Tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng sau vụ đấu giá siêu sim

authorTrần Thanh 07:00 22/01/2017

(VietQ.vn) - Tỷ phú Hoàng Kiều liệu có còn vui khi Ngọc Trinh bỏ đấu giá siêu sim đi làm từ thiện.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Những ngày qua Ngọc Trinh và câu chuyện xung quanh việc đấu giá sim tiền tỷ đang là đề tài được đông đảo công chúng quan tâm. Trước mọi ồn ào qua lại "tố nhau" Ngọc Trinh quyết định bỏ đấu giá sim và đi làm từ thiện.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô trao quà cho người dân nghèo đón tết ấm cúng nơi quê nhà Trà Vinh của mình kèm theo đó cô viết: "Ai nói gì nói, việc mình mình làm! Chúc bà con ăn tết zui ze!". Bạn trai Hoàng Kiều cũng đã chia sẻ lại trạng thái của người yêu kèm theo chú thích ngắn gọn "Mặc kệ người ta nói" như muốn khẳng định lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh trước những chỉ trích của dư luận.

Tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng sau vụ đấu giá siêu sim

 Hoàng Kiều chia sẻ hành động đẹp của bạn gái Ngọc Trinh

Không lâu sau đó, Hoàng Kiều cũng đã đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh đi làm từ thiện kèm lời nhắn nhủ 'Hãy tự soi gương để biết mình là ai' trên facebook cá nhân. Tuy nhiên lời nói của ông lại dành cho những ai ghét cặp đôi Hoàng Kiều- Ngọc Trinh.

'Từ ngày 28 tháng 12 đến nay, thương chúng tôi có 99.8% của 1,500,000 những bạn đã ủng hộ và yêu thương chúng tôi, còn 0.02% cứ tiếp tục chửi bới chúng tôi. Nhưng nhớ phải uốn lưỡi mười lần và nhìn vào gương để xem gương mặt của mình là ai.' - Tỷ phú 72 tuổi chia sẻ.

Được biết, đây là hình ảnh khởi động cho chương trình từ thiện phát 16 tấn gạo đến những hộ gia đình khó khăn tại Trà Vinh, được Ngọc Trinh phát động cách đây không lâu.

Chia sẻ về chương trình từ thiện do chính mình tổ chức trên facebook cá nhân, “Nữ hoàng nội y” viết: “Chia sẻ yêu thương đến người dân Trà Vinh năm nay. Sắp tới 20/1/2017 này, anh em Trinh sẽ tổ chức phát quà cho những gia đình khó khăn ở quê mình như mấy năm trước đây. Năm nay quà Trinh phát sẽ là tổng cộng 16 tấn gạo.

Anh/chị em/ bạn bè nào ở quê biết hộ nào thực sự khó khăn thì giúp Trinh nhắn tin thông tin địa chỉ hộ đó dưới comment nhé.”.

Ngay lập tức, hành động thiện nguyện của cô đã nhận được đông đảo sự hưởng ứng từ công chúng, với hàng chục mạnh thường quân cùng tham gia.

Tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng sau vụ đấu giá siêu sim

Tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng sau vụ đấu giá siêu sim

Ngọc Trinh trực tiếp phát quà cho người dân.

Sau vụ siêu sim kết thúc, Ngọc Trinh sang Mỹ ăn tết với gia đình Hoàng Kiều. 

Mới đây, trên Instagram, Ngọc Trinh đăng tải tấm hình cô đang có mặt tại sân bay. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ, dạo này cô phải đi máy bay hơi nhiều nên khá mệt. Tuy nhiên, bù lại trong đó lại có niềm vui. "Vì yêu nên có động lực. Đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu".

tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng sau vụ đấu giá siêu sim

 

Nhưng Ngọc Trinh tâm sự, cô là người từng bị tổn thương vì chuyện tình cảm, nên thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả 2 cùng nhau đi đến cuối con đường. Bởi bây giờ, Ngọc Trinh không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. "Nhưng thôi, cứ hi vọng vậy. Hi vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu", "nữ hoàng nội y" tự động viên mình.

Có lẽ sau những ồn ào thời gian qua về việc bán đấu giá siêu sim, Ngọc Trinh đang sang Mỹ để hội ngộ người yêu 72 tuổi của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp đất Trà Vinh tâm sự về chuyện tình cảm của mình, sau những ồn ào về chuyện tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều. 
Trần Thanh (t/h)
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang