Ứng dụng dự báo thời tiết nhanh và chuẩn xác cho Android

author 15:58 14/03/2015

(VietQ.vn) - Ứng dụng hay giúp cung cấp thông tin thời tiết trên thiết bị Android sẽ giúp người dùng biết được tình hình thời tiết nhanh chóng, thuận tiện để có thể lên kế hoạch đi lại và làm việc.

Ứng dụng hay giúp cung cấp nhanh chóng và chính xác thông tin dự báo thời tiết sẽ là một công cụ hữu hiệu giúp người dùng có thể lên kế hoạch đi lại và làm việc một cách hệu quả nhất.

Thời tiết XL PRO

Đây là ứng dụng thời tiết phù hợp nhất cho cả Việt Nam và các khu vực khác trên thế giới. Ứng dụng có hình ảnh động tuyệt đẹp và thực tế về tình trạng thời tiết, nhìn nhanh thay đổi điều kiện thời tiết tiếp theo. Thời tiết XL PRO cập nhật liên tục, dự báo chính xác theo giờ trong 10 ngày tiếp theo, giao diện nhanh, đẹp và dễ sử dụng.

Thời tiết XL PRO nằm trong top đầu các ứng dụng hay về thời tiết

Thời tiết XL PRO nằm trong top đầu các ứng dụng hay về thời tiết

Ứng dụng còn dự báo chi tiết về mưa, băng, tuyết, sương mù, gió, bão, điểm sương, chỉ số UV, độ ẩm, áp suất... cho ra bảng giá trị lịch sử cao nhất và thấp nhất. Ngoài ra ứng dụng còn có hình ảnh động vệ tinh và bản đồ radar tối ưu hóa cho cả điện thoại và máy tính bảng.

Palmary Weather 

Phần mềm dự báo thời tiết tuyệt đẹp dành cho các dòng máy chạy Android giờ đây đã có phiên bản Việt Hóa. Palmary Weather cung cấp thông tin về thời tiết của 68.000 địa điểm các quốc gia trên thế giới, phần mềm này sẽ cho người sử dụng biết những thông tin về thời tiết trong 7 ngày hoặc nửa tháng tính từ lần cập nhật mới nhất.

Palmarry Weather là ứng dụng hay về thời tiết

Palmarry Weather là ứng dụng hay về thời tiết

Ngoài ra Palmary Weather cũng sẽ dự báo về nhiệt độ cao nhất trong ngày, hướng gió, các chuyển đổi khí hậu cũng như đưa ra các cảnh báo thời tiết nguy hiểm. Và cũng giống như Weather Pro, ứng dụng Palmary Weather cũng hỗ trợ tính năng xem thời tiết qua bản đồ vệ tinh. Hơn nữa phần mềm có thể xem thông tin về “ông trời” bằng cách tự động theo dõi vị trí hiện tại bằng GPS.

Yahoo Weather

Giao diện của ứng dụng khá bóng bẩy với font chữ mảnh mai cùng với những hình ảnh nền phía sau được sử dụng từ kho hình khổng lồ Flickr và được cập nhật liên tục theo thời gian hoặc theo tình hình thời tiết hiện tại. Với một không gian đơn giản, khá đẹp nhưng quá bóng bẩy thì những máy có cấu hình thấp chắc sẽ khó lòng chạy được ứng dụng này một cách mượt mà.

Yahoo Weather nổi tiếng là một ứng dụng hay, giao diện đẹp

Yahoo Weather nổi tiếng là một ứng dụng hay, giao diện đẹp 

Ở trang đầu tiên, ứng dụng hiển thị tình trạng thời tiết hiện tại.Người dùng có thể cuộn lên để cập nhật tình hình mới nhất (ứng dụng hỗ trợ tự động cập nhật trong khoảng thời gian nhất định), vuốt dọc để xem những dữ liệu khác được cung cấp như: dự báo trong 12 giờ tới, trong 5 hay 10 ngày sắp tới, xem chi tiết tình hình như nhiệt độ, độ ẩm, tầm nhìn xa hay chỉ số UV (tia tử ngoại), hình ảnh vệ tinh được lấy từ Google Maps, đo lượng gió và áp suất, đo lượng mựa, sau cùng là vị trí mặt trời và mặt trăng. 

GO Weather

GO Weather là một ứng dụng hay cung cấp rất nhiều widget thời tiết

GO Weather là một ứng dụng hay cung cấp rất nhiều widget thời tiết

GO Weather cũng là một ứng dụng dự báo thời tiết được đánh giá khá cao nhờ vào thiết kế độc đáo và giao diện thân thiện kết hợp với những hình ảnh động cùng widget đồng hồ 3D trên màn hình chính. GO Weather có thể truy cập vào các mạng lưới của các trạm khí tượng chuyên nghiệp tạiMỹ và hàng chục ngàn địa điểm khác trên toàn thế giới và mang đến những thông tin dự báo chính xác đến không ngờ.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang