Tuyển U23 Việt Nam gặp khó khăn đầu tiên trên đất Myanmar

author 17:09 05/12/2013

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam đăng ký buổi tập đầu tiên trên đất Myanamar vào chiều 5/12. Thế nhưng phía chủ nhà SEA Games 27 lại thông báo chỉ bố trí cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc bắt đầu tập luyện vào sáng 6/12.

Đội tuyển U23 Việt Nam, bóng đá nam sea games 27, sea games 27, đoàn thể thao việt nam

Các cầu thủ U23 Việt Nam hồ hởi khi đặt chân đến Myanmar

Nhờ di chuyển bằng chuyên cơ cùng cánh quân tiên phong của Đoàn thế thao Việt Nam nên chỉ mất chưa đầy 2 giờ bay, ĐT U23 Việt Nam đã có mặt tại Nay Pyi Taw- tân đô của Myanmar và đồng thời cũng là địa điểm chính tổ chức các môn thi đấu tại Sea Games 27. Ngay sau đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã được nước chủ nhà tiếp đón và đưa về nơi đóng quân tại khách sạn Golden Guest.

 Do không mất quá nhiều thời gian di chuyển nên HLV Hoàng Văn Phúc muốn các học trò bước vào tập luyện sớm để làm quen với điều kiện thời tiết cũng như giúp các cầu thủ duy trì thể lực. Thế nhưng, buổi khởi động đầu tiên của U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ không diễn đúng theo kế hoạch bởi phía chủ nhà SEA Games 2013 - Myanmar thông báo vẫn chưa xếp được lịch tập cho các đội.

 Trước đó, VFF đã gửi công văn đến Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Myanmar và thông báo U23 Việt Nam sẽ sang ngày 4/12 và đăng ký buổi tập đầu tiên vào chiều 5/12. Thế nhưng phía Myanmar chỉ bố trí cho đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc bắt đầu tập vào sáng 6/12. Theo một quan chức LĐBĐ Myanmar cho biết họ chỉ bố trí cho các đội tập 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra nên các đội phải thông cảm. (U23 VN sẽ có trận mở màn gặp U23 Brunei vào ngày 08/12).

 Tối qua 04/12, ngay khi có mặt tại sân bay, ĐT U23 Việt Nam đã được rất đông phóng viên báo chí từ Việt Nam sang Myanmar đưa tin về ngày hội của thể thao khu vực chào đón nồng nhiệt. Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng và HLV trưởng Hoàng Văn Phúc vui vẻ dành thời gian chia sẻ với báo chí về những cảm xúc của mình vào thời điểm đặt bước chân đầu tiên trên đất Myanmar. Theo đó, ông Bằng và “tướng” Phúc đều khẳng định ĐT U23 Việt Nam sẽ kề vai sát cánh, nỗ lực thi đấu hết mình để có thể đi trọn cuộc hành trình tại SEA Games 27.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang