Triển lãm ILDEX Vietnam 2024- Cơ hội lớn cho ngành chăn nuôi đổi mới công nghệ

author 07:36 29/07/2023

(VietQ.vn) - Diễn ra 2 năm 1 lần, ILDEX Vietnam là triển lãm quốc tế dành riêng cho ngành chăn nuôi, sản xuất sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản. Triển lãm ILDEX Vietnam 2024 sẽ là cơ hội lớn để doanh nghiệp ngành chăn nuôi tiếp cận công nghệ mới và giải pháp kinh doanh tiên tiến, hướng đến phát triển bền vững.

Triển lãm quốc tế lần thứ 9 ILDEX Vietnam 2024 do Công ty TNHH VNU Exhibitions Asia Pacific thuộc tập đoàn VNU Group- Công ty triển lãm toàn cầu, có văn phòng tại Utrecht, Thượng Hải, Băng Kok tổ chức.

 Triển lãm ILDEX Vietnam 2022 thu hút đông khách trong và ngoài nước tham quan, kết nối giao thương

Triển lãm trưng bày giới thiệu các sản phẩm, dây chuyền, thiết bị, giải pháp và công nghệ tiên tiến phục vụ ngành chăn nuôi, sản xuất sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản; xúc tiến các cơ hợp tác kinh doanh, quảng bá thương hiệu, sản phẩm; đồng thời tạo cơ hội thiết lập quan hệ đối tác, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, công nghệ và giải pháp kinh doanh để phát triển doanh nghiệp.

Theo TS Nguyễn Xuân Dương- Chủ tịch Hội chăn nuôi Việt Nam, triển lãm ILDEX Vietnam 2024 sẽ là cơ hội tốt cho ngành chăn nuôi, doanh nghiệp, nông dân có cơ hội hợp tác, đầu tư cùng phát triển với các doanh nghiệp nước ngoài để nâng cao chất lượng sản phẩm. Tại triển lãm này, doanh nghiệp và người chăn nuôi còn có thể tiếp cận các công nghệ chăn nuôi hiện đại để tối ưu hóa quy trình sản xuất, bảo vệ môi trường.

Ngoài việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm hiện đại áp dụng công nghệ cao trong ngành chăn nuôi, thú y, sữa, chế biến thịt và thủy hải sản, tại triển lãm ILDEX Vietnam 2024 còn có chuỗi hội thảo quốc tế chuyên ngành chăn nuôi.

Triển lãm quốc tế lần thứ 9 ILDEX Vietnam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29 đến ngày 31/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) TP. Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ đón trên 10 ngàn lượt khách trong nước và quốc tế tham quan.

Triển lãm ILDEX Vietnam 2022 thu hút 163 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến giới thiệu sản phẩm và công nghệ và hơn 10.300 khách đến tham quan, trong đó có 2.606 khách quốc tế đến tham quan từ các nước: Thái lan, Malaisia, Hàn Quốc, Philippin, Ấn độ…

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang