Kết quả bóng đá Bỉ vs Tunisia: Mãn nhãn bữa tiệc 7 bàn thắng

author 18:35 23/06/2018

(VietQ.vn) - Kết quả bóng đá Bỉ vs Tunisia, bảng G World Cup 2018: 7 bàn thắng mãn nhãn.

Sự kiện: World Cup 2018

Nhấn F5 để cập nhật liên tục diễn biến trận Bỉ vs Tunisia!

90+5' HẾT GIỜ! Tỷ số chung cuộc: Bỉ 5-2 Tunisia

90+3' BÀN THẮNG! 2-5! Khazri đón đường căng ngang chuẩn xác bên cánh phải và dứt điểm hiểm hóc đánh bại Courtois

90' BÀN THẮNG! 5-1! Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, rốt cục Batshuayi cũng ghi tên mình lên bảng tỉ số. Đón đường treo bóng chuẩn xác của Tielemans, chân sút thuộc biên chế Chelsea băng vào đệm bóng chuẩn xác.

76' KHÔNG VÀO! Michy Batshuayi - cầu thủ vào sân thay người đã vượt qua thủ thành Tunisia nhưng cú dứt điểm quyết định lại bị hậu vệ đối phương cản phá ngay trước vạch cầu môn

61' KHÔNG VÀO! Carrasco cứa lòng điệu nghệ bên cánh trái, bóng đi sượt cột dọc trong gang tấc.

51' BÀN THẮNG! 4-1! Hazard băng xuống rất nhanh trước khi sử dụng kĩ thuật vượt qua thủ thành Mustapha và ghi bàn.

47' NGUY HIỂM! Alderweireld băng vào rất nhanh đón đường căng ngang bên cánh phải của De Bruyne, tuy nhiên cú dứt điểm quyết định lại đi vọt xà ngang.

46' Hiệp hai bắt đầu. Tunisia giao bóng trước

45+4' Hiệp 1 kết thúc, tỉ số tạm thời là 3-1 nghiêng về Bỉ

45+3' 3-1 cho ĐT BỉMeunier chọc khe tinh tế cho Lukaku băng xuống đối mặt với thủ thành Mustapha. Ngôi sao của MU thực hiện cú bấm bóng điệu nghệ nâng tỉ số lên 3-1.

43' Quả đá phạt của Tunisia không gây ra nhiều khó khăn cho Courtois

38' Ben Youssef tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm, bóng đi chệch khung thành Bỉ khá xa.

28' Hazard căng ngang vào trong cho Lukaku nhưng thay vì dứt điểm, chân sút 24 tuổi nhả lại cho Witsel. Cú sút quyết định chạm người hậu vệ đối phương đi ra đường biên.

27' BỎ LỠ! Tình huống phản công của ĐT Bỉ nhưng Lukaku thực hiện pha khống chế bóng quá tệ

23' Dylan Bronn cầu thủ ghi bàn thắng rút ngắn cách biệt cho Tunisia dính chấn thương và phải rời sân, nhường chỗ cho Nagguez.

19' Từ quả treo bóng bên cánh phải,  Carrasco vung chân volley kĩ thuật nhưng không đánh bại được Mustapha

18' Tỷ số rút ngắn còn 1-2! Từ quả đá phạt chếch bên cánh trái, Bronn bật cao đánh đầu hiểm hóc khiến Courtois hoàn toàn bó tay.

16' 2-0 cho Bỉ! Trước mặt là một hậu vệ nhưng Lukaku vẫn tung cú dứt điểm đẳng cấp tung lưới Tunisia, nhân đôi cách biệt.

13' NGUY HIỂM! Meunier đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong cho Lukaku. Tuy nhiên cú dứt điểm quyết định của chân sút thuộc biên chế MU lại quá nhẹ

6' Trên chấm phạt đền, Hazard bình tĩnh đánh lừa thủ môn Tunisia mở tỷ số cho Bỉ

5' Penalty ! Hậu vệ Tunisia phạm lỗi với Hazard trong vòng cấm địa, trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m

3' KHÔNG VÀO! Liên tiếp Lukaku và Meunier có cơ hội uy hiếp khung thành Tunisia tuy nhiên những cú dứt điểm của hai siêu sao này đều không chiến thắng được Mustapha

2' De Bruyne thực hiện cú đá phạt không đúng địa chỉ, thủ thành Tunisia dễ dàng bắt gọn bóng

1' Hiệp một bắt đầu. Bỉ giao bóng trước

19h00 tối nay (23/6), trận đấu giữa Bỉ vs Tunisia trong khuôn khổ bảng G World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Ngay ở trận đầu ra quân gặp Panama, Bỉ đã phô diễn một thứ sức mạnh khủng khiếp khi đả bại đội bóng “kênh đào” với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp “Quỷ đỏ” đang ngự trị ngôi đầu bảng G World Cup 2018.

Ở trận đấu với Tunisia diễn ra tối nay, Bỉ vẫn được đánh giá cao hơn nhờ đội hình có nhiều cầu thủ chất lượng. Những cái tên sáng giá đang chơi tại Ngoại hạng Anh như Romelu Lukaku, Kevin de Bruyne hay Eden Hazard đủ để khiến bất cứ hàng phòng ngự nào cũng phải dè chừng. Tính về giá trị đội hình, tuyển Bỉ sở hữu dàn cầu thủ với giá lên tới 835 triệu euro.

Tường thuật trực tiếp bóng đá Bỉ vs Tunisia, bảng G World Cup 2018 lúc 19h00 ngày 23/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: Sport360 

Xét về phong độ thi đấu, tuyển Bỉ đang cho thấy sự thăng hoa khi bất bại 20 trận gần nhất và thắng 5/6 cuộc chạm trán vừa qua. Trước khi đè bẹp Panama 3-0 ngày mở màn World Cup 2018, họ cũng đã vùi dập Costa Rica 4-1 trong trận giao hữu. Trong đó, tiền đạo mũi nhọn Romelu Lukaku có tới 7 pha lập công trong 5 trận gần đây.

Bên kia chiến tuyến, Tunisia rơi vào hoàn cảnh khó khăn hơn khi đã 4 trận gần nhất không biết tới mùi chiến thắng. Trong đó, bao gồm thất bại phút chót trước Anh trận mở màn World Cup 2018. Chiến thắng gần nhất của Tunisia diễn ra hồi tháng 3/2018, khi vượt qua Costa Rica nhờ pha lập công duy nhất của Wahbi Khazri.

Dù không thật sự có được phong độ tốt nhưng nếu giữ vững đội hình phòng ngự nhiều lớp, đồng thời khóa chặt các ngôi sao như Lukaku, Hazard hay De Bruyne, Tunisia hoàn toàn có thể nghĩ đến 1 điểm.

Dự đoán tỷ số Bỉ vs Tunisia: 2-0

Đội hình dự kiến Bỉ vs Tunisia

Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Vertonghen, Boyata, Alderweireld; Carrasco, Witsel, De Bruyne, Meunier; Hazard, Mertens; Lukaku

Tunisia (4-1-4-1): Ben Mustapha; Maaloul, Meriah, Youssef, Bronn; Skhiril; Sliti, Badri, Sassi, Youssef; Khazri

Thống kê đáng chú ý trận Bỉ vs Tunisia

Bỉ giữ sạch lưới 5/6 trận gần đây. Bỉ không thua trong 10 trận gần nhất ở vòng bảng các kỳ World Cup (thắng 5, hòa 5)

Tunisia có chuỗi 12 trận liên tiếp không thắng tại các VCK World Cụp họ tham dự.

9/11 trận gần nhất của ĐT Bỉ có trên 2,5 bàn thắng tại World Cup (tính cả vòng loại). Bỉ ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trận gần nhất tại World Cup (tính cả vòng loại).

Trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Bỉ và Tunisia kết thúc nhiều nhất là 2 bàn thắng.

Bảo Lâm

Kết quả trận Brazil vs Costa Rica: 2 bàn thắng vàng trong 5 phút(VietQ.vn) - Kết quả trận Brazil vs Costa Rica: Vũ công Samba ghi liền 2 bàn thắng vàng trong 5 phút, Brazil thắng chung cuộc 2-0.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang