Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 20/3 đến 26/3/2017

authorLăng Dương 20:32 20/03/2017

(VietQ.vn) - Cùng xem tử vi 12 con giáp tuần mới từ 20/3 đến 26/3/2017để biết vận trình cuộc sống của bạn với những lưu ý quan trọng về công việc, tài chính và tình cảm.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 20/3 đến 26/3/2017 cho biết trong tuần này chỉ số hung vận và cát vận đan xen lẫn nhau nên ngừoi tuổi Tý vừa có niềm vui vừa gặp phải những chuyện phức tạp.

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 20/3 đến 26/3/2017

 Trong tuần từ 20/3 đến 26/3/2017, người tuổi Tý hung vận đan xen nhau

Người tuổi Tý sẽ có một tuần học tập, làm việc và vui chơi cân bằng. Tuy công việc bạn khá bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhưng đừng ngại nhậ những nhiệm vụ mới. Nếu như có thể thì bạn nên xông xáo, chủ động đề nghị đi công tác, như vậy bạn sẽ có nhiều cơ hội để đạt được mục tiêu mà mình đề ra hơn. Hãy mạnh dạn thực hiện những điều ấp ủ bấy lâu, thậm chí là những việc mà bản thân chưa bao giờ nghĩ tới. Cuối tuần bạn nên dành thời gian thư giãn tuyệt đối sau khi hoàn thành xong mọi việc để cân bằng lại tinh thần và  đảm bảo sức khoẻ ổn định.

Tuổi Sửu

Với tinh thần làm việc hăng hái lại gặp được nhiều may mắn cho nên bạn có thể dễ dàng tập trung vào thực hiện các mục tiêu mà mình đã đề ra ngay từ đầu tuần, được đồng nghiệp và cấp trên tín nhiệm, giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Theo tử vi 12 con giáp tuần mới,  tình hình tài chính trong tuần có nhiều biến động, với những người đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản hay vàng bạc thì cần phải hết sức cẩn thận. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng thì phải dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ, tránh tiền mất tật mang

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của người tuổi Dần cho biết vận trình tài lộc của bạn cũng không được tốt, tuy trước đây bạn đã tích lũy được một khoản kha khá nhưng khi gặp phải tình huống bất ngờ vẫn không kịp trở tay. Có nhiều khoản phải chi tiêu khiến cho bạn lúng túng, thậm chí là phải đi vay mượn của người khác để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trong tuần mới từ 20/3 đến 26/3/2017, những người tuổi Dần sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực, nhất là với những người vừa mới thay đổi môi trường làm việc. Nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ vướng vào những tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Không những thế, phương diện tình cảm phải chịu nhiều ảnh hưởng từ hung tinh cho nên đôi bên dễ xảy ra tranh cãi khiến cho bạn buồn chán, có những suy nghĩ lệch lạc và muốn tìm kiếm một một người nào đó để trút bầu tâm sự. Nhưng hãy cố kìm nén ý muốn này của bản thân nếu như không muốn đối phương nghi ngờ.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão sẽ phải đối mặt với một tuần hung vận nhiều hơn cát vận, chỉ cần sơ sót một chút là bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Cần chú ý đến các khoản tiền đầu tư để không bị mất một cách  oan uổng. Đồng thời, trong khoảng thời gian này, bạn nên hạn chế vay mượn tiền bạc của những người thân nhé.

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 20/3 đến 26/3/2017

 Những người tuổi Mão nên đề phòng về lĩnh vực tài chính 

Nhiều khó khăn tìm tới với bạn trong công việc của bạn tuần này. Đội nhóm của bạn không có tinh thần hợp tác khiến cho công việc bế tắc và khó hoàn thành đúng hạn được.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho người tuổi Thìn cho biết những người thuộc con giáp này sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Các mối quan hệ của người tuổi Thìn luôn được duy trì hài hòa, là nền tảng giúp cho bạn phát triển sự nghiệp hơn nữa trong tương lai.

Công việc tiến triển theo đúng kế hoạch mà bạn đã đề ra. Một số người tuổi Thìn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cũng thu được nhiều lợi nhuận xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

Tuy nhiên, bạn tránh làm việc quá sức để không phải đối mặt với những cơn đau đầu và sự mệt mỏi kéo dài.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 20/3 đến 26/3/2016, những người tuổi Tỵ hãy bộc lộ tài năng của bản thân để mọi người có đánh giá chính xác về bạn trong công việc và học tập.

Tài lộc tiến triển nhưng không có bước đột phá lớn, chính vì bạn đang dành tiền để đầu tư vào một dự án lớn nên túi tiền không được rủng rỉnh như trước. Bạn cần phải có một kế hoạch tiết kiệm ngay từ bây giờ một cách hợp lý nhất để có thể chi tiêu cho những kế hoạch tương lai của bạn.

Tuổi Ngọ

Trong tuần mới này, những người tuổi Ngọ có nhiều niềm vui và sự phấn khởi trong mọi hoạt động. Công việc đều tiến triển như mong muốn, khả năng sáng tạo của bạn được phát huy tối đa, giúp bạn gặt hái được thành công trong khoảng thời gian này.

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 20/3 đến 26/3/2017

 Người tuổi Ngọ có một tuần năng nổ, nhiều năng lượng

Tinh thần bản mệnh khoan khoái, dễ chịu, không còn bận lòng vì những việc xảy ra trong quá khứ, hướng suy nghĩ của mình về những điều tích cực hơn.

Con đường tình cảm vô cùng thuận lợi. Trong chuyện tình yêu, bạn không quá đề cao vấn đề tuổi tác hay lo lắng cho tương lai lâu dài. Chỉ cần đối phương mang tới cho bạn cảm giác yên bình là bạn đã sẵn sàng mở lòng mình để đón nhận rồi.

Tuổi Mùi

Vận trình tuần mới của người tuổi Mùi tuần này khá lý tưởng. Vì vậy những người thuộc con giáp này nên tranh thủ tiến hành làm những việc quan trọng thì sẽ thu được nhiều thành quả tốt đẹp, tạo bước đột phá mới cho bản thân.

Tử vi 12 con giáp tuần này cho biết công việc diễn ra thuận lợi, bản mệnh được các đối tác tin cậy và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Ngoài ra, nhân duyên bản mệnh hài hòa, hứa hẹn cả hai sẽ được trải qua một tuần thú vị. Tình hình tài chính ổn định, bạn không còn rơi vào tình trạng khó khăn như trước nên chi tiêu có phần thoải mái hơn.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp tuần mới cho biết những người tuổi Thân cần phải hết sức thận trọng, chỉ số hung vận lấn át nên bạn có thể gặp phải chuyện rủi ro bất cứ lúc nào. Tinh thần làm việc trong tuần của bạn lên xuống thất thường, khi thì đam mê cháy bỏng khi thì lại mệt mỏi chán chường, thậm chí nhiều lúc bạn còn nghĩ tới việc tìm cho mình một công việc khác.

Trong chuyện tình cảm, hai bạn hãy nhanh chóng giải quyết những mâu thuẫn để có thể duy trì tình cảm tốt đẹp.

Tuổi Dậu

Vận trình tuần mới của những người tuổi Dậu không mấy tốt đẹp, thậm chí có phần đi xuống so với giai đoạn trước. May mắn là bạn vẫn còn gia đình làm chỗ dựa vững chắc, giúp cho bạn có thể dễ dàng vượt qua được những khó khăn, thử thách mà mình gặp phải trong công việc.

Sức khỏe của bạn có nhiều dấu hiệu không ổn định. Trong khoảng thời gian này bạn ăn uống thất thường, thời gian sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi không hợp lý khiến cho cơ thể bị mệt mỏi. Đừng chỉ biết tìm đến các loại thuốc bệnh, thuốc bổ, hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống và nhịp độ sinh hoạt của bạn để giữ gìn sức khoẻ nhé.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất trong tuần này sẽ phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ song khắc hung tinh. Do đó mà bạn cần phải cẩn thận hơn trong cách hành xử của mình. Điều quan trọng vẫn là ở cách bạn suy nghĩ và tư duy, nếu như bạn lạc quan thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 20/3 đến 26/3/2017

 Người tuổi Tuất nên thận trọng trong cách hành xử của mình

Công việc ổn định, không có nhiều sóng gió xảy ra, tuy nhiên đôi khi chỉ vì một chút lơ là cũng khiến cho hiệu quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng. Vì thế, để đảm bảo tiến độ công việc thì sự tập trung là điều quan trọng nhất.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp tuần mới cho thấy người tuổi Hợi Tài lộc dồi dào, sự nghiệp tình cảm may mắn, thuận lợi. Vì thế, bản mệnh sẽ được trải qua khoảng thời gian vui vẻ và ý nghĩa nhất trong cuộc đời của mình đấy.

Công việc tuy nhiều nhưng mà bạn vẫn có thể chủ động được thời gian cho nên tâm trạng vui vẻ chứ không căng thẳng và áp lực như trước. Mâu thuẫn giữa bạn với các đồng nghiệp khác cũng nhanh chóng được hóa giải, để chắc chắn thì bạn vẫn nên tập trung vào làm việc của mình nhé.

Cuộc sống gia đình hài hòa, các thành viên yêu thương lẫn nhau khiến cho mối quan hệ ngày càng bền chặt, quan hệ tình cảm đôi lứa trải qua nhiều giây phút lãng mạn, hạnh phúc.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Chọn vật phong thủy theo mệnh mang tài lộc, hạnh phúc cho mỗi người(VietQ.vn) - Theo từng mệnh trong ngũ hành, bạn hãy chọn những vật phong thủy sau để mang theo bên mình để có được may mắn, thuận lợi trong mọi việc.

Lăng Dương (T/h) 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang