Trao Quyết định bổ nhiệm cho 4 đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ KH&CN

authorMinh Hà 07:32 27/09/2014

(VietQ.vn) - Chiều 26/9, tại Hội nghị Giao ban tháng 9, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm mới cho 4 cán bộ lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ KH&CN.

Theo đó, các đồng chí mới được bổ nhiệm bao gồm: bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Thiện Thành – Phó Giám đốc Văn phòng các chương trình trọng điểm cấp Nhà nước giữ chức Giám đốc Văn phòng các chương trình trọng điểm cấp Nhà nước; Tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn ông Bùi Thế Duy – Giám đốc Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam thuộc Trung ương Đoàn TNCSHCM đến công tác tại Văn phòng Bộ KH&CN và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Chánh văn phòng Bộ KH&CN; Tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn ông Hà Quốc Trung - giảng viên chính bộ môn Truyền thông và Mạng máy tính, Viện Công nghệ thông tin truyền thông, Giám đốc Trung tâm Mạng thông tin thuộc trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đến công tác tại Trung tâm Tin học và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin học; Bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Ngọc Lâm – Trưởng phòng kiểu dáng công nghiệp, Cục Sở hữu trí tuệ giữ chức Phó cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ.

 Bộ trưởng Nguyễn Quân trao Quyết định bổ nhiệm cho 04 đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ KH&CN

Phát biểu tại Lễ bổ nhiệm, Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân nhấn mạnh: Trong thời gian tới, ngành KH&CN có nhiều công việc cần triển khai như Nghị quyết của Đảng, Luật KH&CN, triển khai các chủ trương, chính sách, và đặc biệt là các chương trình quốc gia về KH&CN. Vì vậy, các đồng chí được giao nhiệm vụ đứng đầu các đơn vị của Bộ KH&CN là một yếu tố hỗ trợ cho sự thành công của các công việc. O4 đồng chí được bổ nhiệm lần này đều là những cán bộ có trình độ, năng lực, tâm huyết, trong đó có 02 đồng chí từ các cơ quan sự nghiệp lớn cuả Việt Nam sẽ đem đến luồng gió khác về nề nếp làm việc, tác phong quản lý, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Bộ và đơn vị giao cho. Bộ trưởng Nguyễn Quân nhấn mạnh.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm lần này, ông Nguyễn Thiện Thành - Giám đốc Văn phòng các chương trình trọng điểm cấp nhà nước cảm ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ và hứa sẽ không ngừng học tập, nâng cao trình độ, nỗ lực trong công tác, đoàn kết đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Minh Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang