Trung Quân Idol sẽ 'bùng nổ' với 6 ca khúc tại Giọng hát Việt

authorThanh Bình 11:03 30/10/2015

(VietQ.vn) - Trong liveshow Bài hát Việt tháng 10, Trung Quân Idol sẽ lần lượt thể hiện liên tiếp 6 ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của nam ca sĩ.

Sự kiện: Ngôi sao

Trung Quân Idol được người hâm mộ đặt biệt danh là “thánh mưa” bởi nhiều ca khúc do anh thể hiện đều gắn với mưa. Ở liveshow Bài hát Việt tháng 10, Trung Quân Idol sẽ lần lượt thể hiện các ca khúc như “Vì mất đi ánh mặt trời”, “Chuyện mưa”, “Dấu mưa”, “Mưa nhớ”, “Gọi mưa”, “Trái đất tròn không gì là không thể”.

Đặc biệt, ca khúc nổi tiếng của Trung Quân Idol là “Gọi mưa” sẽ được phối lại theo phong cách EDM sôi động, khác với phong cách Ballad vốn có. Trung Quân sẽ thể hiện bản phối này tại liveshow tháng 10. Với Trung Quân, Bài hát Việt là một sân chơi quen thuộc khi anh được nhiều tác giả trẻ gửi gắm tác phẩm thể hiện, cũng như từng nhiều lần nhận giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả.

Trung Quân Idol sẽ trình diễn 6 ca khúc trong liveshow Bài hát Việt tháng 10

Trung Quân Idol sẽ trình diễn 6 ca khúc trong liveshow Bài hát Việt tháng 10

Trung Quân chia sẻ: ‘Tham gia Bài hát Việt nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu tiên, Quân được thể hiện trọn bộ những ca khúc của mình nên cảm thấy có chút hồi hộp. Đây là những bài hát có ý nghĩa đánh dấu trên chặng đường ca hát của Quân. “Vì mất đi ánh mặt trời” là một bài hát mới mà tác giả trẻ Đặng Tuấn Phong gửi gắm cho Quân, được sáng tác dựa trên chuyện tình yêu có thật của bạn ấy. “Trái đất tròn không gì là không thể” của tác giả Phạm Toàn Thắng nằm trong Album Vol 1 của Quân. Còn các ca khúc “Chuyện mưa”, “Dấu mưa”, “Mưa nhớ” hay “Gọi mưa” là cái duyên để đưa Quân đến với biệt danh bất ngờ nhưng vô cùng đáng yêu mà khán giả tặng cho Quân’, theo VOV.

Bên cạnh đó, Bài hát Việt tháng 10 cũng đánh dấu cuộc lên ngôi các tác giả và nghệ sĩ nam. Bởi ngoài “nghệ sĩ của tháng” là Trung Quân Idol, chương trình còn chào đón sáu ca khúc mới đều do những nghệ sĩ nam “dẫn đường”.

Khán giả sẽ được nghe lại ca khúc chiến thắng tại Bài hát Việt tháng 9 do Hội đồng thẩm định bình chọn - Về với đông của tác giả Vũ Minh Tâm. Đây là ca khúc mang lại cho Nhật Thủy giải “Ca sĩ trình bày hiệu quả” và cô cũng là bóng hồng duy nhất trong đêm live show Bài hát Việt tháng 10.

Thanh Bình (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang