Trương Ngọc Ánh công khai tình tứ bên cạnh người tình Kim Lý

authorHòa Lê 18:50 15/12/2015

(VietQ.vn) - Tối 14/12/2015, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng nhau tham dự một sự kiện, cặp đôi gây chú ý khi tình tứ sánh bước bên nhau không rời.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo những thông tin mới nhất từ báo Kiến Thức, tối 14/12/2015, dàn sao “khủng” như: Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam, Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Lệ Quyên, Hoa hậu Kỳ Duyên,... đã góp mặt trong sự kiện khai trương showroom của một thương hiệu nội thất tại Hà Nội. Xuất hiện tại sự kiện, cặp đôi Trương Ngọc Ánh – Kim Lý gây chú ý khi sánh bước cùng nhau.

Trương Ngọc Ánh công khai tình tứ bên cạnh người tình Kim LýTrương Ngọc Ánh và Kim Lý tỏ ra thân mật khi xuất hiện trước đám đông

Cặp đôi tỏ ra thân mật khi xuất hiện trước đám đông. Nam diễn viên diện vest bảnh bao còn người đẹp “Hương Ga” gợi cảm trong bộ váy trắng. Trương Ngọc Ánh và Kim Lý từng dính nghi án phim giả tình thật. Cả hai quen nhau sau khi hợp tác trong bộ phim "Hương ga". Kể từ đó, cặp đôi "dính như sam" trong mọi sự kiện.

Trương Ngọc Ánh công khai tình tứ bên cạnh người tình Kim LýTrương Ngọc Ánh và Kim Lý trò chuyện vui vẻ, không ngại khoác tay nhau tình tứ

Trước đó, Kim Lý từng gây xôn xao khi chia sẻ clip nói lời yêu đàn chị. "Baby ơi. Tôi muốn chúc mừng sinh nhật em. Em là một người tuyệt vời và đã truyền cảm hứng cho tôi suốt hai năm qua. Chúc em một tuổi mới đầy hạnh phúc, thành công và hy vọng chúng ta sẽ cùng kết hợp với nhau thật là sớm". Thậm chí cách đây không lâu Kim Lý còn dành tặng cho Trương Ngọc Ánh những nụ hôn ngọt ngào trước truyền thông. 

Trương Ngọc Ánh công khai tình tứ bên cạnh người tình Kim LýCặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý thể hiện tình cảm từ hành động đến ánh mắt

Dù vướng nghi vấn tình cảm, song cặp “chị em” đẹp đôi của làng giải trí Việt chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Thay vào đó, họ thường xuyên úp mở, khen nhau trên mặt báo. Trương Ngọc Ánh nhận xét, bạn diễn điển trai rất ga lăng và cuốn hút, trong khi, Kim Lý luôn coi "người tình màn ảnh" là người phụ nữ đặc biệt. Trong mắt anh, bà mẹ một con là người tài năng, quyến rũ và thân thiện, theo thông tin từ báo Zing News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang