Trường Giang âu yếm Quế Vân, rộ tin đồn phản bội Nhã Phương

authorHòa Lê 14:41 13/02/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, Quế Vân đã đăng tải clip với những hình ảnh thân thiết bên Trường Giang, khiến nhiều người đặt ra nghi vấn Trường Giang "phản bội" Nhã Phương.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 13/2, Quế Vân bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh, tin nhắn và clip công khai mối quan hệ với nghệ sĩ hài Trường Giang trên trang cá nhân. Trong đoạn clip, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Trường Giang - Quế Vân bên nhau thân thiết cũng như tin nhắn hỏi han từ hai phía khiến nhiều người đặt nghi vấn Trường Giang đang “bắt cá 2 tay”, phản bội Nhã Phương.

Trường Giang âu yếm Quế Vân, rộ tin đồn phản bội Nhã PhươngQuế Vân bất ngờ đăng tải clip công khai mối quan hệ với nghệ sĩ hài Trường Giang trên trang cá nhân

Quế Vân để lại dòng bình luận bên cạnh câu viết của mình: "Vì sao thế anh? Chắc một mình ảnh hiểu". Khán giả không khó để nhận ra đây là lần đầu tiên Quế Vân đưa chuyện tình cảm riêng tư lên trang cá nhân, trong khi nam diễn viên hài được cho là đang có mối quan hệ yêu đương với diễn viên Nhã Phương.

Những hình ảnh đăng tải lên giống như một sự thừa nhận của Quế Vân về tình cảm cô dành cho diễn viên hài sinh năm 1985. Đặc biệt, trong đoạn video clip, một đoạn chat được cho là giữa Quế Vân và Trường Giang đã được chụp lại với nội dung quan tâm của cả 2 dành cho nhau. Trong đó, câu nói "Em sẽ trong tim, chứ không phải vui đùa" của Trường Giang đã nhấn mạnh mối quan hệ của cả 2 không giống như tình đồng nghiệp thông thường.

Trường Giang âu yếm Quế Vân, rộ tin đồn phản bội Nhã PhươngQuế Vân rất thoải mái bên cạnh Trường Giang khi đi ăn

Nhiều khán giả cho rằng Quế Vân đang sử dụng chiêu trò để gây chú ý, nhưng cũng không ít người tin rằng mối quan hệ bí mật Quế Vân - Trường Giang là có thật và cô đang rất bức xúc khi chứng kiến cảnh Trường Giang và Nhã Phương “tay trong tay”. Trước đó, vào tháng 10/2015, Quế Vân khiến dư luận xôn xao với thông tin tự tử vì tình.

Trường Giang âu yếm Quế Vân, rộ tin đồn phản bội Nhã PhươngNhững tin nhắn tình cảm giữa Trường Giang và Quế Vân

Sau khi sức khoẻ hồi phục hoàn toàn cô cho biết mình không hề quyên sinh mà chỉ bị sốt và mất sức do buồn chuyện tình cảm nên nhịn ăn và khóc quá nhiều. Đây cũng là thời điểm Trường Giang - Nhã Phương công khai mối quan hệ và được rất nhiều khán giả ủng hộ.

Nếu mối quan hệ yêu đương của Trường Giang và Quế Vân là có thật, đây sẽ là thông tin đầy bất ngờ với khán giả. Hiện Quế Vân đã tắt điện thoại nên mọi liên lạc tìm hiểu về video clip đăng trên trang cá nhân rất khó khăn. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang