Sau Quảng Bình, Tuấn Hưng tiếp tục mang Tết ấm đến vùng cao Yên Bái

author 12:00 24/01/2017

(VietQ.vn) - Sáng 24/1, Tuấn Hưng đã có mặt tại thành phố Yên Bái để cùng nhóm từ thiện trao những phần quà đến tay bà con vùng cao. Chuyến đi còn có nam ca sĩ Khắc Việt

Nam ca sĩ Tuấn Hưng à người thường xuyên kêu gọi quyên góp làm các chương trình thiện nguyện thông qua những tour lưu diễn tại Mỹ hay những trận bóng "đá bóng có ý nghĩa".

Vào khoảng đầu tháng 12/2016, Tuấn Hưng đã tổ chức buổi từ thiện về Quảng Bình. Đây là nơi chịu thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lịch sử vừa qua tại miền Trung.

tuan-hung-tiep-tuc-mang-tet-am-den-vung-cao-yen-bai
Tuấn Hưng mời 10 kỹ thuật viên đến phổ biến cho bà con Quảng Bình về cách chăn nuôi và làm chuồng trại cùng với bác sĩ thú y đi cùng tiêm vắc xin cho đàn lợn

Qua nghiên cứu địa hình, nhóm từ thiện do anh chủ trì đã quyết định đem lợn rừng trao cho bà con thay vì gạo, mỳ, tiền hay các thứ khác để giúp bà con có kế sinh nhai. Nam ca sĩ tự tay đi chọn lợn rừng tại trang trại chăn nuôi lợn giống của Hội nạn nhân chất độc màu da cam gần khu vực Ba Vì, Hà Nội; sau đó cùng di chuyển đàn lợn gần 200 con đi quãng đường 500 cây số trao cho 83 hộ dân nơi đây, mỗi hộ nhận được một đôi (một đực một cái) cân nặng từ 13 cho đến 18kg/1con.

Ngày 21/1, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời thông tin trên trang cá nhân, nhóm thiện nguyện sẽ có một chuyến đi dài tới Lào Cai - Yên Bái để tiếp tục giúp đỡ các hoàn cảnh cảnh đặt biệt. Anh cho biết, sẽ có 200 phần quà và tiền mặt sẽ được trao đến tay người dân. Hiện tại số tiền quyên góp đã lên đến 33tr840 ngàn đồng.

tuan-hung-tiep-tuc-mang-tet-am-den-vung-cao-yen-bai

Sáng 24/1, Tuấn Hưng cho biết đã có mặt tại thành phố Yên Bái để cùng nhóm từ thiện trao những phần quà đến tay bà con vùng cao.

tuan-hung-tiep-tuc-mang-tet-am-den-vung-cao-yen-bai
Xuân Đinh Dậu 2017: Sốc với nhiều cây mai tiền tỷ 'tấn công' thị trường(VietQ.vn) - Chào xuân năm 2017 xuất hiện nhiều cây mai tiền tỷ, trong đó có cây mai cổ được rao bán với giá 3 tỷ đồng.

Cùng chuyến đi, bên cạnh nhiều anh em nghệ sĩ thân thiết thường xuyên đồng hành từ thiện với ca sĩ Tuấn Hưng còn có nam ca sĩ Khắc Việt. Được biết, Yên Bái cũng là quê hương của nam ca sĩ "Yêu lại từ đầu".

tuan-hung-tiep-tuc-mang-tet-am-den-vung-cao-yen-bai
Khắc Việt chia sẻ những hình ảnh cùng đoàn từ thiện trên trang cá nhân 
tuan-hung-tiep-tuc-mang-tet-am-den-vung-cao-yen-bai
Khắc Việt đã cùng Tuấn Hưng và các anh em trong đoàn trao những món quà đến tay người nghèo vùng cao Yên Bái
tuan-hung-tiep-tuc-mang-tet-am-den-vung-cao-yen-bai
Tuấn Hưng xuất hiện giản dị trao quà cho bà con 

Trước đó, Tuấn Hưng từng tâm sự trên trang cá nhân của mình: "Chúng tôi đi làm thiện nguyện không phải vì muốn được lên báo hay đánh bóng tên tuổi. Chúng tôi đi vì cái tâm, vì cái bụng rằng: một miếng khi đói bằng một gói khi no.."

Với hành động từ thiện thiết thực xuất phát từ tâm, không phô trương thanh thế, không khoe mẽ màu mè, Tuấn Hưng đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi, ủng hộ từ phía cộng đồng mạng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang