Trên 3,7 triệu đơn đặt hàng trong "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam"

author 14:54 09/12/2020

(VietQ.vn) - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, kết thúc Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020” đã ghi nhận hơn 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày thường.

Chương trình "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam- - Online Friday 2020" diễn ra từ 00:00 ngày 4/12 tới hết 12:00 ngày 6/12/2020. Với chủ đề “Siêu sao siêu sale” chương trình đã thu hút 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động. Tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình là 247.112.

Trong 60 giờ mua sắm trực tuyến, đã có 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động
 

Tính năng được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong sự kiện là so sánh giá với trên 1,4 triệu lượt tương tác. Bên cạnh đó, chương trình quét QR săn voucher có 1,1 triệu lượt quét QR; sự kiện MegaStream kích hoạt ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam đã có trên 4,9 triệu lượt xem và tương tác trong 4 giờ, từ 20 giờ đến 24 giờ ngày 3/12, được truyền hình trực tiếp.

Chương trình áp dụng toàn quốc trên 52 website, sàn thương mại điện tử trong 60h đã ghi nhận trên 3.700.000 đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm.

Đã có 26.258 Vouchers ngôi sao được phân phối đến khách hàng qua app Online Friday.  Trong 60 giờ diễn ra, chương trình không xảy ra tình trạng lỗi hệ thống thanh toán hay lỗi mạng.

Đây là năm thứ 7, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức Chương trình Online Friday, mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp, giúp người tiêu dùng sở hữu những món hàng chất lượng cao với giá cả phải chăng. Sự kiện cũng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot