Trọng Tấn, Anh Thơ biểu diễn chương trình đầu tiên sau cấm

author 00:00 25/08/2012

(VietQ.vn) - Ngày 24/8, hai ca sỹ Trọng Tấn và Anh Thơ tham gia chương trình “Mang âm nhạc đến với bệnh viện” – Đây là chương trình đầu tiên mà hai ca sỹ này hát kể từ khi bị cấm diễn do tự ý bỏ về nước, không tham gia chương trình nghệ thuật chào mừng Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào, được tổ chức ngày 18-7 tại thủ đô Vientiane (Lào).

Chương trình “Mang âm nhạc đến với bệnh viện” sẽ diễn ra tại bệnh viện Tai mũi họng Trung ương (Hà Nội) với sự tham gia của nhiều ca sĩ Thái Thuỳ Linh, MC Thảo Vân, ca sĩ Lê Việt Anh, ca sĩ Huyền Trang, ca sĩ Hoàng Lan, ca sĩ Bách Nguyễn, ca sĩ Khúc Xuân Thuận...

Trả lời câu hỏi của báo chí, ca sỹ Trọng Tấn cho biết, hiện tại tinh thần và cảm xúc đã bình thường sau một thời gian "bị" nghỉ. Được hát trở lại với Trọng Tấn là một niềm vui.

Trọng Tấn và Anh Thơ hát lại sau khi bị cấm. Ảnh: Internet
Trọng Tấn và Anh Thơ hát lại sau khi bị cấm. Ảnh: Internet

Sau chương trình từ thiện tại BV Tai mũi họng Trung ương, ngày 2/9 tới, tại Hà Nội, Trọng Tấn sẽ “tái xuất” trong hòa nhạc Điều còn mãi do báo Vietnamnet tổ chức. Trong chương trình, ca sĩ Trọng Tấn được nhạc sĩ Dương Thụ - Giám đốc nghệ thuật của chương trình – giao cho hai bài: Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa và lĩnh xướng trong tiết mục Hồi tưởng (chương 2 trong đại hợp xướng của nhạc sĩ Hoàng Vân).

Được biết, sau đó ca sĩ Trọng Tấn có thể sẽ xuất hiện trong chương trình Hát về biển đảo, diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 5.9 tới.

H. Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang