Bạn diễn vô tình đánh tím mắt Trương Ngọc Ánh đúng sinh nhật

author 18:04 13/11/2015

(VietQ.vn) - Sự cố xảy ra trong lúc ghi hình vào buổi tối. Trương Ngọc Ánh bị bạn diễn đánh trúng vào mắt trái, gây sưng tấy. Tuy nhiên, cô chỉ sơ cứu tạm thời và cố gắng mở mắt để hoàn thành cảnh quay cho tới nửa đêm.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, ngày 12/11 là sinh nhật của Trương Ngọc Ánh nhưng theo lịch, nữ diễn viên vẫn phải làm việc cùng đoàn phim Truy sát từ 8h sáng đến nửa đêm. Theo kế hoạch, “Hương Ga” có nhiều cảnh hành động và bị tra tấn. Đến cuối ngày, đạo diễn Cường Ngô đã đề nghị sử dụng diễn viên đóng thế trong một cảnh quay khó nhưng Trương Ngọc Ánh không đồng ý và muốn tự mình đảm nhận.

Sự cố xảy ra trong lúc ghi hình vào buổi tối. Trương Ngọc Ánh bị bạn diễn đánh trúng vào mắt trái, gây sưng tấy. Tuy nhiên, cô chỉ sơ cứu tạm thời và cố gắng mở mắt để hoàn thành cảnh quay cho tới nửa đêm.

Trương Ngọc Ánh gặp tai nạn trên trường quay

Trương Ngọc Ánh gặp tai nạn trên trường quay. Ảnh: VnExpress

Sức chịu đựng và cường độ làm việc của Trương Ngọc Ánh khiến các thành viên trong đoàn phim Truy sát cảm phục. Một thành viên trong êkíp chia sẻ: “Vì đây là đoàn làm phim hành động nên lúc nào cũng có một nhóm người chuyên săn sóc diễn viên và xử lý những sự cố ngoài ý muốn. Rất may là họ đã sơ cứu kịp thời sau cảnh nguy hiểm này. Hôm nay là sinh nhật chị Ánh nhưng chị ấy chịu ‘te tua’ từ sáng, dành cả ngày để quay phim cho kịp tiến độ của cả đoàn. Điều này khiến chúng tôi rất khâm phục và xúc động”.

Trước đó, báo Một Thế Giới đưa tin, nhân ngày sinh nhật của Trương Ngọc Ánh (12/11), tối 11/11 các fan đã bí mật "phục kích" đến phim trường nơi Trương Ngọc Ánh đang quay hình để dành cho cô sự bất ngờ.

Không giấu được cảm xúc vui sướng của mình trước tình cảm mà fan dành cho mình, hôm nay trên trang cá nhân của Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ dòng cảm xúc và đoạn clip về món quà "bí mật" của các fan.

"Một sinh nhật bất ngờ và xúc động do các Fan đến từ các tỉnh thành tổ chức ngay tại chỗ quay phim, cám ơn các Fan và mọi người đã gửi quà , hoa và lời chúc mừng đến Trương A nhé". Dòng trạng thái của cô chia sẻ, cô cũng không cảm ơn tình cảm của các fan.

Lưu Ly (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang