Trong showbiz 'đầy rẫy' sự hợp tan, những cặp đôi nào bền vững nhất?

author 13:54 20/06/2016

(VietQ.vn) - Những cặp đôi này vẫn hạnh phúc bên nhau bất chấp những thị phi, khắc nghiệt chốn showbiz.

Sự kiện: Ngôi sao

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Đầu tháng 9/2010, nghi án hẹn hò của Ông Cao Thắng và Đông Nhi xuất hiện trên khắp các mặt báo khi nam ca sĩ bất ngờ đảm nhận vai trò diễn viên minh hoạ trong MV của Đông Nhi. Cả hai thân mật trong buổi họp báo ra mắt album vol 1 của nữ ca sĩ. Tháng 9/2011, Đông Nhi  thừa nhận mối quan hệ với Ông Cao Thắng trong một bài phỏng vấn.

Tuy không phô trương trong chuyện tình cảm nhưng đây là cặp đôi được nhiều người chú ý
Tuy không phô trương trong chuyện tình cảm nhưng đây là cặp đôi được nhiều người chú ý 

Cặp đôi vàng của làng giải trí Việt giữ lửa tình yêu bằng cách dành cho nhau những cử chỉ quan tâm ngọt ngào nhưng không cầu kỳ, hoa mỹ. Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi rất đẹp của showbiz Việt. Cả 2 đã có 7 năm yêu nhau mặn nồng và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cả Đông Nhi lẫn Ông Cao Thắng đều biết cách dung hòa hạnh phúc lẫn công việc. Với Ông Cao Thắng, bí quyết giữ cho tình cảm bền chặt suốt nhiều năm chính là sự đồng cảm, chăm sóc bạn gái từ những điều nhỏ bé mỗi ngày.

Cả hai thường xuyên xuất hiện trong MV của nhau
Cả hai thường xuyên xuất hiện trong MV của nhau 

Nam ca sĩ tự nhận tình yêu của mình là “chuyện tình không hoa hồng” bởi hiếm khi anh và Đông Nhi cầu kỳ trong bày tỏ tình cảm mà thường dành cho nhau sự quan tâm chân thành, thiết thực mỗi ngày. Nếu cùng đi diễn, anh sẵn sàng giúp Đông Nhi chỉnh đốn trang phục trong hậu trường. Anh cũng luôn để mắt đến tâm trạng của nửa kia để kịp thời động viên, chia sẻ khi cần thiết.

Justa Tee - Trâm Anh

Kể từ khi chính thức công khai hẹn hò vào tháng 7/2013, chuyện tình cảm của cô hot girl Báo chí xinh đẹp Trâm Anh và chàng ca sĩ được rất nhiều bạn trẻ yêu mến Justa Tee vẫn chưa khi nào hết “hot”. Trong khi có rất nhiều cặp đôi đã phải “đứt gánh giữa đường” khiến nhiều bạn trẻ vô cùng tiếc nuối như Bê Trần – Quỳnh Anh Shyn, JVevermine – Mie Nguyễn thì cặp “trai tài gái sắc” này vẫn “trụ vững” và giữ tình cảm mặn nồng trong suốt 3 năm qua.

Tình yêu của cặp hot teen này vừa lí lắc, đáng yêu lại vừa chân thành
 Tình yêu của cặp hot teen này vừa lí lắc, đáng yêu lại vừa chân thành

Họ vẫn lặng lẽ bên nhau, không rầm rộ, không khoa trương nhưng lại vô cùng bền chặt. Đó cũng chính là lí do khiến Trâm Anh và Justa Tee nhận được rất nhiều sự yêu mến của giới trẻ.
Tuy cũng có đôi lần gặp trục trặc trong chuyện tình cảm và khiến người hâm mộ lo lắng nhưng họ đã có thể cùng nhau vượt qua và sự gắn bó của cả hai ngày hôm nay là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu bền vững đáng ghen tị của cặp đôi.

Trong khi các cặp hot teen khác lần lượt chia tay thì hai người vẫn bên nhau
Trong khi các cặp hot teen khác lần lượt chia tay thì hai người vẫn bên nhau 

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Sau hơn ba năm về chung một nhà, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn là một cặp vợ chồng lý tưởng trong mắt người hâm mộ bởi cách giữ lửa hạnh phúc của riêng họ. Tăng Thanh Hà là một trong những cái tên đình đám của làng giải trí Việt. Được ưu ái gọi với danh xưng ngọc nữ màn ảnh Việt, Hà Tăng gây ấn tượng với nhiều vai diễn lớn nhỏ bắt đầu từ Dốc tình.

Không chỉ sở hữu vẻ xinh đẹp, nụ cười tươi rạng rỡ, cô còn khiến nhiều người nể phục bởi sự thông minh, điềm tĩnh khi đối mặt với mọi thị phi. Ở Hà Tăng, người ta thấy hội tụ đủ tất cả các yếu tố mơ ước làm nên một người phụ nữ hoàn hảo.

Đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người
Đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người 

Chuyện hẹn hò của Tăng Thanh Hà bắt đầu từ tháng 10/2009 khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội với một "chàng trai lạ". Sau khi "đoán già, đoán non", danh tính của chàng trai Việt kiều cũng hé lộ. Anh tên Louis Nguyễn, là bạn trai mới của Tăng Thanh Hà. Được biết anh là con trai của một doanh nhân người Philippines, là chủ tịch của tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam.

Có người cho rằng Hà Tăng và chồng không hạnh phúc như vẻ bề ngoài, liệu đây có phải là một cuộc hôn nhân ràng buộc hợp đồng hay không, rồi nghi vấn, ngờ vực xoay quanh giới tính của Louis Nguyễn trở thành đề tài bán tán gây xôn xao dư luận.

Nhiều người nghi ngờ chuyện tình người đẹp - đại gia này nhưng họ vẫn hạnh phúc bên nhau
 Nhiều người nghi ngờ chuyện tình người đẹp - đại gia này nhưng họ vẫn hạnh phúc bên nhau

Giữa những cơn bão đó, vợ chồng Hà Tăng vẫn thản nhiên nắm tay nhau vượt qua bằng chính tình yêu bình dị mà bền vững, không cần một lời thanh minh hay bênh vực. Kín tiếng là thế, cho nên mỗi bật mí nho nhỏ của gia đình Hà Tăng trên trang cá nhân cũng khiến người hâm mộ “dậy sóng” bởi yêu mến và ngưỡng mộ cuộc sống mà cô đang có. Nhìn lại chặng đường mà cuộc hôn nhân của Hà Tăng đã đi qua, ai cũng nhận thấy rằng những hy sinh và nỗ lực vun đắp hạnh phúc của ngọc nữ màn ảnh Việt đang ngày càng đơm hoa kết trái.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Vượt qua nhiều sóng gió trước khi gắn bó cuộc đời với nhau, bà xã Quang Huy chia sẻ, cô hoàn toàn tin tưởng vào chồng khi quyết định cưới nhau. Giữa Quỳnh Anh và Quang Huy vừa là quan hệ tình cảm, vừa là quan hệ cấp trên – nhân viên trong một công ty. Ngày ngày tiếp xúc với nhau, nhưng cả hai đã duy trì được tình yêu suốt 10 năm cho đến khi kết hôn, điều mà gia đình và bạn bè luôn nể phục.

Họ đã trải qua chuyện tình 10 năm trước khi tổ chức đám cưới
Họ đã trải qua chuyện tình 10 năm trước khi tổ chức đám cưới 

Có nhiều khác biệt trong tính cách, nhưng điểm giống nhau nhất giữa Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy là cả hai người đều sống tình cảm và kín đáo. Là ca sĩ, đi hát từ nhỏ, nhưng Quỳnh Anh sống giản dị, khép kín, không giao lưu nhiều với các nghệ sĩ.

Cả hai cũng giúp đỡ và ủng hộ nhau rất nhiều trong công việc
Cả hai cũng giúp đỡ và ủng hộ nhau rất nhiều trong công việc 

Ngoài những lúc đi hát, Quỳnh Anh dành thời gian cho bạn bè, gia đình và thú vui đọc sách. Sống kín đáo nên Quỳnh Anh chưa có bất cứ scandal nào dù hoạt động trong ngành giải trí đã lâu. Cô luôn xác định khi bước vào cánh cửa ngôi nhà của mình, sẽ không còn ngôi sao, không còn nghệ sĩ, không còn những hào quang của nghề ca sĩ. Đó là lý do tình yêu của Quang Huy và Quỳnh Anh rất bền chặt.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Trước khi tiến tới hôn nhân, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh phải vượt qua không ít sóng gió, có lúc tạm chia tay để cả hai bình tâm hơn sau những biến cố. Khi đến với Hồ Hoài Anh, nữ ca sĩ có biệt danh "Cải bắp" từng bị nhiều người cho là cặp kè nhạc sĩ để ăn theo tên tuổi. Bởi khi ấy, Lưu Hương Giang chỉ được mọi người biết tới với tư cách em gái của Lưu Thiên Hương. Qua thời gian, cả Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều tìm được những vị trí cho riêng mình trong showbiz Việt, trở thành một trong những cặp đôi đẹp và bền vững nhất showbiz tính tới thời điểm hiện tại. 

Cặp đôi quyền lực trong showbiz Việt
Cặp đôi quyền lực trong showbiz Việt 

Trải qua hơn 9 năm yêu và chung sống dưới một mái nhà, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tự tin rằng mình hiểu rõ tính cách của đối phương, cùng nhau vượt qua không ít khó khăn, sóng gió để rồi càng yêu thương nhau hơn. Tâm sự về hạnh phúc hiện tại, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Cả hai cũng có những lúc cãi nhau do bất đồng quan điểm, đó là chuyện không thể tránh, nhưng rồi mọi chuyện đều giải quyết êm thấm. Trộm vía, lâu lắm rồi vợ chồng tôi không to tiếng với nhau". Còn Hồ Hoài Anh lại cho rằng, cả hai vợ chồng đã phải nhịn nhau rất nhiều để có một cuộc sống hôn nhân hòa hợp. 

Gia đình hạnh phúc của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh
Gia đình hạnh phúc của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh 

Thủy Tiên - Công Vinh

Đầu năm 2008, Thủy Tiên bén duyên với Công Vinh sau buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Sau đó, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau, thu hút sự chú ý của dư luận. Người hâm mộ thấy họ cùng xuất hiện ở gala trao giải Quả bóng Vàng 2008, rồi nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc ra Hà Nội đi xem bóng cùng Công Vinh trên sân Hàng Đẫy hay lặn lội lên tận Vĩnh Phúc dự sinh nhật con gái thủ môn Dương Hồng Sơn - người anh em thân thiết của Công Vinh. 

Cặp đôi được mệnh danh là Bec - Vic của Việt Nam
 Cặp đôi được mệnh danh là Bec - Vic của Việt Nam

Bỏ mặc những ồn ào, sự gắn bó của cả hai đã phần nào dẹp tan những tin đồn ác ý. Cuối năm 2011, Thủy Tiên - Công Vinh quyết định tiến tới hôn nhân với một buổi lễ đính hôn ngay tại quê nhà Kiên Giang của Thủy Tiên. Khán giả từ chỗ dị nghị, chuyển sang ủng hộ và ưu ái gọi cặp đôi này là Beck - Vic của Việt Nam bởi hai vợ chồng đều cân xứng cả về tài và sắc. 

Kim Tae Hee, Kim Jaejoong, TOP dẫn đầu loạt sao Hàn có nhà chục tỷ(VietQ.vn) - Cùng điểm mặt những sao Hàn sở hữu khối tài sản trăm tỷ và biệt thự sang trọng nhất.

Minh Lý (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang