Trung Quốc thông báo dự thảo tiêu chuẩn quốc gia đối với van ngắt khẩn cấp điện từ cho khí đốt

author 06:29 31/05/2024

(VietQ.vn) - Mới đây, Trung Quốc thông báo dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia đối với van ngắt khẩn cấp điện từ cho khí đốt nhằm ngăn chặn các hành vi lừa đảo và bảo vệ người tiêu dùng.

Theo đó, dự thảo tiêu chuẩn quy định các thuật ngữ và định nghĩa, phân loại và kiểu dáng, vật liệu và cấu trúc, các yêu cầu, phương pháp thử, quy tắc kiểm tra, ghi nhãn và hướng dẫn vận hành để sử dụng, đóng gói, vận chuyển, bảo quản van ngắt khẩn cấp điện từ dùng cho khí ga.

Tiêu chuẩn áp dụng cho van ngắt khẩn cấp điện từ đối với khí có áp suất làm việc lớn nhất không lớn hơn 0,4 MPa và kích thước danh nghĩa không lớn hơn DN 300, được lắp đặt trên đường ống dẫn khí sử dụng bằng khí tự nhiên, khí nhân tạo và khí dầu mỏ hóa lỏng làm phương tiện truyền tải và được liên kết với hệ thống kiểm soát an toàn khí đốt của thị trấn, điều khiển bởi lực điện từ.

Mục tiêu để ngăn chặn hành vi lừa đảo và bảo vệ người tiêu dùng; Bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của con người; Yêu cầu chất lượng.

Đồng thời, Angola thông báo dự thảo Quy định về dán tem thuốc, đồ uống, đồ uống có cồn, thuốc lá và các sản phẩm thay thế thuốc lá và sản phẩm khác liệt kê tại Phụ lục I của Nghị định.

Theo đó, Dự thảo quy định việc buôn lậu và làm giả đồ uống có cồn, chất lỏng, cũng như thuốc lá và các sản phẩm thay thế được sản xuất từ ​​nó đã trở thành vấn đề toàn cầu, ảnh hưởng đến Cộng hòa Angola. Cho rằng những hành vi bất hợp pháp như vậy có thể tước đi nguồn thu quan trọng của Nhà nước và gây ra mối đe dọa đối với sức khỏe cộng đồng và hạnh phúc của người dân, cần phải thực hiện Chương trình tem thuế bảo mật cao. Đây là một bước cơ bản để đảm bảo cuộc chiến chống hàng giả, thu thuế, cũng như đảm bảo độ tin cậy của hàng hóa và sản phẩm trên thị trường quốc gia.

Mục tiêu để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của con người.

An Hạ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang