Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/1 đến 22/1/2017

author 09:18 16/01/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/1 đến 22/1/2017 cho bạn biết những thay đổi trong công việc, tài chính, tình cảm và sức khỏe để mỗi chòm sao có cách giải quyết vấn đề tốt hơn.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/1 đến 22/1/2017, có nhiều cung hoàng đạo không gặp may mắn về công việc và tình hình tài chính có biến động. Vì vậy, hãy cũng tìm hiểu vận trình công việc, tài chính, sức khỏe, tình cảm của từng chòm sao để có những định hướng cho riêng mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc

Công việc trong tuần mới này của Bạch Dương tiến triển khá tốt, chính vì vậy đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn thực hiện những kế hoạch đang ấp ủ. Những bạn còn trong quá trình tìm việc làm cũng gặp được nhiều may mắn khi liêp tiếp nhận được lời mời phỏng vấn từ các nhà tuyển dụng.

Tài chính

Tình hình tài chính chưa có nhiều dấu hiệu khả quan, tuy nhiên bạn đừng vì thế mà chán nản hay lười biếng trong công việc nhé. Hãy chịu khó liên lạc lại với bạn bè cũ của mình, bạn sẽ có nhiều cơ hội ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp đấy. Không những vậy mà đối phương còn mang tới cho bạn cơ hội tài chính tuyệt vời.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của bạn lúc thăng lúc trầm, không cố định theo một xu hướng cụ thể nào cả cho nên bạn cảm thấy khá đau đầu. Với nam Bạch Dương thì mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ gặp phải nhiều trục trặc đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/1 đến 22/1/2017, công việc của Kim Ngưu không có dấu hiệu nào đáng mừng trong tuần này. Không những thế mà bạn còn phải đối mặt với khá nhiều tình huống oái oăm, nhiều khi bạn còn không thể tự mình xử lý mà phải nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp đấy.

Tài chính

Vốn có hứng thú với những công việc kiếm được nhiều tiền cho nên không có gì lạ khi bạn chịu khó tìm tòi và tạo cơ hội đầu tư cho mình. Tuy nhiên khó khăn mà bạn gặp phải đó chính là tiền vốn không được dồi dào cho lắm, vì vậy lúc này bạn hãy nhờ tới sự trợ giúp của những người thân trong gia đình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/1 đến 22/1/2017

 Kim Ngưu cần trợ giúp về mặt tài chính trong tuần từ 16/1 đến 22/1/2017 

Tình cảm

Bạn cũng nên đề phòng sự đổ vỡ trong tình cảm giai đoạn này nhé, nhất là những người đã kết hôn rồi. Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng, bạn trở nên có sức hấp dẫn đặc biệt trong mắt của những người khác phái đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc

Công việc của bạn cũng không tốt như những gì bạn kỳ vọng. Nguyên nhân là do tính cố chấp và ngang ngược của bạn khiến cho bạn dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Vì vậy tử vi hàng tuần khuyên bạn nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình lại, trước khi phát ngôn hay có bất kỳ hành động gì cũng phải suy xét kỹ.

Sức khỏe

Sức khỏe của Song Tử trong tuần tương đối tốt vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên đừng vì thế mà lơ là chuyện ăn uống điều độ hay thường xuyên rèn luyện sức khỏe của mình, bạn nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Song Tử trong tuần mới này không mấy thuận lợi. Những rắc rối đến dồn dập khiến cho bạn hoang mang, lo lắng và không còn tin tưởng vào tình yêu nữa. Đôi khi xa nhau tạm thời cũng là một biện pháp hữu hiệu giúp chữa lành vết thương lòng của bạn đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc

Công việc trong tuần này của bạn diễn biến khá thuận lợi. Mỗi khi gặp phải khó khăn thì bạn đều nhận được sự trợ giúp của mọi người xung quanh, vì vậy mà trong khoảng thời gian ngắn ngủi này sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến dài đấy.

Tài chính

Cự Giải có khá nhiều kế hoạch chi tiêu trong tuần, vì vậy nếu bạn không nhanh chóng lên kế hoạch cân đối thu chi thì túi tiền của bạn sẽ nhanh chóng nhìn thấy đáy đấy. Không những vậy bạn còn phải khôn ngoan, tỉnh táo hơn nữa khi lựa chọn dự án để đầu tư thì mới có thể thu được thành công nhanh chóng.

Tình cảm

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/1 đến 22/1/2017, để không gặp phải những vấn đề rắc rối có liên quan đến chuyện tình cảm trong tuần thì Cự Giải cần phải hành động theo lý trí. Giữa bạn và người ấy xảy ra một vài mâu thuẫn, tuy nhiên đừng lo lắng vì tất cả mọi chuyện sẽ được giải quyết vào cuối tuần đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc

Trong công việc, Sư Tử đừng nên hành động theo cảm tính của mình nữa, thay vào đó bạn hãy sử dụng lý trí tỉnh táo của mình để giải quyết mọi chuyện cũng như giao tiếp với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Nếu bạn còn đang đi tìm một công việc thích hợp cho bản thân thì bạn sẽ gặp phải một số trở ngại khiến con đường tìm việc trở nên gian nan hơn.

Tài chính

Những khoản lợi nhuận vô cùng lớn sẽ tìm đến bạn trong tuần này, vì vậy hãy nghĩ ngay tới những kế hoạch tiêu xài đi nhé, tuy nhiên trước đó thì bạn cũng hãy dành ra một khoản để đề phòng những bất trắc trong tương lai.

Tình cảm

Sư Tử cảm thấy khá hứng thú trong chuyện tình cảm. Bạn biết quý trọng người ấy của mình hơn, bạn tin vào sự sắp đặt của số mệnh, vì thế trong tuần bạn thường xuyên có những hành động vô cùng lãng mạn khiến cho đối phương cảm thấy bất ngờ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/1 đến 22/1/2017

 Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới cho biết Sư Tử có nhiều hứng thú trong chuyện tình cảm 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc

Hiệu suất làm việc trong tuần của bạn bị giảm đi đáng kể và bạn đang có xu hướng tìm cho mình một con đường mới. Đừng ngại nhảy việc nhé, thử sức mình trong những công việc mới sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn đấy.

Tài chính

Tình hình tài chính của bạn trong tuần không có nhiều biến động, không khởi sắc nhưng cũng không đến nỗi rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Sức khỏe

Sức khỏe khá tốt, tuy nhiên bạn cần phải chú ý giữ ấm chân tay, thời tiết lạnh nên cần phải đề phòng cảm mạo nhé.

Tình cảm

Những Xử Nữ còn đang độc thân thì tuần mới này sẽ không có biến chuyển nhiều, cơ hội gặp được nửa kia hầu như không có. Với những người đã có đôi có cặp cần lưu ý cho đối phương không gian riêng tư nhé, đừng nên lúc nào cũng nhìn chằm chặp họ như vậy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc

Bạn muốn nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân lên nhưng đáng tiếc là mọi việc sẽ không thể xoay chuyển nếu như chỉ có mình bạn cố gắng. Chính vì vậy điều quan trọng lúc này mà bạn cần phải làm đó chính là giúp cho đồng nghiệp cảm thấy hứng thú hơn với công việc chung này nhé.

Tài chính

Tiền bạc thiếu thốn không cho phép bạn nghĩ tới việc đầu tư vào một dự án mạo hiểm nào đó. Có thể bạn sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ, tuy nhiên nếu muốn duy trì chúng trong khoảng thời gian dài thì bạn cần chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa.

Tình cảm

Phương diện tình cảm của Thiên Bình trong khoảng thời gian này không thực sự tốt. Đã đến lúc bạn đưa ra quyết định quan trọng là giải thoát cho cả hai hay tiếp tục dây dưa. Nếu như nhận thấy cuộc tình đã không thể cứu vãn được nữa thì tốt nhất là bạn hãy tìm kiếm người khác thích hợp hơn cho mình nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc

Công việc của Bọ Cạp trong khoảng thời gian này sẽ bận rộn hơn rất nhiều, áp lực khiến cho bạn trở nên nóng tính hơn. Tuy nhiên may mắn là khả năng kiềm chế của bạn khá tốt, dù có tức giận như thế nào đi nữa thì bạn cũng luôn cư xử hòa nhã với mọi người.

Sức khỏe

Những người nào do tính chất đặc thù trong công việc mà phải nói nhiều thì phải chú ý nếu không sẽ rất dễ bị đau họng đấy. Tiết trời trở lạnh khiến cho bạn rất dễ mắc phải những căn bệnh có liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra thì bạn cũng nên cẩn thận khi đi lại nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/1 đến 22/1/2017

 Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc các Thiên Yết phải chú ý giữ gìn sức khỏe trong tuần mới 

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp diễn ra theo chiều hướng tích cực hơn khi mà cả hai đều có ý thức xây dựng và bảo vệ tình yêu. Càng vượt qua nhiều khó khăn, thử thách thì hai bạn sẽ cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc

Để tuần mới không nhàm chán thì bạn hãy lên kế hoạch làm việc cho mình ngay từ đầu tuần nhé. Làm việc theo lịch trình sẽ giúp cho bạn giải quyết mọi việc suôn sẻ hơn rất nhiều. Khoảng thời gian này cũng khá rảnh rỗi, vì vậy bạn hãy đăng ký cho mình một khóa học để nâng cao trình độ của bản thân.

Tài chính

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/1 đến 22/1/2017, phương diện tiền bạc trong tuần của bạn khá u ám, có thu hoạch nhưng mà không đáng kể. Vì vậy mà bạn cần phải chi tiêu hợp lý, đừng mạnh tay chi tiền mua những thứ mà bạn chỉ cảm thấy chúng đẹp mắt mà không biết dùng vào việc gì nhé.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần này tốt hay là xấu sẽ phụ thuộc chủ yếu vào cách hành xử của bạn. Giữa hai bạn khó tránh khỏi những mâu thuẫn, tuy nhiên vấn đề ở chỗ là bạn có chịu đứng lên hòa giải hay không, nếu có thì bạn sẽ gìn giữ được tình yêu của mình đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc

Công việc trong tuần của Ma Kết yêu cầu bạn phải có sự tập trung cao độ thì mới có thể hoàn thành được, nhất là những người làm việc có liên quan tới con số, giấy tờ. Bạn cũng nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn khá ổn định, tuy nhiên tinh thần lại dễ bị ảnh hưởng, tác động bởi những chuyện nhỏ nhặt. Đơn giản hóa mọi chuyện, hạn chế những suy nghĩ làm cho bạn căng thẳng và đừng bao giờ tò mò đời sống riêng tư của người khác là lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của bạn khá rạng rỡ, mặc dù có xuất hiện một vài hiểu lầm nho nhỏ nhưng hai bạn sẽ vượt qua bình yên. Với những người độc thân thì bạn cũng đừng nên lo lắng quá nhiều khi chưa tìm được bến đỗ của mình nhé. Hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên và đừng bao giờ gò ép bản thân vào một khuôn khổ nào đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc

Công việc trong tuần này của bạn có sự thay đổi khá lớn. Nhưng lúc nào bạn cũng phải nhớ là lựa chọn nằm trong tay bạn, vì vậy trước khi quyết định một điều gì đó thì bạn cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ, chọn cho mình một hướng đi mới an toàn hơn nhé.

Tài chính

Công việc có sự biến động lớn nhưng tình hình tài chính vẫn vậy. Bạn không có khoản thu nào lớn nhưng cũng không có việc gì phải chi tiền hết, vì vậy bạn vẫn không rơi vào tình trạng túng thiếu lắm đâu.

Tình cảm

Trong tuần này chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ gặp phải nhiều trắc trở khiến cho bạn thấy mệt mỏi vô cùng. Đôi lúc bạn chỉ muốn dừng lại, kết thúc mối quan hệ hiện tại của mình nhưng bạn lại không có đủ can đảm để làm việc này cũng như không thể nói ra những lời nói làm tổn thương đối phương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc

Trong quá trình làm việc thì Song Ngư nên thận trọng trong từng lời nói của mình. Bạn không nên tham dự vào chuyện của người khác mà hãy tập trung hoàn thành nhiệm vụ được cấp trên giao cho.

Công việc trong tuần của bạn có sự tiến triển rõ rệt và đây là động lực để giúp bạn cố gắng hơn nữa. Có khá nhiều việc khiến cho bạn phải dùng đến tiền của mình, tuy nhiên may mắn là mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/1 đến 22/1/2017

 Song Ngư hãy tập trung vào công việc của mình trong tuần mới 16/1 đến 22/1/2017

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn đang có những dấu hiệu bất ổn, vì vậy cần tuyệt đối tránh những suy nghĩ căng thẳng nhé.

Tình cảm

Song Ngư hãy chuẩn bị tinh thần để đón những giây phút lãng mạn, ngọt ngào và hạnh phúc của tình yêu nhé. Hai bạn sẽ có nhiều thời gian ở bên nhau hơn và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy yên tâm là tuần này giữa hai bạn sẽ không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào đâu.

Trong tuần mới này, có nhiều cung hoàng đạo gặp phải rắc rối, khó khăn trên nhiều phương diện. Vì vậy, bạn hãy làm việc cẩn thận để tránh những sai sót không đáng có xảy ra nhé.

Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang