Tử vi hôm nay thứ năm ngày 11/10/2017 của 12 con giáp

author 06:17 12/10/2017

(VietQ.vn) - Xem tử vi hôm nay thứ năm ngày 11/10/2017 có gì đặc biệt, cùng xem để lên lịch ngày mới cho phù hợp nhất với tử vi hôm nay nhé các bạn.

Hôm nay:

Thứ 5 ngày 12/10/2017 tức là ngày 23/8 âm lịch, ngày Nhâm Thân, tháng Kỷ Dậu, năm Đinh Dậu.

Ngày: Hắc Đạo [Bạch Hổ]

Tuổi xung với ngày: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão

Tuổi xung với tháng: Kỷ Sửu, Tân Sửu Đón đọc và xem tử vi 12 con giáp ngày 12/10/2017 thứ 5 hôm nay.

Dự đoán những điềm báo ngày mới bằng cách xem tử vi hàng ngày giúp bạn có thể tìm kiếm vận may và chủ động hơn trong cuộc sống, thay đổi số phận của mình tốt đẹp hơn.

Tử vi ngày 12/10/2017 tuổi Tý

Xem tử vi người tuổi Tý hôm nay ngày 12/10/2017 dự báo vận trình khá tốt. Công việc nhờ có được ngày Tam hợp nên khá thuận lợi và không có nhiều áp lực. Mọi chuyện học hành, thi cử học hành đều có người nâng đỡ, đạt được kết quả tốt. Tuy nhiên về chuyện tiền bạc hãy cẩn thận đề phòng mất của nhé!

Hôm nay, bạn cũng có được các mối quan hệ hài hòa và kết giao được nhiều đối tác tốt có thể hỗ trợ và giúp ích bạn trong thời gian tới. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội tốt này để giúp bạn có một nền tảng công việc tốt hơn. Về tình cảm hôm nay nhờ có ngũ hành tương sinh nên bạn có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ người thân.

Cũng đừng quên hỏi thăm anh em họ hàng và chia sẻ thông tin giúp mọi người gắn kết với nhau hơn nhé.

Quý nhân phù trợ hợp tuổi mệnh của người tuổi Tý hôm nay là: Thân, Thìn.

Tử vi ngày 12/10/2017 tuổi Sửu

Dự báo tử vi hàng ngày của bạn hôm nay sẽ rất thuận lợi nếu theo đuổi công danh, lợi lộc. Bạn có được những cơ hội tốt để mở rộng làm ăn. Nhưng hôm nay hãy bỏ qua sự kiêu ngạo của mình và tỏ ra hợp tác thân thiện bạn sẽ đạt được những hiệu quả công việc tốt hơn.

Đối với các vấn đề tài chính hôm nay dù có khó khăn cũng có người nhanh chóng hỗ trợ, cho vay hoặc chỉ đường để bạn giải quyết chúng nhanh chóng. Hãy tìm kiếm sự trợ giúp hoặc hợp tác từ người tuổi: Tý, Dậu, Tị nhé!

Tuổi Sửu hôm nay cũng cần học cách chia sẻ và nhìn nhận mọi việc bằng trái tim, có như vậy bạn mới có thể cảm thấy không cô đơn và dễ dàng đạt được trái tim của người khác. Một mối quan hệ độc đáo sẽ giúp các bạn gắn kết bền lâu với nhau hơn đấy.

Tử vi ngày 12/10/2017 tuổi Dần

Với người tuổi Dần hôm nay công việc không còn là nỗi lo của bạn. Một ngày làm việc tương đối vui vẻ và thuận hòa sẽ giúp bạn đạt được thành quả và mở rộng các mối quan hệ hữu ích. Thêm vào đó, nhiều khả năng bạn có lộc ăn uống, lời mời tiệc tùng đấy nhé.

Về tài chính, hôm nay những người tuổi Dần làm nghề tự do có thể có được những mối làm ăn tốt, nhiều hợp đồng có giá trị đến tay và đây là thời cơ để bạn có thể kiếm thêm một khoản kha khá đấy.

Tuy nhiên, về tình cảm nhiều khả năng do ngày Kim khắc với mệnh Dần Mộc nên tình cảm bất thuận, dễ tranh cãi từ những chuyện nhỏ nhặt. Nếu muốn tránh tránh cãi hãy thể hiện sự tôn trọng đối phương, và thành thật, đừng quá phàn nàn một điều gì đó về người ấy.

Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Tuất, Hợi, Ngọ.

Tử vi hôm nay thứ năm ngày 11/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Lichvansu

Tử vi hôm nay thứ năm ngày 11/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Lichvansu 

Tử vi ngày 12/10/2017 tuổi Mão

Xem bói tử vi ngày 12/10/2017 hôm nay, dự báo vận tình của người tuổi Mão trong ngày có chút điềm không hay về ngoại giao. Bạn có thể xảy ra tranh cãi bởi sự bất đồng trong cách giao tiếp, đừng vì giận quá mất khôn và bỏ lỡ cơ hội của mình. Một người thông minh như Mão Mão có lẽ sẽ biết cách điều tiết cảm xúc của mình.

Các vấn đề về tài chính của bạn hôm nay không có gì thay đổi quá lớn và bạn có thể sử dụng sức mạnh của tài trí và bản lĩnh để nắm bắt các cơ hội nhanh để giúp mình có thêm thu nhập. Hôm nay, bạn cũng có thời gian rảnh để tám chuyện với người khác nhưng nhớ là chỉ tán gẫu chuyện của mình, đừng buông lợi hay xa chân vào cuộc trò chuyện về cuộc sống của người khác nhé.

Lưu ý, giữ gìn sức khỏe để đảm bảo hiệu suất làm việc của bạn, tránh công việc bị trì trệ và đặc biệt bạn sẽ luôn ở trong tình trạng hay cáu kỉnh với mọi người xung quanh.

Đừng quên hôm nay bạn có những người tuổi Mùi, Tuất, Hợi là quý nhân phù trợ đấy.

Tử vi ngày 12/10/2017 tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay 12/10/2017 của người tuổi Thìn trong ngày Thân có được cục diện tam hợp nên có thể lấy lại được phong độ làm việc cũng như cải thiện các mối quan hệ vốn chưa được hài hòa và khiến bạn bằng lòng.

Đối với công việc những cố gắng của bạn sẽ có thể được chú ý đến nhưng cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân: Lý thông cướp công.., khiến cho những cố gắng của bạn bị người khác cướp mất nhé. Tài chính của tuổi Thìn tuy không gọi là dư rả nhưng trong thời gian tới không có gì đáng lo ngại và bạn vẫn giữ được sự ổn định cần thiết. Hôm nay quý nhân phù trợ của bạn là người tuổi Thân, Dậu, Tý nhiều khả năng sẽ mang đến cơ hội làm ăn mới tốt hơn, công việc ổn định hơn.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thìn vốn không thích sự ồn ào và khá dè dặt trong việc thể hiện cảm xúc của mình với người ấy nên dễ có hiểu lầm. Do đó hôm nay, nếu cần thiết hãy mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm và sự quan tâm tới đối phương. Nỗ lực này của bạn nhằm mục đích duy trì mối quan hệ hay ít ra để bản thân của bạn phải những mệt mỏi. 

Tử vi ngày 12/10/2017 tuổi Tỵ

Tử vi ngày 12/10/2017 hôm nay, Thân – Tị tương phá nên bạn sẽ có một ngày không mấy vủi vẻ và dễ gặp phải những chấn động tâm lý. Nhiều khả năng những mối quan hệ bạ vốn rất trân trọng và hi vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đó sẽ khiến bạn thất vọng.

Đừng nản lòng nếu bạn gặp được đúng người thì hôm nay bạn cũng không phải là kẻ “độc hành” đâu. Nên nhớ, dù công việc bói tử vi hôm nay không tốt nhưng bạn khá may mắn về tài chính. Có thể bạn sẽ nhận được nguồn thu từ nghề phụ hoặc biết đâu lại may mắn trúng thưởng.

Tuy số tiền không nhiều nhưng cũng giúp bạn vui vẻ, và giải quyết được một phần khó khăn với khoản chi cần thiết trong ngày hôm nay. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Sửu, Thân, Dậu.

Tử vi ngày 12/10/2017 tuổi Ngọ

Vận trình ngày mới của người tuổi Ngọ khi xem tử vi ngày 12/10/2017 hôm nay dự báo bạn có may mắn về tài chính. Chuyện tiền bạc có người tương trợ, tài lộc cầm tay, cầu lộc thuận lợi nên khả năng nguồn thu mới đổ về.

Đây có thể một phần có được do may mắn nhưng một phần là thành quả từ sự nổ lực và tránh nhiệm của bạn. Về mặt tình cảm, không được thuận lợi như tiền bạc do có ngũ hành tương khắc và gây ra những sóng gió khiến bạn khó có thể an lòng trong ngày hôm nay.

Những chuyện quá khứ có thể làm bạn phiền lòng và khó để có thể quên đi mọi chuyện sau khi bạn bị tổn thương. Tuy nhiên, hãy mạnh mexleen bạn mới có thể khiến bản thân mình thay đổi và chứng minh những quyết định của mình là đúng. Hãy thử tìm kiếm sự chia sẻ từ những quý nhân của bạn hôm nay là người tuổi Dần, Mùi, Tuất xem nhé!

Tử vi ngày 12/10/2017 tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi hôm nay xem bói tử vi cho thấy bạn có được vận trình tốt về công danh, thi cử. Cụ thể tử vi ngày 12/10/2017 của bạn nhận định bạn có được những bước khởi động tốt, con đường học vấn khá ổn định và biết cách học hỏi để có được những kiến thức tốt.

Thêm vào đó, bạn cũng được mọi người xung quanh nhiệt tình ủng hổ nên rất dễ đạt được thành tích tốt. Về tài chính hôm nay của bạn khá ổn, không có sự mất mát hay một khoản chi bất thường nào khiến bạn phải chạy vạy, lo toan tiền bạn.

Có thể bạn vẫn cảm thấy áp trong vấn đề tiền bạc vì không đủ cho chi tiêu nhưng thực tế bạn hoàn toàn có thể có được tài chính ổn định nếu chi tiêu thông minh hơn và đợi chờ các cơ hội kiếm tiền mới đến.

Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Mão, Ngọ, Hợi.

Tử vi ngày 12/10/2017 tuổi Thân

Hôm nay, công việc của người tuổi Thân khi xem tử vi ngày 12/10/2017 của 12 con giáp cho thấy bạn khá chủ động trong việc kiểm soát khối lượng công việc. Bởi vậy những công việc liên quan tớ nghệ thuật hay làm nghề dịch vụ có thể giúp các bạn sáng tạo và nhiều khả năng thu được một khoản không hề nhỏ.

Tuy nhiên, hãy lưu ý tài chính của bạn, mặc dù thu về nhiều nhưng khả năng kiểm soát tiền bạc của bạn chưa tốt nên dễ biến”có thành không”. Nếu có thể hãy đảm bảo cho bản thân một khoản tích lũy cần thiết nhé. Mặt khác do ngày Thân – Thân tự hình nên chuyện tình cảm dễ có bất hòa, tranh cãi.

Nhiều nguyên cơ do bạn so sánh họ với những người xưa nên đôi lức khiến người ấy khó chịu và trở nên bất mãn, dễ sinh cãi vã. Quý nhân của bạn hôm nay là: Tý, Thìn, Tỵ 

Tử vi tháng 10/2017: 4 con giáp đường tình phơi phới, chìm đắm trong hạnh phúc(VietQ.vn) - Xem tử vi tháng 10/2017, những con giáp sau đây gặp số đào hoa và vận trình tình cảm không ngừng phát triển giúp bạn sẽ có khoảng thời gian đầy hạnh phúc.

Tử vi ngày 12/10/2017 tuổi Dậu

Hôm nay, Thân – Dậu tam hợp nên xem tử vi ngày 12/10/2017 của bạn hôm nay thấy đường làm ăn, công việc đều diễn ra suôn sẻ. Thêm vào đó, Chính ấn tương trợ nên mọi chuyện thuận lợi khôn ngờ, những ai theo đuổi chức vụ, quyền lợi đều đạt được như mong muốn.

Ngoài ra, vận tài cũng có nhiều điềm tốt khi có người mang cơ hội đến. Về gia đình, hôm nay bạn có thể nhận được sự hậu thuẫn từ gia đình đặc biệt là người yêu, vợ. Chính vì vậy, bạn gần như có được động lực để làm việc và phấn đấu hơn.

Hãy nhớ, bạn có được những quý nhân phù trợ tuyệt vời trong ngày hôm nay giúp công việc thuận buồn, xuôi gió là tuổi Sửu, Tị nên đừng bỏ qua cơ hội hợp tác với họ nhé.

Tử vi ngày 12/10/2017 tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hôm nay cũng có được một ngày ưng ý cả trong công việc và tình cảm. Tử vi hôm nay của bạn dự báo ngày tam hội cục nên công việc thuận lợi, không có nhiều áp lực và dễ dàng hoàn thành các kế hoạch đã định.

Tài vận của bạn hôm nay khá tốt nên bạn có thể an tâm, nếu có cơ hội hãy cố gắng nhìn nhận vấn đề thật chính xác và chớp cơ hội nhanh để gia tăng tài chính của mình. Tuy nhiên, hôm nay bạn nên giảm bớt sự bướng bỉnh để không vướng vào những chuyện cãi cọ, rắc rối với người xung quanh.

Dành tời gian bên gia đình, người thân và nghỉ ngơi để có được sức khỏe tốt nhất, tập trung cho công việc đạt hiệu quả cao. Quý nhân của bạn hôm nay là: Ngọ và Mão.

Tử vi ngày 12/10/2017 tuổi Hợi

Xem bói tử vi ngày 12/10/2017 của 12 con giáp cho thấy ngày mới của người tuổi Hợi có đừng ngũ hành tương sinh nên quan hệ tình cảm gia đình, bạn bè khá tốt, êm ấp và có được không khí vui vẻ. Đối với những mối quan hệ mới bạn có được các cơ hội để tạo ấn tượng và mang lại những cơ hội xây dựng quan hệ hợp tác lâu dài.

Tuy nhiên do ngày tương dung nên có thể hôm nay bạn cần thận trong công việc và cách dùng người.

Những người bạn tin tưởng có thể sống 2 mặt và khiến bạn ngỡ ngàng, thậm chí gây tác động xấu cho bạn. Tốt hơn hết nếu có thể hãy tin vào chính mình, làm việc nỗ lực, nếu cần hợp tác hãy chọn người đang tin và hợp với mệnh của mình trong ngày hôm nay như người tuổi: Dần và Mão nhé!

Những thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Ánh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang