2016

(VietQ.vn) - Ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 thông báo ca sĩ Trang Pháp cùng bạn nhảy là Vasco dừng tham gia chương trình trước vòng liveshow ngày 5/3.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VnExpress đưa tin, cách đây ít giờ ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 thông báo nữ ca sĩ Trang Pháp cùng bạn nhảy là Vasco dừng tham gia chương trình trước vòng liveshow ngày 5/3/2016. Trang Pháp ngừng thi khiêu vũ vì lý do sức khỏe. Từ trước Tết đến nay, nữ ca sĩ đã bốn lần nhập viện. Hiện tại, bác sĩ điều trị yêu cầu cô ngừng hẳn việc tập luyện để tập trung chữa trị. 

Trang Pháp bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 khiến khán giả ‘tiếc hùi hụi’Ca sĩ Trang Pháp và bạn nhảy

Trang Pháp chia sẻ cô rất buồn và tiếc khi phải đột ngột dừng cuộc thi ngay vòng liveshow đầu tiên. Cô đã dành thời gian tập luyện rất nhiều và chấp nhận dời hết dự án, lịch diễn để có thể tập trung cho cuộc thi. "Tôi đã gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức, huấn luyện viên, các bạn thí sinh và ê-kíp đồng hành những ngày qua. Đặc biệt, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả đã ủng hộ tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Vấn đề về sức khỏe là lý do mà nhiều thí sinh đưa ra khi dừng cuộc chơi. Trong chương trình The remix – Hòa âm ánh sáng 2016 mới tổ chức được hai mùa nhưng ở cả mùa 1 và mùa 2 đều có những ca sĩ thuộc top hot nhất xin dừng cuộc chơi giữa chừng vì không đủ sức khỏe như Sơn Tùng MTP (năm ngoái) hay mới đây là Hoàng Thùy Linh.

Trang Pháp bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 khiến khán giả ‘tiếc hùi hụi’Trang Pháp trong đêm thi mở màn chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Với việc Thuận Nguyễn chia tay cuộc thi sau đêm thi đầu tiên và Trang Pháp dừng cuộc chơi vì lý do sức khoẻ, Bước nhảy hoàn vũ 2016 hiện còn lại 10 thí sinh tranh tài, đó là Hồng Quế, Khánh My, Lâm Chi Khanh, Jennifer Phạm, MLee, Vũ Ngọc Anh, Minh Trung, ST, Khả Ngân và Diệu Nhi. Năm nay, nội dung chương trình có điểm mới. Các giám khảo sẽ là huấn luyện viên, các thí sinh có quyền lựa chọn về đội nào để thi thố tài năng, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang