Muôn kiểu biệt thự sang trọng của Triệu Vy

author 13:35 08/04/2015

(VietQ.vn) - Là một trong những ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc không phải chỉ bởi những khoản cát-xê kếch xù từ đóng phim, quảng cáo, "én nhỏ" Triệu Vy còn thừa nhận cô "mát tay" trong việc kinh doanh nhà đất.

Sự kiện:

Những năm gần đây, cô đã mạnh tay đầu tư vào các căn biệt thự đồ sộ, đắt tiền ở Bắc Kinh, Thượng Hải và mới đây nhất là ở Hong Kong. Theo tính toán, Triệu Vy đã đầu tư hàng chục triệu nhân dân tệ (NDT) vào loại tài sản siêu lợi nhuận này.

Căn hộ cao cấp Tài Phú tại Bắc Kinh trị giá 30 triệu NDT (gần 100 tỉ đồng) nằm trong khu biệt thự được mệnh danh là số 1 Bắc Kinh. Với diện tích khủng 1500m2, với nhiều khu nhà gồm 3 tầng được trang bị các thiết bị hiện đại như thang máy nội bộ, phòng hát, quầy bar.

Biệt thự xa hoa của Triệu Vy 

 Toàn cảnh không gian yên tĩnh và sang trọng của ngôi biệt thự

Biệt thự 300m2 ở Thượng Hải, nằm trong tổng thể kiến trúc của khu biệt thự Hu Qing Ping. Mới đầu báo giới đồn thổi căn biệt thự có giá 20 triệu NDT, nhưng thực ra giá trị thật là 5-6 triệu NDT (16-17 tỉ đồng).

Biệt thự xa hoa của Triệu Vy 

Triệu Vy sắm cả biệt thự ở Thượng Hải cho đủ bộ 

Nhà máy sản xuất rượu vang tại Pháp với diện tích khoảng 7 ha trị giá khoảng 4 triệu euro (khoảng 11 tỉ đồng). Ngoài khu chế biến rượu còn có gian nhà cho thuê với diện tích khoảng 65m2, mỗi phòng cho thuê có giá khoảng 130 euro/đêm (3,5 triệu/ đêm).

Biệt thự xa hoa của Triệu Vy 

Khu nhà có kiến trúc cổ điển Triệu Vy đang sở hữu

Khu biệt thự tại Tịnh Thúy Viên - Bắc Kinh cũng sang trọng không kém. Được biết sau Triệu Vy, Vương Phi cũng "tậu" mua một căn tại đây. Biệt thự tại khu này tương đối vắng vẻ nhưng lại rộng hơn với cây xanh bao quanh, là khu nhà vườn hiếm có của Bắc Kinh.

Biệt thự xa hoa của Triệu Vy 

Khu biệt thự vườn thoáng với hệ thống an ninh nghiêm ngặt

Cảnh trí ôn hòa, thoáng mát, khu biệt thự nằm bên hồ Ôn Du, ngoại thành Triều Dương, phía Đông Bắc Kinh với 3 mặt giáp sông, bốn bề phủ đầy cây xanh. Vị trí cũng hết sức thuận tiện, cách sân bay 6km và khu trung tâm Lệ Cao Vương Phủ khoảng 2 - 3km. Quản lý an ninh khu này khá nghiêm ngặt, như một khu quân sự.

Biệt thự ở Hong Kong là căn biệt thự mới nhất mà Én nhỏ sắm năm nay với giá 11 triệu đô la Hong Kong (tương đương 31,5 tỉ đồng). Đây là căn biệt thự sang trọng tại Castle Peak Bay, Hong Kong, diện tích khoảng 400m2, có thể nhìn ra biển mà cặp uyên ương mới ký giấy khai bút đầu năm Rồng.

Biệt thự xa hoa của Triệu Vy 

Cây xanh bao phủ quanh ngôi biệt thự

Biệt thự xa hoa của Triệu Vy

Phòng ngủ lộng lẫy

Biệt thự xa hoa của Triệu Vy

Phòng khách sang trọng

Biệt thự xa hoa của Triệu Vy 

Phòng ăn rộng rãi và ấm áp

Biệt thự xa hoa của Triệu Vy 

Phòng khách bày biện độc đáo 

Triệu Vy được biết đến với vai trò là diễn viên, đạo diễn và ca sĩ người Trung Quốc. Cô được khán giả yêu mến sau vai Tiểu Yến Tử trong bộ phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách.

Hồng Nhung (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang