Tước giấy phép kinh doanh của công ty đa cấp Nhượng quyền Thăng Long

author 10:28 07/09/2016

(VietQ.vn) - Cục quản lý cạnh tranh quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh đa cấp của công ty TNHH Nhượng quyền thương mại Thăng Long sau hàng loạt sai phạm.

Theo báo Tiền Phong, trước những vi phạm nghiêm trọng trong kinh doanh đa cấp, Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh Bạch Văn Mừng đã ký quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Nhượng quyền thương mại Thăng Long.

Đây là động thái tiếp theo, sau khi doanh nghiệp này bị Cục Quản lý Cạnh tranh xử phạt số tiền 460 triệu đồng ngày 2/8.

Công ty TNHH Nhượng quyền thương mại Thăng Long có trụ sở chính M2-12, ô số 3 Khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 Công ty TNHH Nhượng quyền thương mại Thăng Long bị thu hồi giấy chứng nhận hoạt động đa cấp. Ảnh: VOV

Thông tin từ Zing, Theo Cục quản lý cạnh tranh, việc thu hồi Giấy chứng nhận của các doanh nghiệp bán hàng đa cấp như trên không giải phóng doanh nghiệp này khỏi các nghĩa vụ của mình trước pháp luật. Doanh nghiệp trên có nghĩa vụ bảo đảm quyền lợi chính đáng của các nhà phân phối và người tham gia bán hàng đa cấp trong mạng lưới của doanh nghiệp.

Sản phẩm mới của Samsung: Thắt lưng thông minh WELT giúp giảm béo giá 2 triệu(VietQ.vn) - Chiếc thắt lưng thông minh WELT mới được Samsung trình làng giá hơn 2 triệu là một sản phẩm đột phá trong công nghệ chăm sóc sức khỏe cho con người.

Lãnh đạo Cục khuyến cáo, để bảo đảm quyền lợi của mình trong trường hợp doanh nghiệp bị thu hồi Giấy chứng nhận, các nhà phân phối và người tham gia bán hàng đa cấp có thể và nên tiến hành các bước theo hướng dẫn.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang