"Tức mắt" với đôi nam nữ vô tư "sàm sỡ" nhau trên xe bus

author 14:30 28/04/2016

(VietQ.vn) - Hình ảnh cặp nam nữ vô tư yêu đương, thể hiện tình cảm trên xe bus mới được đăng tải cách đây không lâu đã khiến cho cư dân mạng Trung Quốc dậy sóng.

Đoạn video ngắn ghi lại cảnh đôi bạn trẻ vô tư “sàm sỡ” nhau trên xe bus đã khiến không ít người xem tức mắt. Đa số dân mạng cho rằng, hành vi này rất phản cảm, thậm chí có những người còn phải quay mặt đi vì quá xấu hổ.  Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người với hàng ngàn bình luận, chia sẻ. Hầu hết dân mạng đều lên tiếng cho rằng hành vi này quá khiếm nhã và vô duyên.

Đôi nam nữ vô tư xàm xỡ nhau trên xe bus khiến dân mạng Trung Quốc dậy sóng.

Nickname MingZhu lên tiếng: “Thật xấu hổ và không thể hiểu nổi, họ không hề có ý thức tôn trọng những người xung quanh". Nickname Xinfang bức xúc: “Đúng là chướng tai gai mắt. Ai chẳng biết họ yêu nhau, một cách cư xử quá thiếu văn minh ở nơi công cộng? Nếu mình là lái xe mình nhất định yêu cầu họ dừng lại, thậm chí là đuổi xuống khỏi xe". Một cư dân mạng khác cho rằng: "Có rất nhiều người ôm hôn nhau nhưng rõ ràng là thái quá. Nếu trẻ em nhìn thấy, người lớn sẽ giải thích thể nào?"..

Trước đó, một đôi nam nữ đã ngang nhiên sàm sỡ nhau trên một chuyến tàu điện trên tàu điện ngầm ở Thẩm Dương, phía đông bắc Trung Quốc cũng khiến dư luận bức xúc. Mặc những người xung quanh dòm ngó, cô gái vẫn ngồi yên để chàng trai thực hiện theo ý thích.

Cặp đôi ngang nhiên sàm sỡ nhau trên một chuyến tàu điện trên tàu điện ngầm ở Thẩm Dương, Trung Quốc.

Hình ảnh sau khi bị hành khách chụp lại và phát tán đã gây tranh cãi mạnh mẽ với dư luận. Chủ nhân đăng tải hình ảnh chia sẻ: "Thấy điều này hôm nay trên tàu điện ngầm. Chúng ta có thể kiểm soát hành động hơn ở nơi công cộng không? Hai người này hoàn toàn xem như không có người ở xung quanh. Tôi không thể nhìn được".

>> Những điều ít biết về tập đoàn "giàu khủng" Formosa Đài Loan

Trần Phương (Theo Ifeng)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang