Cận cảnh đồng hồ phiên bản Trường Sa và Hoàng Sa

author 11:46 09/01/2015

(VietQ.vn) - Vừa qua, hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới Candino đã giới thiệu dòng đồng hồ đặc biệt có khắc hình bản đồ Việt Nam cùng các quần đảo gồm Hoàng Sa và Trường Sa.

Mới đây, thương hiệu đồng hồ Candino đã cho ra đời phiên bản đồng hồ đặc biệt mang dòng chữ “Truong Sa & Hoang Sa belong to Viet Nam”. Mặt sau đồng hồ có khắc hình bản đồ Việt Nam cùng các quần đảo gồm Hoàng Sa và Trường Sa. Đồng hồ Candino Limited Edition có thiết kế giản dị nhưng tinh tế như chính thông điệp thiêng liêng mà sản phẩm cần truyền tải.

Phiên bản đặc biệt với dòng chữ khẳng đinh Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam

Phiên bản đặc biệt với dòng chữ khẳng đinh Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam. Ảnh minh họa

Phiên bản đồng hồ đặc biệt là chiếc đồng hồ điện tử chạy chính xác bằng tinh thể thạch anh, vỏ làm bằng thép không gỉ 316, mạ vàng công nghệ PVD. Dây đồng hồ làm bằng da, chất liệu kính Sapphire, độ chịu nước 5ATM. Sản phẩm dành cho nữ có đường kính 30,5mm; dành cho nam có đường kính 41mm.

Đi kèm với phiên bản đặc biệt này là một hộp Candino, một sổ bảo hành quốc tế và một thẻ chứng nhận phiên bản đặc biệt chính hãng, tặng kèm một dây da và một áo thun cao cấp in hình Quốc kỳ Việt Nam.

Hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng Trường Sa và Hoàng Sa được khắc lên mặt sau chiếc đồng hồ

Hình ảnh bản đồ Việt Nam cùng Trường Sa và Hoàng Sa được khắc lên mặt sau chiếc đồng hồ. Ảnh minh họa

Hãng Candino bắt đầu nổi tiếng trong làng đồng hồ Thụy Sỹ từ năm 1947. Kể từ đó đến nay, thương hiệu này luôn là sự lựa chọn của hàng triệu khách hàng trên thế giới… Được sản xuất tại vùng Bienne (Thụy Sĩ), nơi có một phần ba cư dân sống nhờ ngành chế tác đồng hồ đeo tay, Candino là biểu trưng cho chất lượng của sản phẩm đồng hồ tại Thụy Sĩ, với hệ thống kiểm soát chất lượng được thực hiện tại tất cả các công đoạn của quá trình sản xuất, mọi sản phẩm đồng hồ candino đều đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất trước khi xuất xưởng.

Trước đây, thương hiệu đồng hồ Candino đã sản xuất phiên bản kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long; 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Sĩ (2011).

Trong tháng 12/2014, hãng đồng hồ Nhật Bản Orient cũng đã ra mắt phiên bản giới hạn chỉ có 2015 chiếc đồng hồ đặc biệt có mặt in hình bản đồ Việt Nam cùng 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Đinh Ly (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang