Tuyên dương 132 thủ khoa xuất sắc các trường ở Hà Nội

author 18:53 15/08/2014

(VietQ.vn) – Nhằm tuyên dương thành tích học tập của các sinh viên đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện, hoạt động “Tuyên dương thủ khoa xuất sắc” được thực hiện.

Sáng ngày 15/8/2014, chương trình họp báo “Tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội” đã diễn ra, đây là năm thứ mười hai Thành ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức hoạt động tuyên dương vinh danh 132 thủ khoa với những thành tích ấn tượng về học tập và rèn luyện.

Họp báo tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện trên địa bàn Hà Nội. Ảnh CAND

Họp báo tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện trên địa bàn Hà Nội. Ảnh CAND

Trong số các thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc năm 2014 có nhiều thủ khoa là đảng viên, là tấm gương vượt khó vươn lên, có các công trình nghiên cứu khoa học, những đề tài, sáng kiến giải pháp, tích cực, hiệu quả đạt giải trong nước và quốc tế, nhiều bạn còn là cán bộ Đoàn, Hội tích cực, năng động…

Với 132 thủ khoa xuất sắc có 37 nam và 95 nữ, đặc biệt có hai bạn vừa là thủ khoa tuyển sinh đại học, vừa là thủ khoa tốt nghiệp đó là Nguyễn Đức Tâm An (Đại học Sư Phạm Hà Nội) và Bùi Quỳnh Anh ( Đại học Văn hóa Nghệ Thuật Quân đội).

Theo dự kiến, đợt hoạt động của các thủ khoa chia thành hai đợt chính, hoạt động thứ nhất với chủ đề “Thủ khoa với biển đảo Tổ quốc” kéo dài hai ngày 16, 17/8/2014 tại thành phố Hải Phòng. Đây là hoạt động để các thủ khoa hiểu thêm về cuộc sống khó khăn, nguy hiểm của các chiến sỹ đang làm việc tại hải đảo , đồng thời thể hiện quan điểm, suy nghĩ của bản thân đối với vấn đề biển đảo của Tổ quốc.

Đợt hoạt động thứ hai diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 23, 24/8/2014 bao gồm các hoạt động ghi danh Sổ vàng thủ kho và giao lưu “Thắp sáng ước mơ” diễn ra tại Văn Miếu Quốc Tử Giám. Đồng thời, tối ngày 24/8 Lễ tuyên dương thủ khoa sẽ được tổ chức tại vườn hoa Lý Thái Tổ hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2014).

Cao Huyền


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang