Tự Long ngọt ngào chia sẻ tin vợ thứ 2 mang bầu

author 18:12 06/08/2015

(VietQ.vn) - Tự Long chia sẻ lời tâm sự đầy ngọt ngào và ẩn ý báo tin vui của gia đình: "Chúc em và con thật mạnh khỏe, đáng yêu nhé! Anh yêu em".

Nghệ sỹ Tự Long không ngần ngại khoe tin vui trên trang cá nhân mới đây. Tự Long chia sẻ bức hình chúc mừng sinh nhật vợ cùng lời tâm sự đầy ngọt ngào và ẩn ý báo tin vui của gia đình: "Chúc em và con thật mạnh khỏe, đáng yêu nhé! Anh yêu em".

Tự Long
Vợ chồng Tự Long đã có tin vui sau thời gian ngắn kết hôn

Những chia sẻ của danh hài được đông đảo người hâm mộ, bạn bè và gian đình chia vui, gửi lời chúc mừng.

Tự Long và người vợ đầu tiên đã có với nhau một bé trai tên là Vũ Tự Gia Anh, hay được gọi thân mật là Teppy. Anh ly hôn vào năm 2012 trong im lặng. Trải qua cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, Tự Long đang có những tháng ngày hạnh phúc với bà xã Minh Nguyệt. Anh thường xuyên chia sẻ những bức hình tình cảm chụp cùng vợ mới cưới kèm theo những tâm sự ngọt ngào.Trước khi đến với cuộc hôn nhân thứ hai, nghệ sỹ Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Họ đã kề vai sát cánh suốt 8 năm từ khi còn là sinh viên Trường ĐH Sân khấu điện ảnh cho đến lúc kết hôn.

Tự Long

Tự Long lên xe hoa với người vợ thứ hai được 3 tháng

Cách đây 3 tháng, danh hài Tự Long đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi quyết định lên xe hoa lần thứ 2. Bà xã của anh tên Minh Nguyệt, từng tốt nghiệp Khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Người vợ thứ hai của nghệ sỹ hài Tự Long tên là Trần Minh Nguyệt. Hiện cô là giảng viên Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Nhan sắc nổi bật của Minh Nguyệt không hề kém cạnh so với dàn sao nữ showbiz.

Tự Long

Tự Long hài lòng về cuộc sống hiện tại bên cạnh người vợ thứ hai

Tự Long từng chia sẻ về đời sống hiện tại: 'Những gì đã qua không lấy lại được. Là người đàn ông càng không nên đổ lỗi, hờn trách hay tiếc nuối khi hôn nhân kết thúc. Người ta vẫn tin rằng, nỗi buồn qua đi niềm vui sẽ tới. Tôi cảm thấy vui sau những tháng ngày khó khăn trong cuộc sống đã tìm được bến đỗ cho mình'.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang