Tự động hóa và năng lượng: Thúc đẩy sản xuất thông minh

author 06:44 21/06/2024

(VietQ.vn) - Automation World Vietnam 2024 và ELECS 2024 cam kết mang đến cầu nối cho chuỗi cung ứng nhà máy sản xuất và khu công nghiệp, kết nối cộng đồng doanh nghiệp và thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp tự động hoá, điện và năng lượng.

Ngày 20/6, Công ty TNHH COEX VINA phối hợp một số đơn vị như Bộ Công thương, Becamex, Hội Tự động hóa TP.HCM… tổ chức “Hội nghị tự động hóa và năng lượng: Động lực cho sản xuất thông minh”.

Theo đó, chuỗi triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á về máy móc thiết bị tự động hoá (Automation World Vietnam 2024) và Triển lãm điện và năng lượng - Electric Energy Show 2024 (ELECS 2024) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25-27/9 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO, TP Mới Bình Dương.

Tại chương trình, đại diện ban tổ chức cho biết, sự kiện quy tụ các doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tự động hoá, điện và năng lượng từ khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho ngành công nghiệp Việt Nam.

Với quy mô hơn 10.000 m², Automation World Vietnam và Electric Energy Show 2024 dự kiến thu hút hơn 150 doanh nghiệp với hơn 200 gian hàng cho mỗi sự kiện và sự tham gia của hàng ngàn khách tham quan trong nước, quốc tế. Các khu vực trọng điểm tham gia gồm: Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh và nhiều tỉnh thành khác.

Triển lãm Automation World Vietnam 2024 và ELECS 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25-27/9. 

“Automation World Vietnam 2024 và ELECS 2024 được tổ chức nhằm giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực tự động hoá, điện và năng lượng, đồng thời tạo cầu nối giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước. Triển lãm sẽ là diễn đàn để các nhà sản xuất, cung cấp thiết bị và dịch vụ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác kinh doanh” - đại diện ban tổ chức cho biết. 

Triển lãm mang đến cầu nối cho chuỗi cung ứng nhà máy sản xuất và khu công nghiệp, kết nối cộng đồng doanh nghiệp và thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp tự động hoá, điện và năng lượng tại Việt Nam và khu vực.

Trong khuôn khổ triển lãm năm nay còn có các hoạt động khác như: kết nối doanh nghiệp (hoạt động kết nối trước, trong và sau triển lãm, giúp tạo cơ hội giao thương hiệu quả giữa doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế); hội thảo chuyên đề về xu hướng phát triển, ứng dụng công nghệ mới và giải pháp tối ưu trong lĩnh vực tự động hoá, điện và năng lượng; tìm hiểu các công nghệ tiên tiến nhất và dây chuyền sản xuất được đầu tư bài bản ngay tại nhà máy tại các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương, Đồng Nai.

Sự kiện năm nay dự kiến có sự tham gia của các tập đoàn lớn như: Daekhon Vina, Autonic, Evvolabs, LS Electric, Hanyoung Nux, cụm doanh nghiệp Becamex, khu công nghiệp KTG, VSIP,… sẽ đem đến sản phẩm và công nghệ mới nhất, giúp thúc đẩy quá trình công nghiệp hoá tại Việt Nam.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang