Tử vi hôm nay thứ hai ngày 23/10/2017 của 12 con giáp

author 06:12 23/10/2017

(VietQ.vn) - Xem tử vi hôm nay thứ hai ngày 23/10/2017 của 12 con giáp hôm này hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn. Cùng xem tử vi hôm nay để dự đoán những điều thú vị trong ngày đầu tuần.

Hôm nay:

Thứ 2 ngày 23/10/2017 tức là ngày 4/9 âm lịch, ngày Quý Mùi, tháng Canh Tuất, năm Đinh Dậu.

Ngày: Hắc Đạo [Chu Tước]

Tuổi xung với ngày: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tị

Tuổi xung với tháng: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất Đón đọc và xem tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2017 thứ 2 hôm nay.

Dự đoán những điềm báo ngày mới bằng cách xem tử vi hàng ngày giúp bạn có thể tìm kiếm vận may và chủ động hơn trong cuộc sống, thay đổi số phận của mình tốt đẹp hơn.

Tử vi ngày 23/10/2017 tuổi Tý

Nhận định khi xem tử vi ngày ngày 23/10/2017 thứ 2 của người tuổi Tý khá bình an và không có biến động lớn. Công việc thường nhật có được sự tiến triển khá thuận lợi, thậm chí còn có chút khởi sắc nhẹ. Tuy nhiên, dường như ạn không thấy hài lòng với kết quả đạt được cho loắng nhên nhiều lúc bạn có đôi chút bất đồng và buôn lơi công việc. Hãy cẩn trọng hơn nếu không muốn công việc của bạn gặp phải những trở ngại sau này.

Thêm vào đó tình trạng tài chính của bạn hôm nay gần như thu không bù chi nên hãy xem lại việc chi tiêu của mình vì thời gian tới bạn sẽ không có nguồn thu đáng kể nào tới. Thời điểm thu hoạn vẫn còn khá xa.

Về quan hệ xã giap có điềm báo bạn dễ gây mất điểm trước mắt người lớn và gần như có thể nảy sinh mâu thuận, không khí gia đình không được vui vẻ cho lắm. Đối với chuyện tình cảm lứa đôi may mắn lại khá suôn sẻ, sức khỏe mạnh mẽ và các bạn đang có được khoảng thời gian thân mật, hãy nhân cơ hội này phát triển nó hơn. Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị.

Tử vi ngày 23/10/2017 tuổi Sửu

Vận trình của người tuổi Sửu theo tử vi ngày 23/10/2017 thứ 2 cảnh báo bạn làm gì cũng phải cẩn thận. Dù cho bạn có nhiều toan tính, các kế hoạch đã được sắp xếp trước đó nhưng gần như vẫn có những sự kiện ngoài ý muốn xảy ra nên khiến bạn không được thoải mái và hiệu quả công việc cũng giairm sút đôi phần. Về công việc, mệnh chủ tuổi Sửu hôm nay giải thiếu đi sự quyết đoán khi cần thiết và khó lòng gây được ấn tượng tốt đối với đồng nghiệp và cấp lãnh đạo.

Nhưng may mắn là nguồn tài chính của bạn vẫn khá ổn định nên bạn đừng quá lo lắng nhé. Hôm nay, có đôi lúc bạn không kìm chế được cảm xúc của mình và nhiều khi nó trở thành khuyết điểm trong mắt người khác. Mặc dù vậy, ngoại hình không tì vết của bạn, sự chỉnh chu cũng giúp cải thiện phần nào cái nhìn của đối phương với bạn đấy. Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi.

 Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 23/10 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Doisongphapluat

 Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 23/10 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Doisongphapluat

Tử vi ngày 23/10/2017 tuổi Dần

Tử vi ngày mới 23/10 thứ hai của người tuổi Dần đón tin vui về tài lộc làm việc gì cũng thuận lợi và có thu nhập xứng đáng. Những mục tiêu, công việc và kế hoạch đặt ra đều tạo cho bạn cơ hội để khẳng định năng lực bạn thân. Cho nên dù có đôi chút bận rộn nhưng bạn hoàn toàn có thể cảm thấy hạnh phúc, tự hào với thành quả của bạn hôm nay.

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay do cục diện Thìn – Dần tứ hành xung nên ảnh hưởng không nhỏ tới chuyên tình cảm. Các bạn có thể quá bận rộn mà không để ý đến cảm xúc của nhau, thiếu đi sự chia sẻ nên đôi lúc cảm thấy lạnh nhạt. Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi.

Tử vi ngày 23/10/2017 tuổi Mão

Với người tuổi Mão hôm nay, xem bói tử vi cho thấy bạn có được vận trình khá tốt trong ngày đầu tuần xét về công việc. Vận tài lộc của người tuổi Mão có nhiều điểm sáng, tài năng có điều kiện phát triển đồng thời biết tự mang lại co mình những cơ hội mới, kiếm tiền bạc thuận lợi.

Tuy nhiên do mệnh ngày xung khắc nên đôi lúc với những người tuổi Mão lại khá đau đầu về tình cảm. Dễ có người chen ngan vào mối quna hệ của bạn và đôi lúc bạn trở thành kẻ bị trục lợi và mối quan hệ vốn tốt đẹp trở nên bất hòa.

Thêm vào đó, sức khỏe có phần suy giảm nên bạn cần điều chỉnh lại sinh hoạt cũng như cẩn thận trước những thay đổi của thời tiết. Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân.

Tử vi ngày 23/10/2017 tuổi Thìn

Xem tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2017 thứ 2 dự báo vận trình của bạn có sự sa sút về tài lộc, điềm báo mất của. Do vậy, làm gì cũng nên cẩn thận và việc chi tiêu cũng nên cân nhắc kỹ càng. Đồng thời, không nên mang theo nhiều đồ quý giá kẻo ra đường bị kẻ gian nhòm ngó, cướp giật.

Về vận trình công việc bạn cũng nên tin vào bản thân mình và đừng quá kỳ vọng vào người khác họ không giúp đỡ được bạn nhiều. Thêm vào đó, môi trường làm việc của bạn dễ gặp phải kẻ không ưa và cố tình gây khó cho bạn.

Hãy ứng xử một cách thông minh để tránh bị hiểu lầm. Quan hệ gia đình không hài hòa vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn không ngừng. Tình yêu lứa đôi khó tránh lúc giận hờn vô cớ và đôi lúc khiến bạn muốn buông xuôi. Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân.

Tử vi ngày 23/10/2017 tuổi Tỵ

Hôm nay, dự báo vận trình của người tuổi Tị theo tử vi cho thấy bạn có công việc và cuộc sống khá tốt. Có nhiều điều khiến bạn hung ý đặc biệt là vận may về tài lộc, làm ăn khởi sắc nên tinh thần của bạn rất tốt. Tử vi ngày mới của bạn dự đoán bạn sẽ có một ngày tốt để đẩy mạnh đầu tư vào đó, có ngày sẽ gặt hái kết quả như ý và bước đầu thu được lợi nhuận.

Tình cảm có sự thăng cấp bất ngờ và dễ đạt được như ý. Có tiếng nói chung và đồng tình ủng hộ lẫn nhau nên khoảng cách gia đình giảm đi và đạt được cảnh gia đình yên ấm.

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân.

Tử vi ngày 23/10/2017 tuổi Ngọ

Xem bói tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ cảnh báo bạn có công việc không được tốt, gặp trở ngại và đau đầu vì họa từ đâu gieo tới. Tài lộc trong ngày ở mức trung bình. Nếu ra đường tuổi Ngọ bắt được tiền, đó cũng chưa chắc đã là chuyện vui. Bạn dễ bị vướng vào chuyện thi phi gây ra điều tiêng không tốt và có thể làm mọi thứ trở nên rối tinh, mịt mù hơn, công sức của bạn dễ bay biến nếu bạn không cẩn thận trước kẻ ném đá dấu tay.

Ngoài ra, chuyện tình cảm rất dễ có tranh cãi với người mình yêu bởi tính hiếu thắng mà nó chở trnahf điểm đen trong mối qua hệ này bạn thắng, nhưng tình cảm thì đã nhạt phai. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt. Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần.

Tử vi ngày 23/10/2017 tuổi Mùi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy thứ hai của người tuổi Mùi có nhiều tài lộc bất ngờ. Các hạng mục đầu tư dù là mới hay cũ đều có dấu hiệu sinh lời, một ngày sinh động ngập tràn đang chờ đón bạn phía trước. Trong công việc và sự nghiệp dễ gặp được người giúp đỡ nên hoàn toàn tạo cơ hội để bạn phát huy khả năng và cải thiện thu nhập của mình. Thêm vào đó, các mối quan hệ hữu hảo cũng được mở rộng và tốt cho công việc sau này của bạn.

Vận trình tình cảm cũng đạt được sự ổn định mặc dù có thời điểm cũng có tranh cãi và xung đôi nhưng cơ bản không đến mức khiến các bạn phiên lòng đầu. Đây cũng có thể xem là cách thể hiện quan điểm để các bạn thấu hiểu nhau hơn.

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ.

Tử vi ngày 23/10/2017 tuổi Thân

Xem tử vi online cho thấy vận trình người tuổi Thân trong ngày 23/10 thứ hai này, đường quan lộc của người tuổi Thân rộng mở, mang đến điều may về kí kết hợp đồng, làm ăn kinh doanh. Vận tài hanh thông nên có nhiều khách hàng tự tìm đến, đối tác làm việc dễ chịu, đôi bên cùng có lợi nên sự kiện diễn ra nhanh chóng, cả hai cùng có lợi.

Do tài chính ổn định nên việc chi tiêu của bạn cũng khá thoáng và thoải mái. Hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện khả năng ngoại giao của mình. Về tình duyên, những người độc thân hôm nay được vận đào hoa và nên chớp thời cơ để đi tìm một nửa của mình.

Vợ chồng nên dành thời gian ôn lại kỷ niệm và lên kế hoạch cho một bữa tiệc gần đây. Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu.

Tử vi hôm nay thứ ba ngày 17/10/2017 của 12 con giáp(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay ngày 17/10/2017 thứ 3 của 12 con giáp có gì đặc biệt, cùng theo dõi tử vi hôm nay và lên lịch cho ngày mới một cách hợp lý nhất nhé.

Tử vi ngày 23/10/2017 tuổi Dậu

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 23/10/2017 của người tuổi Dậu cho thấy các bạn sẽ có một ngày khá nhiều tài lộc. Công việc đều tốt và nếu có kí kết hợp đồng khá thuận lợi. Tuy nhiên, làm việc nên cẩn thận đặc biệt là khi có liên quan tới giấy tờ văn bản liên quan đến lợi ích kinh tế và giá trị ràng buộc pháp luật, bản mệnh cần rà soát tỉ mỉ. Tài chính khá ổn và nhiều khoản thu trông đợi sẽ về hôm nay nên bạn không có lo gì về chuyện tài chính nhé.

Đối với mối quan hệ vợ chồng hôm nay không được tốt một phần bởi sự bất đồng trong giải quyết công việc. Một phần do dành nhiều thời gian trong ngày cho công việc, con cái, không hề có khái niệm sẻ chia với đối phương, do đó khi cần góp ý các bạn dường như thiếu hiểu nhau.

Người tuổi Dậu trong ngày hôm nay cũng nên cố gắng đảm bảo sức khỏe một chút, tránh sự thay đổi thời tiết khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn.

Tử vi ngày 23/10/2017 tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 23/10/2017 thứ 2 hôm nay của người tuổi Tuất có một ngày lạc quan về tài lộc, chuyện làm ăn của bản mệnh thuận lợi. Những hoạt động hợp tác kinh doanh thu lời lớn và những áp lực kinh tế, quay vòng vốn đều giảm đi trông thấy, bạn dễ dàng tìm ra được cách giải quyết và tạo nền tài chính ổn định.

Tuy nhiên, mặc dù công việc tốt nhưng bạn cần chú trọng hơn trong việc chọn người hợp tác tránh để họ đem lén sau lưng mà ảnh hưởng đến cục diện làm ăn, phát triển sự nghiệp sau này. Hôm nay, chuyện tình cảm cũng không được ưng ý cho lắm do các bạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung của con tim và dễ tranh cãi hoặc không dám sống thật với tình cảm của mình.

Tốt hơn hết, hãy cũng bình tĩnh và suy ngẫm lại xem thực sự mối quan hệ của các bạn như thế nào trước khi đưa ra một quyết định nhé! Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ.

Tử vi ngày 23/10/2017 tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay 23/10 cho thấy vận trình của bạn khá tốt mực dù có chút áp lực. Tuy nhiên, sự cố gắng và may có được người giúp đỡ nên công việc khá tốt và tiến triển tích cực hơn và có dấu hiệu thành công. Ngoài ra, hôm nay nếu bạn tiến hành đàm phán làm ăn, kí kết hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác trong ngày, mọi việc đều diễn ra theo đúng dự kiến, không phát sinh rắc rối bất ngờ nào. Chính vì vậy, bản mệnh có được tinh thần làm việc hào hứng và chẳng hề biết mệt.

Trong quan hệ tình cảm dễ có được sự chia sẻ và hôm nay nhiều khả năng tình yêu thăng hoa và dễ đi đến sự hòa hợp sau thời gian có chút rào cảm. Gần như các vướng mắc được giải quyết và bạn có thêm cơ hội để thể hiện tình cảm của mình.

Những thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang