Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: Lại gây thất vọng vì hành động ném hộp đựng nhẫn

authorHoài Thư 13:30 21/01/2018

(VietQ.vn) - Hành động ném hộp đựng nhẫn xuống đất khi cầu hôn Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi thất vọng vì trình độ ứng xử thiếu tinh tế của Trường Giang.

Sự kiện: Ngôi sao

Đã 2 ngày trôi qua nhưng có lẽ dư âm của màn cầu hôn mang tên Trường Giang - Nhã Phương tại Mai Vàng 2017 vẫn còn chưa hết. Mới đây, người hâm mộ lại bất ngờ chia sẻ một góc quay khác về màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương. Ở góc quay này, không khó để nhận ra Nhã Phương không hề chủ động trong việc nhận nhẫn cầu hôn từ Trường Giang. Thậm chí, nam danh hài còn phải nỗ lực "nhét" nhẫn vào tay bạn gái.

Hành động ném hộp đựng nhẫn xuống đất của Trường Giang gây thất vọng. Nguồn: Yan.vn

Gây chú ý hơn cả là hành động ném hộp nhẫn ra phía sau một cách khá "thô lỗ". Nhiều ý kiến cho rằng dù vội và hồi hộp đến thế nào chăng nữa thì Trường Giang vẫn có thể hành động tinh tế hơn như nhờ Ngô Kiến Huy đứng phía sau cầm hộ hay đặt xuống ghế thay vì ném hộp nhẫn ra phía sau như vậy.

Hình ảnh kém đẹp này của nam danh hài đã khiến không ít fan của danh hài tỏ ra thất vọng. Chưa kể đến việc, trước đó, Trường Giang đã bị đánh giá về gu thời trang xuề xoà, thiếu chỉnh tề khi lên sân khấu Mai Vàng nhận giải và ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương.

Á hậu Ngọc Quỳnh vượt đèo núi đem Tết sớm đến bản vùng cao Cu Vai(VietQ.vn) - Á hậu Ngọc Quỳnh mới đây đã có chuyến thăm và tặng quà cho bà con thuộc bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Trước đó, trong lễ trao giải Mai Vàng 2017 tại TPHCM, Trường Giang đã giành được giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Và trong phần chia sẻ cảm nhận của người chiến thắng, ngay trên sóng trực tiếp, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn cùng Nhã Phương.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: Lại gây thất vọng vì hành động ném hộp đựng nhẫn

 Trường Giang đã bị đánh giá về gu thời trang xuề xoà, thiếu chỉnh tề khi lên sân khấu Mai Vàng nhận giải và ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương. Ảnh: Zing.vn

Nam diễn viên hài chia sẻ với Nhã Phương: “Anh biết em đến với anh là em nhận nhiều cay đắng, không phải thuộc về em nhưng mà em vẫn nhận. Hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông “rình rập xung quanh em” và những cô gái xung quang anh cũng quay mặt bỏ đi. Và từ hôm nay, mọi tài sản của anh đều là của em, kể cả hơi thở của anh cũng là của em”.

"Kể từ giây phút này em đã là vợ anh. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng, hãy về nhà cùng anh hãy về với anh, sắp xếp lại cuộc đời của anh", Trường Giang nhanh chóng nói lời thực tế nhất khi cầu hôn Nhã Phương.

Thậm chí Trường Giang còn nói nếu Nhã Phương từ chối thì ngày mai không có ai thấy anh ở đâu nữa “Vì không có em là mọi thứ kết thúc”.

Sau đó, Trường Giang nhanh chóng lao xuống dưới khán phòng để tặng hoa và trao nhẫn cho Nhã Phương.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang