Tưng bừng khai trương BAC A BANK phòng giao dịch Đan Phượng

author 19:43 10/01/2023

(VietQ.vn) - Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của BAC A BANK, sáng ngày 10/01/2023, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch Đan Phượng tại địa chỉ số 80 Phan Đình Phùng, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội. Đan Phượng trở thành điểm giao dịch thứ 53 trên địa bàn Thành phố Hà Nội và đơn vị thứ 163 của BAC A BANK tại gần 40 tỉnh thành phố kinh tế trọng điểm trên toàn quốc.

Ra đời năm 2020, chỉ mới hơn 2 năm đi vào hoạt động, Chi nhánh Hoài Đức của BAC A BANK đã luôn hoàn thành kế hoạch được Ban Tổng Giám đốc giao nhiệm vụ. Vì vậy, BAC A BANK Hoài Đức đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận thành lập thêm Phòng giao dịch Đan Phượng, điểm giao dịch thứ 2 của Chi nhánh. Với vị trí trung tâm huyện Đan Phượng, cùng thuận tiện giao thông rất thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và thu hút khách hàng, Phòng giao dịch Đan Phượng chắc chắn sẽ trở thành một địa chỉ uy tín luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nghi lễ cắt băng khai trương Phòng giao dịch Đan Phượng.

Tại lễ khai trương, ông Phan Nam Thái, Giám đốc Chi nhánh Hoài Đức cho biết: “Trong những năm gần đây cùng với sự phát triển của Thủ đô, Đan Phượng đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế trọng điểm của cả nước, đời sống người dân ngày một nâng cao. Là một trong những đơn vị kinh doanh uy tín trên địa bàn, BAC A BANK Chi nhánh Hoài Đức có sự vững mạnh về nguồn lực, sự hoàn thiện về năng lực cung cấp dịch vụ và sự quyết tâm đồng lòng vì mục tiêu phát triển chung.

Vì thế, Chi nhánh Hoài Đức luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh như huy động vốn, dư nợ tín dụng, thu phí dịch vụ… đóng góp đáng kể vào tăng trưởng lợi nhuận ổn định của toàn Ngân hàng. Sự kiện khai trương Phòng giao dịch Đan Phượng góp phần mở rộng mạng lưới BAC A BANK trên địa bàn Thủ đô và góp phần lan tỏa thương hiệu BAC A BANK đến gần hơn với người dân và doanh nghiệp nơi đây.”.

Sự kiện khai trương Phòng giao dịch Đan Phượng tại khu vực phía Tây Bắc Hà Nội với định hướng toàn diện của Ban lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á đã nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo địa phương, tập thể CBNV Chi nhánh Hoài Đức đã có được sự đồng lòng nỗ lực trong mọi hoạt động để đưa ngân hàng đến gần hơn với khách hàng.

Ông Phan Nam Thái, GĐ CN Hoài Đức trao quyết định thành lập cho Phó GĐ phụ trách PGD Đan Phượng

Phát biểu nhận nhiệm vụ bà Nguyễn Thị Thu, Phó Giám đốc phụ trách vận hành Phòng Giao dịch Đan Phượng chia sẻ: “Sự kiện khai trương BAC A BANK Phòng giao dịch Đan Phượng hôm nay đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Chi nhánh Hoài Đức và đặc biệt có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với tập thể cán bộ nhân viên chúng tôi. Bằng sự nhiệt huyết và quyết tâm, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức để mở rộng thị trường, tiếp cận hiệu quả khách hàng, từng bước gây dựng uy tín và vị thế thương hiệu BAC A BANK trên địa bàn. Phòng giao dịch Đan Phượng đồng lòng hướng tới mục tiêu: đạt và vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao, cùng Chi nhánh Hoài Đức trở thành điểm sáng trên toàn hệ thống BAC A BANK.”

Đại diện phòng giao dịch đã cam kết sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, phục vụ tốt nhất sự phát triển kinh tế trên địa bàn, hỗ trợ tối đa các nhu cầu tài chính của doanh nghiệp và người dân.

Nằm phía Tây Bắc Hà Nội, cách trung tâm 20 km, Đan Phượng là một huyện ngoại thành Thủ đô dân cư đông đúc, rất thuận lợi cho việc tiêu thụ các sản phẩm từ nông nghiệp cũng như hình thành các làng nghề, nhóm nghề như mộc nội thất, chế biến thực phẩm, tiêu thụ nông sản, trồng hoa... nằm trong khu vực đồng bằng sông Hồng nơi tập trung nhiều làng nghề. Đan Phượng là huyện nhỏ nhưng hội tụ đầy đủ các yếu tố với khá nhiều làng nghề truyền thống và nghề phụ.

Khai trương BAC A BANK Phòng giao dịch Đan Phượng, giúp đưa dịch vụ ngân hàng phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp cũng như người dân nơi đây và góp phần phát triển kinh tế địa phương. Ngay trong ngày khai trương, rất đông đảo khách hàng đã đến giao dịch tại Phòng Giao dịch Đan Phượng, cũng trong dịp khai trương rất nhiều quà tặng được gửi tới khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK. 

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang