Trương Thế Vinh thừa nhận chuyện tình rạn nứt với nữ cơ trưởng

authorTrần Thanh 16:30 12/11/2016

(VietQ.vn) - Trương Thế Vinh thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ rạn nứt của mình với nữ cơ trưởng.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau gần hai năm hẹn hò, Trương Thế Vinh và bạn gái Đông Phương quyết định tổ chức đám cưới vào khoảng tháng 7.

Tuy nhiên, khoảng thời gian này, trang cá nhân của cả hai chuyển trạng thái “độc thân”, kèm theo là những tâm trạng buồn.

Theo Trí thức trẻ, một nguồn tin thân thiết với diễn viên phim Người mẫu cho hay anh và bạn gái cơ trưởng đã hủy hôn dù trước đó họ đã đặt tiệc cưới tại một nhà hàng ở TP.HCM.

Người này cho biết hai người bí mật tổ chức đám hỏi vào đầu tháng 5 và ấn định ngày đám cưới là 19/7.

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng hủy đám cưới - Ảnh 1.

Hình ảnh đám hỏi của cặp đôi được một người bạn thân hé lộ. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, đám cưới đã không diễn ra như dự tính bởi cả hai thường xuyên bất đồng quan điểm khi lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới. Cộng thêm lý do công việc, quan điểm khá khác nhau nên họ không thể hòa hợp.

Trương Thế Vinh và Đông Phương công khai hẹn hò vào tháng 4/2014. Ban đầu họ khá cởi mở với truyền thông, nhưng sau đó, không ít rắc rối đến với công việc của Đông Phương nên Trương Thế Vinh hạn chế xuất hiện cùng bạn gái ở các sự kiện.

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng hủy đám cưới - Ảnh 2.

Trong một bài phỏng vấn, Trương Thế Vinh cho biết đã nghĩ tới chuyện kết hôn nhưng muốn giữ bí mật đến phút chót.

Trương Thế Vinh sinh năm 1984, anh hoạt động trong showbiz với vai trò diễn viên, ca sĩ và MC. Bạn gái anh là Huỳnh Lý Đông Phương, sinh năm 1987, cô lớn lên ở Bỉ. Hiện cô công tác ở hãng hàng không Việt Nam với vị trí cơ trưởng.

Theo Thanh niên, Trương Thế Vinh thừa nhận anh và bạn gái đã chia tay cách đây vài tháng. Chuyện buồn nên nam ca sĩ không muốn chia sẻ nhiều, nhưng nếu không nói, mọi người lại đồn đoán, thêu dệt câu chuyện theo nhiều hướng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và bạn gái cơ trưởng là điều không nên.

"Chuyện tình cảm rất khó để nói trước điều gì. Chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu hết nên dù có giải thích cũng chẳng để nói lên điều gì. Hơn nữa, đây là vấn đề riêng tư, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh những hiểu lầm việc lấy chuyện tình cảm để PR bản thân. Đây cũng chính là lý do mà tôi quyết định lựa chọn im lặng trong suốt thời gian qua", nam ca sĩ chia sẻ.

Trước thông tin bạn gái cũ chuẩn bị lên xe hoa với người đàn ông khác khiến nam ca sĩ rất bất ngờ. Vì sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, và chưa từng nghe về sự việc trên.

Hiện tại, Trương Thế Vinh đã lấy lại cân bằng và tập trung nhiều vào công việc. Anh tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình, mới nhất là bộ phim Đặc vụ ở Ma Cau đang được phát sóng. Bên cạnh đó, Trương Thế Vinh còn tham gia nhiều vai trò trong các gameshow và tập trung vào công việc kinh doanh riêng.
Trần Thanh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang