Tử vi 12 con giáp tháng 5/2017: Tuổi Tỵ và tuổi Thân khởi sắc

authorLăng Dương 10:50 02/05/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 con giáp tháng 5/2017 cho thấy có nhiều con giáp có cuộc sống tốt đẹp trong giai đoạn này như người tuổi Tỵ, tuổi Thân, tuổi Dậu,… khiến nhiều người phải ghen tị.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tử vi 12 con giáp tháng 5/2017 dự báo cuộc sống của nhiều con giáp sẽ có biến động mạnh mẽ. Có 2 xu hướng chính xảy ra trong tháng này: một nhóm là những con giáp có vận trình cuộc sống tươi sáng, mọi sự hanh thông, một nhóm khác là những con giáp gặp nhiều khó khăn trong công việc và tài chính, thậm chí gặp kẻ tiểu nhân chơi xấu.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp tháng 5/2017 vận trình tháng mới của người tuổi Tý có chuyển biến tích cực so với tháng trước nhất là trên phương diện sự nghiệp. Một số khó khăn trong công việc sẽ được giải quyết, bản mệnh được giao phó những trọng trách quan trọng, đề bạt lên vị trí cao hơn trong tập thể, hứa hẹn vận trình sẽ có nhiều chuyển biết tốt đẹp.

Sức khỏe của người tuổi Tý dồi dào, tinh thần lạc quan phơi phới. Tiết trời mùa hè có ảnh hưởng nhất định đến bạn nhưng những triệu chứng này sẽ nhanh chóng qua đi nếu bản mệnh biết thiết lập một chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.

Tử vi 12 con giáp tháng 5/2017: Tuổi Tỵ và tuổi Thân khởi sắc

Cuộc sống của người tuổi Tý hứa hẹn nhiều khởi sắc vào tháng 5 này 

Tuổi Sửu

Cuộc sống của người tuổi Sửu trong tháng 5 hanh thông phơi phới, đào hoa rực rỡ nên bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có để tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Công việc và sự nghiệp của bạn gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp.

Vì có quý nhân giúp đỡ mà những người tuổi Sửu có được những ý tưởng sáng tạo độc đáo, làm việc gì cũng suôn sẻ. Trong tháng cũng xuất hiện nhiều giao dịch, đầu tư buôn bán lớn nên tuổi con giáp này cần bình tĩnh để xử lý và làm chủ mọi việc.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp tháng 5/2017, người tuổi Dần gặp tứ hành xung nên tài lộc của bạn giảm sút đáng kể, không có nhiều cát tinh soi chiếu nên gặp khó khăn trong công việc. Tháng này, công việc của bạn vấp phải trở ngại, tinh thần uể oải, thiếu tập trung và khó tìm được định hướng rõ ràng.

Cần lưu ý rằng, cả nguồn thu chính tài và thứ tài đều không khả quan, nếu đầu tư thì tuổi con giáp này dễ bị thua lỗ, việc kiếm tiền chật vật và khó khăn hơn nữa, trong khi các khoản chi cho mọi phương diện cuộc sống lại ngày càng tăng.

Tuổi Mão

Vận trình cuộc sống tháng 5 của người tuổi Mão khá lý tưởng, công việc và sự nghiệp ổn địn, tươi mới. Tuy nhiên, tuổi con giáp này cần có định hướng cho tương lai, biết nhìn xa trông rộng, không nên ham lợi trước mắt mà bỏ lỡ lợi ích lâu dài.

Tử vi tháng 5 con dự báo rằng người tuổi Mão có nhiều mối nhân duyên tốt đẹp nhưng hầu hết đó là những mối quan hệ trong công việc còn chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa đâu vào đâu. Tình cảm của bạn sẽ có không ít biến động, mối quan hệ hai bên có thể diễn biến theo một mức độ khác, nhưng khó đoán biết được theo chiều hướng nào.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp tháng 5/2017, người tuổi Thìn cần phải thận trọng trong nhiều lĩnh vực. Công việc của bạn gặp nhiều khó khăn, thách thức, đôi lúc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất phương hướng. Hãy ổn định tinh thần để điều chỉnh những hướng đi, cách thức làm việc và bạn sẽ khám phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Chuyện tình cảm có những biến động nhất định. Vào tháng 5 này, do người tuổi Thìn quá coi trọng công việc và sự nghiệp nên đôi khi hành xử cộc cằn, khô khan và khiến đối phương cảm thấy thiếu hòa hợp. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại, người đã có gia đình cần tiết chế ham muốn, bằng không có thể vướng phải chuyện ngoại tình.

Tuổi Tỵ

Trong số 12 con giáp, người tuổi Tỵ có vận trình cuộc sống sáng nhất tháng 5 này. Bạn sẽ trải qua một giai đoạn mới mà mọi thứ đều hanh thông, công việc thuận lợi, buôn bán kinh doanh đều có cơ hội thu lời cao.

Tử vi 12 con giáp tháng 5/2017: Tuổi Tỵ và tuổi Thân khởi sắc

 Người tuổi Tỵ làm ăn trong tháng 5 dễ thu được lời lãi cao

Vì thế, con giáp này cần nắm chắc cơ hội của mình để đẩy mạnh các hoạt động đầu tư, kinh doanh để thu lợi nhuận. Để công việc tiến triển tốt nhất, người tuổi Tỵ nên hợp tác với những đối tác nước ngoài, chủ động giao lưu và mở rộng các mối quan hệ.

Lưu ý: bạn nên xuất hành về hướng Nam để gặp nhiều may mắn hơn về tiền bạc.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp tháng 5/2017 cho thấy cuộc sống của người tuổi Ngọ có nhiều biến động trong tháng này. Đầu tháng, con giáp này gặp nhiều thuận lợi trong công việc nhưng từ giữa tháng trở đi tình hình sẽ thay đổi theo chiều hướng ngược lại. Do đó, bạn cần thực hiện những kế hoạch quan trọng trong hai tuần đầu của tháng 5.

Trong tháng mới, tinh thần tuổi Ngọ dễ dao động, cách làm việc cứng nhắc nên dễ đánh mất những cơ hội tốt, vận xui ngày càng đeo bám. Ngoài ra, bạn hãy để chuyện tình cảm phát triển theo cách tự nhiên, đừng gượng ép bản thân nếu muốn có được cảm giác hạnh phúc bền lâu.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp tháng 5 nhắc nhở người tuổi Mùi cần có kế hoạch làm việc rõ ràng, tránh nóng vội kẻo hành sự bất thành. Tình hình tài chính của bạn tháng này có cải thiện nhưng không rõ ràng, thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào nguồn chính tài. Trong đầu tư, kinh doanh cần sáng suốt không nên tham lợi trước mắt mà quên mất lợi ích lâu dài.

Vấn đề sức khỏe của người tuổi Mùi nhìn chung bình ổn, có thể gặp phải vài bệnh vặt như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu... tuy nhiên cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần bạn duy trì thói quen sinh hoạt và đều đặn thì tinh thần và sức khỏe sẽ cải thiện hơn.

Tuổi Thân

Vào tháng 5, vận trình cuộc sống của người tuổi Thân khởi sắc lên trông thấy, tài lộc dồi dào, quý nhân trợ sức nên làm gì cũng thuận lợi và thu lời cao, hãy chuẩn bị tinh thần nắm bắt ngay từ bây giờ. Cả nguồn thu chính và nguồn phụ của bạn đều tăng trong tháng, trong đó nguồn chính có xu hướng tăng nhẹ.

Vận đào hoa của người tuổi Thân khởi sắc, nam nữ độc thân chủ động tham gia các hoạt động tập thể để mở rộng quan hệ xã giao để tăng thêm cơ hội gặp được một nửa ưng ý. Tuy nhiên bạn cần tỏ ra mạnh mẽ và dứt khoát để tránh bị lợi dụng hoặc lừa gạt tình cảm.

Tuổi Dậu

Bước sang tháng mới, người tuổi Dậu tam hợp với địa chi tháng nên được coi là một tháng bội thu cả về phương diện công việc, tài lộc và tình cảm. Sự nghiệp của bạn phát triển rực rỡ, chính bạn cũng bất ngờ về điều này. Ngoài ra, người tuổi Dậu luôn trong trạng thái tiền bạc rủng rỉnh, có nhiều cơ hội kiếm tiền và làm giàu, bạn hãy nhanh tay nắm bắt.

Vận đào hoa tháng 5 của người tuổi Dậu khởi sắc, bạn có nhiều mối nhân duyên tốt đẹp, có người thầm thương trộm nhớ, tình yêu nở hoa kết trái. Tuy nhiên người tuổi Dậu rất dễ bị dao động trong chuyện tình cảm, nữ giới càng phải kín kẽ, không nên phóng khoáng quá mà bị người ngoài đánh giá về phẩm chất.

Tuổi Tuất

Tháng 5/2017, người tuổi Tuất có thể gặp một vài tai họa bất ngờ ập xuống, bản mệnh cần đề phòng nhiều chuyện buồn phiền hoặc gặp họa huyết quang. Sức khỏe của bạn không tốt khi những chứng bệnh vặt vẫn thường xuyên xảy ra, cơ thể suy nhược cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, đau đầu nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp tháng 5/2017: Tuổi Tỵ và tuổi Thân khởi sắc

 Người tuổi Tuất cần đề phòng tai họa giáng xuống bất ngờ

Trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên của bạn cũng thiếu hài hòa thậm chí còn bị cạnh tranh không lành mạnh để trục lợi cá nhân. Do đó, khi xử lý công việc người tuổi Tuất nên giữ cho mình cái tâm thật tĩnh và không nên toan tính quá nhiều.

Tuổi Hợi

Vận trình cuộc sống của người tuổi Hợi giảm sút đáng kể, công việc xuất hiện nhiều trở ngại, cuộc sống khó tránh khỏi muộn phiền, dù bản mệnh đã chuẩn bị trước tâm lý nhưng vẫn cảm thấy khó khăn khi vượt qua giai đoạn này. Trong đầu tư làm ăn, tháng 5 này bạn dễ bị lừa gạt, thua lỗ. Do đó người tuổi Hợi không nên manh động, cần lấy tĩnh làm chủ, lấy tích lũy làm trọng, lấy nhu chế cương.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Hợi phải đối mặt với không ít trục trặc, khúc mắc. Một phần là do ảnh hưởng của quan hệ tương hại, phần khác là có người giở trò xấu sau lưng để phá hoại tình cảm của hai bạn. Nhưng nếu hai bạn cùng nhau đối diện với thách thức thì sẽ nhận ra được tình cảm đích thực của mình và duy trì nó bền vừng.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Ngày cuối cùng kỳ nghỉ lễ, thời tiết cả nước nắng nóng đến mức nào?(VietQ.vn) - Trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ, nắng nóng sẽ xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh phía Tây Bắc Bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên và một số nơi ở phía Đông Bắc Bộ.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang