Kết quả bóng đá World Cup 2018 Uruguay vs Pháp: "Gà trống" gáy vang, đàng hoàng vào bán kết

author 20:35 06/07/2018

(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Uruguay vs Pháp, vòng tứ kết lúc 21h00 ngày 6/7 trên Chất lượng Việt Nam Online.

Sự kiện: World Cup 2018

Nhấn F5 để cập nhật liên tục diễn biến trận Uruguay vs Pháp !

90+5' HẾT GIỜ! TỈ số chung cuộc: Uruguay 0-2 Pháp.

89' Griezmann thử vận may trên chấm đá phạt, bóng đi vọt xà ngang

79' Varane đang nằm sân đau đớn sau nỗ lực ngăn cản cú treo bóng của Uruguay

73' Cú sửa bóng kĩ thuật của Tolisso đi quá cao so với khung thành Uruguay

61'  2-0 cho Pháp! Cú dứt điểm chếch bên cánh trái của Griezmann không mạnh nhưng đưa bóng đi liệng khiến Muslera xứ lí lập bập, bóng bật đúng tay thủ thành Uruguay trước khi lăn vào lưới.

59' Caceres tung cú volley kĩ thuật đưa bóng đi... vọt xà ngang

50 Muslera đã băng ra đấm bóng ngay trước khi Pogba đánh đầu.

46' Hiệp hai bắt đầu. Pháp giao bóng

45+2 Pháp tạm dẫn 1-0

44' Caceres bật cao đánh dầu rất hiểm hóc, tuy nhiên Lloris đã bay người cản phá ngay trước vạch 5m50

40' 1-0 CHO PHÁP! Từ quả đá phạt chếch bên cánh phải của Griezmann, Varane bật cao đánh đầu khiến Muslera hoàn toàn bó tay

35' NGUY HIỂM! Uruguay tổ chức phản công rất nguy hiểm. Cú dứt điểm của Torreira đưa bóng đi đúng vị trí của Lloris

30' Mbappe không thể khống chế được bóng từ pha căng ngang rất khó chịu của Pavard, một cơ hội ngon ăn nữa tiếp tục bị số 10 bỏ qua

25' Mbappe đi bóng tốc độ bên cánh phải, khiến Laxalt phải đẩy bóng đi hết đường biên 

22' Quả phạt bên cánh phải của Pháp do Griezmann thực hiện, hậu vệ Uruguay đã giải nguy cho khung thành Muslera

18' CƠ HỘI! Pogba quyết định dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 rất táo bạo, tuy nhiên bóng lại đi vọt xà ngang

15' Giroud kiến tạo bằng đầu rất thuận lợi cho Mbappe đang có mặt ngay trước khung thành Uruguay nhưng cầu thủ này dứt điểm không tốt

14' NGUY HIỂM! Lloris đã phải lao ra đấm bóng ngay trước khi cầu thủ Uruguay kịp dứt điểm

11' Pháp được hưởng quả đá phạt bên cánh trái. Varane là cầu thủ có cú dứt điểm bằng đầu thiếu chuẩn xác

5' Nguy hiểm. Stuani tung cú dứt điểm bên cánh phải, bóng đi sượt qua khung thành ĐT Pháp.

4' Laxalt treo bóng từ cánh trái vào rất khó chịu. Tuy nhiên cả Stuani và Suarez đều không thể tung ra cú dứt điểm

2' Pogba và Giroud phối hợp trung lộ rất nhanh, chỉ tiếc là đường chuyền quyết định cho Mbappe lại bị hậu vệ Uruguay chặn đứng

1' Trận đấu bắt đầu, Uruguay là đội giao bóng trước.

Lúc 21h00 ngày 6/7, trận đấu giữa Uruguay vs Pháp trong khuôn khổ tứ kết World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Đêm nay (6/7), Uruguay vs Pháp sẽ có trận thư hùng tại SVĐ Nizhniy Novgorod để tranh vé vào bán kết World Cup 2018. Đây cũng là cuộc hội ngộ thú vị giữa Griezmann, cầu thủ sáng nhất trên hàng tấn công của Pháp và những người bạn thân ở Atletico Madrid là Juan Maria Gimenez và Diego Godin. Trong khi đó, Samuel Umtiti cũng sẽ làm nhiệm vụ kèm cặp người đồng đội ở CLB Barca là Luis Suarez.

Hiện tại, Pháp đang được đánh giá cao khi sở hữu nhiều hảo thủ trong đội hình đặc biệt là trên hàng công. Griezmann đang cho thấy phong độ cao khi đã ghi 2 bàn cho tuyển Pháp cùng hàng loạt các pha kiến tạo nguy hiểm. Chơi song song với tiền đạo này là một Mbappe đầy tốc độ và cũng không kém kỹ thuật đã từng khiến Messi và hàng loạt ngôi sao của Argentina phải xách vali về nước sớm. Tại tuyến giữa, tuyển Pháp cũng có nhân tố nổi bật như Pogba, Kante có thể “bóp chết” đối thủ ở những pha tranh chấp nơi trung tuyến.

Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Uruguay vs Pháp, vòng tứ kết lúc 21h00 ngày 6/7 trên Chất lượng Việt Nam Online. Ảnh: NDTV Sports 

Xét về thực lực và chất lượng nhân sự, rõ ràng tuyển Pháp được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đội bóng mang biệt danh “Gà trống” không phải không có điểm yếu khi họ lại đang gặp vấn đề khi thi đấu với các đội bóng Nam Mỹ. Ở vòng bảng World Cup 2018, Pháp phải đổ mồ hôi mới có thể chiến thắng trước Peru nhờ công của Mbappe ở phút cuối cùng của trận đấu . Bên cạnh đó, Pháp cũng thường gặp khó khăn trước những đối thủ chơi phòng ngự kiên cố, điển hình như trận hòa Đan Mạch (0-0) ở vòng bảng.

Bên phần sân đối diện, Uruguay đang thể hiện lối chơi vô cùng chắc chắn và phong độ cực cao dù từng phải đối đầu với những đội bóng thuộc hạng “khó xơi”. Đội bóng đến từ Nam Mỹ đã đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 ở vòng 1/8 và đả bại chủ nhà Nga 3-0 trong trận cuối cùng vòng bảng. Uruguay cũng đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước các đội bóng châu Âu (2-1 Bồ Đào Nha, 3-0 Nga, 1-0 Italia và 2-1 Anh) và mới chỉ thủng lưới có một bàn duy nhất.

Xét trong quá khứ đối đầu cụ thể là 2 lần đối đầu gần đây, Pháp đều bị Uruguay cầm hòa không bàn thắng (trận giao hữu tháng 8/2012 và vòng bảng World Cup 2010). Hai đội đã gặp nhau 7 lần trong đó ưu thế đang nghiêng về phía đại diện Nam Mỹ khi thắng 2, hoà 4 và chỉ có 1 thất bại.

Ở World Cup, 2 đội đã có 3 lần so tài và Pháp có kết quả đáng thất vọng (2 hoà, 1 thua). Nhìn vào kết quả có thể thấy ưu thế đang nghiêng về phía Uruguay.  Tuy nhiên, với sức mạnh và phong độ hiện tại, Pháp rất khó để mất chiến thắng trước đại diện Nam Mỹ bởi có quá nhiều ưu thế về nhân sự.

Dự đoán tỷ số trận Uruguay vs Pháp : 1-2

Đội hình dự kiến Uruguay vs Pháp

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Umtiti, L.Hernandez; Kante, Pogba; Mbappé, Griezmann, Fekir; Giroud.

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Gimenez, Laxalt, Vecino, Nandez, Torreira, Bentancur, Arrascaeta, Suarez.

Thống kê đáng chú trận Uruguay vs Pháp

Tính đến trận đấu đêm nay, Uruguay vs Pháp có lần thứ 8 gặp nhau. 7 lần trước đây, Pháp thắng 1, hòa 4, thua 2.

Tại World Cup, Uruguay vs Pháp đã 3 lần so tài cao thấp, trong đó, Pháp chưa một lần thắng với 2 trận hòa (2002, 2010), 1 thất bại (1966).

Tiền đạo Luis Suarez đã ghi tổng cộng 7 bàn tại đấu trường World Cup, kém 1 bàn so với huyền thoại Oscar Miguez.

ĐT Uruguay đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước các đội bóng châu Âu (2-1 Anh, 1-0 Italia, 3-0 Nga, 2-1 Bồ Đào Nha).

Pháp thắng 6, thua 4/10 trận gần đây theo châu Á. Uruguay thắng 5, hòa 3, thua 2/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Uruguay vs Bồ Đào Nha: Tấn công sắc lẹm, giành vé xứng đáng(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Uruguay vs Bồ Đào Nha lúc 1h00 ngày 1/7 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang