Trình làng chiếc ô tô SUV giá 300 triệu, chưa ra mắt đã có 14.000 người mua

author 19:19 17/03/2020

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV Hyundai Creta thế hệ thứ 2 vừa chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ, sau khi “làm mưa làm gió” thậm chí cả khi chưa ra mắt.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, Hyundai Creta thế hệ thứ hai có mức giá giới thiệu 9,99 lakh (313,2 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ. Trước đó, mặc dù chưa ra mắt, nhưng việc đặt chỗ cho mẫu ô tô này đã được các đại lý tại Ấn Độ bắt đầu từ 8 tuần nay.

Huyndai cho biết, họ đã nhận được hơn 14.000 lượt đặt trước cho Creta hoàn toàn mới (10.000 chiếc đã được đặt trong vòng một tuần kể từ khi hãng chính thức cho đặt chỗ), với hơn 50% khách hàng mới của Creta chọn phiên bản động cơ diesel.

 Hyunda Creta trình làng tại Ấn Độ, giá khởi điểm từ hơn 300 triệu đồng.

Hyundai Creta 2020 có chiều dài 4.270 mm, rộng 1.780 mm, cao 1.630 mm và chiều dài cơ sở 2.590 mm.

Ngoại thất của Hyundai Creta 2020 dành cho thị trường Ấn Độ có lưới tản nhiệt xếp tầng lớn hơn, nó chưa từng xuất hiện trên bất kỳ phiên bản nào của thương hiệu ô tô này. Đèn pha được bố trí tách rời, có đèn LED HID trên đầu với đèn pha LED và đèn sương mù bên dưới.

Như đã biết trước đó, Creta mới chia sẻ các tùy chọn động cơ và hộp số với Kia Seltos. 3 động cơ tuân thủ tiêu chuẩn BS6 bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5 lít cho công suất 115 mã lực, có hộp số thủ công 6 cấp độ hoặc hộp số tự động CTV; động cơ diesel tăng áp 1,5 lít với tùy chọn hộp số thủ công 6 cấp hoặc hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn; và động cơ xăng tăng áp 1,4 lít kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Mặc đù được chia sẻ hệ thống truyền động nhưng chiếc Creta lại có thể di chuyển quãng đường xa hơn so với chiếc Kia.

Hyundai Creta có nhiều tính năng. Trên biến thể hàng đầu SX (O) sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh lớn, đèn pha LED và đèn hậu, màn hình cảm ứng 10,25 inch, hệ thống âm thanh Bose, cụm thiết bị kỹ thuật số 7,0 inch, ghế trước bằng da thông gió, bánh xe hợp kim cắt kim cương 17 inch...

Chiếc SUV hoàn toàn mới này cũng được trang bị một phiên bản nâng cấp của công nghệ xe hơi kết nối của Huyndai Blue Blue, được đặt tên là "Advance Blue Link".

Hyundai cung cấp 10 tùy chọn ngoại thất cho chiếc Creta bao gồm: Màu bạc, trắng, đỏ, xanh dương, cam, đen và xám, trong khi đó, Creta động cơ xăng tăng áp có tùy chọn màu sắc bao gồm trắng với mái đen, cam với mái đen và xanh đậm.

Giống như các biến thể của Huyndai Aura và i10 Nios Turbo, Creta SX (O) hàng đầu sử dụng động cơ xăng tăng áp có nội thất toàn màu đen mặc dù có chi tiết tương phản màu cam (thay vì màu đỏ) để tăng sức hấp dẫn. Phần còn lại được bọc hai tông màu đen và màu be.

Tin tức kinh doanh 24h mới nhất, nóng nhất ngày 17/3/2020(VietQ.vn) - Tin tức kinh doanh 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 17/3/2020. Cập nhật tin tức kinh doanh 24h mới nhất.

Xét về các đối thủ, Creta mới cạnh tranh với Kia Seltos, MG Hector, Renault Duster và Nissan Kicks. Các đại lý ở Mumbai, Delhi và Bengaluru đã cho khách hàng đặt trước chiếc SUV này từ hồi đầu tháng 2, với số tiền từ 10.000 - 25.000 Rupee (3,2 - 8 triệu đồng) dù trước đó Hyundai chưa mở hệ thống đặt hàng.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang